Top 3 đồ chơi lego được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

0
1494

Đồ chơi lego là một sản phẩm bao gồm nhiều mảnh ghép được lắp ráp lại với nhau thành những con vật, những nhân vật, những thành phố… nói chung là tất cả những gì người thế giới thực sẽ được các nghệ nhân tạo ra thành một thế giới tí hon nhờ nhiều mảnh ghép lại với nhau. Chính vì thế lego là một sản phẩm của trí tuệ sáng tạo, giúp cho bé tỉ mỉ hơn trong từng chi tiết, giúp cho trẻ có được một tư duy phát triển hơn. Dưới đây là 3 mô hình đồ chơi lego được nhiều người mua nhất hiện nay.

Đồ chơi lego cho bé

Đồ chơi lego cho bé

1. Lego city

Đồ chơi lego có những độ khó khác nhau và giá tiền khác nhau dựa vào số lượng mảnh ghép co trong hộp đồ chơi đó. Nếu đồ chơi càng có nhiều mảnh ghép thì giá của chúng càng cao và ngược lại, nhưng tương ứng với nó là sẽ nhiều chi tiết trong sản phẩm hơn, nhiều nhân vật hơn. Vì thế lego city là đồ chơi có nhiều mảnh ghép nhất, để tạo nên một thành phố của riêng có khi phải mất đên hàng 1000 mảnh ghép lego mới có thể tạo được. Với những bé còn nhỏ tuổi, tư duy và ý thức chưa được tốt thì bố mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm ít miếng ghép trước.

Đồ chơi lego city

Đồ chơi lego city

2. Lego ninjago

Bộ đồ chơi lego ninjago cũng rất đa dạng về sản phẩm giúp bé thoả mãi lựa chọn những mẫu mà mình thích. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bé trai yêu thích nhất bởi chúng được thiết kế thật đẹp mắt với những nhân vật ninja nổi tiếng chỉ có trong huyền thoại. Bé sẽ tạo ra những câu truyện hấp dẫn của riêng mình giữa một thế giới với những lego ninjago khác nhau, với những cuộc đấu tranh để diệt trừ những kẻ xấu và đưa lại hoà bình cho thế giới. Đồ chơi lego này cũng giúp cho bé phát triển trí tưởng tượng tốt.

Đồ chơi ninjago

Đồ chơi ninjago

3. Lego cảnh sát

Hầu hết các bé đều yêu thích những chú công an, cảnh sát vì những đức tính tốt của họ, vậy nên đồ chơi lego cảnh sát cũng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Với mô hình là những chú cảnh sát bảo vệ đường phố được an ninh trật tự, những chiếc xe cảnh sát đi tuần tra hàng ngày để giữ gìn an toàn cho người dân.

Đồ chơi lego cảnh sát

Đồ chơi lego cảnh sát

Bộ lego cảnh sát còn có những tên trộm, những người xấu giúp bé đóng vai trở thành những người hùng đi bắt trộm cướp, đi bắt những người xấu để gìn giữ một thế giới hoà bình và thịnh vượng hơn. Với đồ chơi lego này bé vừa có thể chơi một mình để giúp phát triển tư duy tốt hơn, bé cũng có thể chơi cùng với anh em trong nhà, hoặc là những người bạn của bé, giúp bé giao tiếp tốt hơn, tự tin hơn khi bước ra ngoài đời hơn.