5 điểm khác biệt nổi bật của 2 dòng ghế ăn bột Kiza và Carter’s

0
2721

Kiza được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng an toàn dành cho mẹ và bé. Tính đến này, các sản phẩm mang thương hiệu Kiza đã, đang và sẽ đem đến sự hài lòng và tiện dụng dành cho quý khách hàng.

Hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu của cha mẹ khi có con trong độ tuổi ăn dặm, sắp tới thương hiệu Kiza cho ra đời sản phẩm ghế ngồi ăn cao cấp Kiza được thiết kế cải tiến từ mẫu ghế ngồi ăn Carter’s nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn sẽ giúp bé có một nơi an toàn để thưởng thức những hương vị mới và mẹ cũng dễ dàng làm sạch “bãi chiến trường” sau khi con ăn. Bé cũng sẽ có ý thức khi ngồi vào ghế là giờ ăn và không chạy nhảy lung tung khi dùng bữa.

Sau đây, Kids Plaza sẽ chia sẻ 5 điểm khác biệt giữa 2 dòng ghế ngồi ăn Kiza và ghế ngồi ăn Carter’s:

  1. Về chất liệu

Cả 2 đều làm từ chất liệu nhựa PP nhưng ghế ngồi ăn Kiza với chất liệu cao cấp hơn, hoàn toàn không chứa các chất độc hại cũng như không mùi, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé.

Chất liệu nhựa PP được đúc  nguyên khối nên có tính cường lực cao hơn, chính vì vây mà cực kỳ bền đẹp theo thời gian, tiết kiệm chi phí của cha mẹ.

Ngoài ra không như chiếc ghế ngồi ăn Carter’s bề mặt có thể bị xước thì chiếc ghế ăn bột cao cấp Kiza với bề mặt được xử lý trơn nhẵn, độ mịn 100% có khả năng chống xước cực tốt nên không làm ảnh hưởng đến làn da của bé cũng như luôn giữ cho chiếc ghế nguyên mới.

5-diem-khac-biet-noi-bat-cua-2-dong-ghe-an-bot-kiza-va-carters-4

  1. Khung ghế

So với ghế ăn bột Carter thì ghế ăn bột Kiza được thiết kế phần khung ghế vượt trội hơn với độ an toàn cao hơn.

Khung ghế Carter được làm bằng thép thông thường trong khi ghế ăn bột Kiza làm bằng chất liệu thép không gỉ, được sơn lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa dưới tác động của môi trường nên vừa đảm bảo được chất lượng, bền đẹp theo thời gian vừa an toàn hơn cho bé.

Với khung ghế chắc chắn, độ chịu lực của ghế ăn bột Kiza lên đến 20kg hơn hẳn ghế ăn bột Carter chỉ chịu lực được 18kg.

Thêm vào đó là hệ thống ốc vít được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên chiếc ghế càng thêm chắc chắn hơn.

5-diem-khac-biet-noi-bat-cua-2-dong-ghe-an-bot-kiza-va-carters-3

  1. Chốt điều chỉnh độ cao của ghế

Chốt điều chỉnh độ cao của ghế Carter làm từ nhựa nên khi sử dụng nhiều mẹ lo sợ sẽ không an toàn cho bé.

Được cải tiến hơn nên ghế ăn bột Kiza với chốt lò xò co giãn cưc tốt, khóa chốt an toàn mỗi khi thay đổi độ cao nên mẹ hoàn toàn không còn lo sợ bé sẽ bị té ngã. Chỉ bằng 1 thao tác đơn giản, gạt chốt khóa rồi điều chỉnh mức độ cao mong muỗn sau đó đóng chốt khóa lại là mẹ đã có thể yên tâm con yêu được ngồi vững vàng trên chiếc ghế ăn cùng bàn ăn với gia đình.

5-diem-khac-biet-noi-bat-cua-2-dong-ghe-an-bot-kiza-va-carters-5

  1. Dây đai

Nếu chỉ nhìn qua thì khó có mẹ nào phát hiện điểm khác biệt này của 2 chiếc ghế nhưng khi quan sát kỹ mẹ có thể dễ dàng thấy được điểm khác biệt rõ rệt này.

Chiếc ghế ăn bột Kiza với phần dây đai được xử lý mịn hơn, không chỉ thừa cũng như chất liệu dây mềm mại, không làm tổn thương đến da của bé mỗi khi mẹ sử dụng cho con.

Trong khi đó 1 số điểm may của chiếc ghế ăn bột Carter lại còn chỉ thừa, có thể làm ngứa và khó chịu cho con.

5-diem-khac-biet-noi-bat-cua-2-dong-ghe-an-bot-kiza-va-carters-1

  1. Màu sắc và logo

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của 2 dòng sản phẩm này đó chính là màu sắc và logo của 2 chiếc ghế.

Chiếc ghế ăn bột Kiza có màu sắc trắng kem sáng hơn, sang trọng và tinh tế hơn, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Trên mỗi chiếc ghế có gắn logo của từng thương hiệu nên cha mẹ dễ dàng phân biệt khi mua hàng cũng như tránh được hiện tượng mua phải hàng giả kém chất lượng trên thị trường.

5-diem-khac-biet-noi-bat-cua-2-dong-ghe-an-bot-kiza-va-carters-2

Với những ưu điểm nổi bật trên chắc chắn chiếc ghế ngồi ăn Kiza sẽ là vật dụng vô cùng thiết yếu cho bé trong độ tuổi ăn dặm vừa có thể giúp bé ăn ngoan vừa giúp mẹ có thêm thời gian chăm sóc bé!

Kids-FBform-ghe-an-duy-nhat-tai-Kids(1)