5 mẫu chậu tắm cho bé được chọn mua nhiều nhất hiện nay

0
2020

Như chúng ta đã biết, chậu tắm là vật dụng không thể thiếu dành cho bé. Khi mẹ lựa chọn đồ sơ sinh cho bé, không thể bỏ qua dụng cụ chậu tắm. Vì đối với trẻ sơ sinh, chậu tắm rất cần thiết, mẹ sử dụng chậu để tắm cho bé sẽ tiện dụng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại chậu tắm với xuất xứ, kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Sử dụng chậu tắm sẽ giúp bé thoải mái khi tắm hơn và mẹ sẽ không phải bế ẵm khiến bé khó chịu.

Giới thiệu một số loại chậu tắm hiện có

Chậu tắm Việt Nam: nhãn hiệu Song Long, Đại Đông Tiến, Duy Tân… Chậu có nhiều loại khác nhau, giá thành rẻ hơn so với chậu nhập ngoại.
Chậu tắm nhập ngoại: nhãn hiệu Farlin, KuKu, Babybum, Thái Lan… Sản phẩm có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Giá thành cao hơn chậu sản xuất trong nước.

Mẫu chậu tắm cho bé

Mẫu chậu tắm cho bé

Dưới đây là một số mẫu chậu tắm cho bé được bán chạy tại KidsPlaza các mẹ có thể tham khảo:

Một số chậu tắm cho bé tốt nhất năm 2019
1. Chậu tắm kèm ghế ngồi Ergo

Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chậu tắm giúp bé ngồi vững khi mẹ tắm cho bé, hữu ích cho mẹ và bé. Sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn đối với bé khi sử dụng. Chậu có kèm miếng chắn và ghế ngồi bên trong chậu, giúp bé chống trượt và thoải mái khi ngồi tắm.

Thành chậu tắm có khay để đồ khi bé tắm, đáy chậu có van thoát nước. Chậu cao giúp cơ thể bé ngập trong nước, bé sẽ thích thú khi tắm mà không lo bị lạnh.

2. Chậu tắm Combi

Chậu có xuất xứ Nhật Bản với nhiều tính năng, thân thiện với mẹ và bé, mẹ sẽ dễ dàng tắm cho bé, an toàn với bé. Sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không gây hại tới da của bé, an toàn khi bé sử dụng.

Chậu được thiết kế để phù hợp với bé, Đáy chậu gồ giúp bé không bị trượt khi tắm. Chậu có số do mức nước để chỉnh mực nước phù hợp với bé. Đáy chậu có nắp mở lỗ nước thoát. Thành chậu có khay nhỏ để đồ cho bé khi tắm. Lót tay của mẹ có ma sát giúp mẹ đỡ mỏi tay khi tắm cho bé, miếng lót có thể gắn ở nhiều vị trí trên chậu.

3. Chậu tắm Lora

Chậu tắm cho bé Lora sản xuất tại Trung Quốc. Chậu tắm giúp bé thích thú và thoải mái khi sử dụng. Sản xuất chất liệu nhựa an toàn với bé cùng bế mặt chậu nhẵn mịn. Đáy chậu có van thoát nước hình ngôi sao xinh xắn, thành chậu có tay để bé vịn, giúp bé lo bị ngã và dễ dàng khi di chuyển. Thành chậu cao giúp bé luôn ngập người trong nước và ấm áp khi tắm.

Chậu tắm Lora

Chậu tắm Lora

4. Chậu tắm Bella Rotho

Chậu sản xuất tại Đức. Chậu với chất liệu cao cấp những khá đơn giản giúp mẹ tắm cho bé an toàn và dễ dàng. Sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, luôn đảm bảo an toàn với bé. Chậu trơn và nhẵn, góc cạnh bo tròn, an toàn khi bé sử dụng. Chậu được thiết kế thuôn dài và có thể để vật dụng cho bé khi tắm. Có thêm tay cầm cho bé đảm bảo trơn nhẵn không gây nguy hại khi bé sử dụng.

5. Chậu tắm hình ghế nằm Babybum

Chậu tắm hình ghế nằm Babybum trong suốt sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN71. Sản xuất từ chất liệu nhựa PP, chậu không có chứa độc tố gây ảnh hưởng tới bé khi bé sử dụng, đảm bảo an toàn với da bé khi bé sử dụng.

Chậu có thiết kế khay để đồ tắm cho bé, có van xả nước ở đáy chậu. Đáy chậu chống trơn trượt cho bé, chậu có thể tắm cho bé nằm hoặc ngồi.

Hướng dẫn mẹ cách tắm cho bé bằng chậu

Chuẩn bị

– Khăn tắm, chậu tắm, khăn khô to, sữa tắm, dầu gội đầu, bỉm, quần áo sạch.
– Nước ấm, phòng kín gió, đèn sưởi cho bé nếu trời lạnh.

Tắm cho bé

  • Mẹ đặt một tấm lưới hoặc một chiếc khăn vào trong chậu để bé không bị trượt.
  • Mẹ cho nước ấm đã chuẩn bị vào chậu, với mực nước vừa với cơ thể bé.
  • Mẹ lấy khăn nhúng nước rồi rửa và lau mặt cho bé, mẹ vắt khăn cho khô lau sạch vành tai cho bé nên lưu ý không cho nước vào tai bé. Tiếp đó mẹ dùng khăn lau đầu để làm ướt tóc bé, mẹ dùng dầu gội gội đầu cho bé, mẹ mát xa nhẹ nhàng cho bé, sau đó mẹ làm sạch tóc bằng nước sạch.
  • Bé thả bé vào chậu nếu bé đã biết ngồi bé tự ngồi còn với những bé mới sinh mẹ vòng tay ra gáy bé và thả người bé xuống nước.
  • Khi tắm xong mẹ bế bé lên. Mẹ dùng khăn lau sạch người, chú ý cổ, nách và các nếp gấp, kẽ chân tay và mông.
  • Mẹ bế bé cuốn vào khăn khô, lau khô người cho bé, mẹ lau sạch kẽ tay kẽ chân.

Chú ý: Với bé sơ sinh mẹ chỉ nên tắm 2, 3 lần/tuần. Mực nước tùy vào cơ thể và chiều cao của bé. Dùng nước ấm không quá 32 độ. Mẹ không được để bé ở một mình khi tắm.

Mẹ nên mua chậu tắm cho bé tại website/app hoặc tới trực tiếp các cửa hàng mẹ và bé của KidsPlaza để có được những sản phẩm chất lượng với giá cực ưu đãi nhất nhé. Không chỉ chậu tắm, tại KidsPlaza còn có đa dạng các loại chậu rửa mặt cho bé, mẹ tha hồ lựa chọn!

>>> Xem thêm: “Nên mua chậu tắm cho bé như thế nào là Tốt và Hiệu Quả Nhất“.