5 mẫu ghế rung Fisher Price được đông đảo cha mẹ lựa chọn

0
2905

Fisher Price là 1 trong những thương hiệu đồ chơi, đồ dùng an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và 1 trong số những sản phẩm đánh dấu sự thành công của thương hiệu đó chính là ghế rung. Các mẫu ghế rung của hàng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như giá cả để cha mẹ thỏa mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Dưới đây sẽ là 5 mẫu ghế rung Fisher Price được đông đảo cha mẹ lựa chọn để các mẹ đang có ý định mua 1 chiếc ghế rung cho con trong thời gian tới !

1 . Ghế rung Fisher-Price Infant to Toddler Rocker, Pink Owls X7032

Ghế rung cho bé Fisher Price Infant to Toddler Rocker, Pink Owls X7032 là mẫu ghế rung mới nhất version 2015 của hãng Fisher Price, dành cho bé sơ sinh – 18kg. Với đặc điểm: sử dụng vải bọc ghế cao cấp được trang trí hoa văn bắt mắt và làm bằng chất liệu thấm hút tốt, thông thoáng, êm dịu phù hợp cho bé nằm cả những ngày hè oi bức. Thiết kế chế độ rung nhẹ nhàng, giúp bé cảm thấy như đang được vỗ về, từ đó khiến bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Đi kèm với chế độ rung của ghế là những bản nhạc nhẹ nhàng thư giãn đưa bé vào giấc ngủ sâu.

2 . Ghế rung Fisher Price – Rainforest Friends X7047

Ghế Fisher Price X7047 Rainforest Friends có nhiều chế độ rung khác nhau, để giúp bé ngủ ngon mà không cần phải bế. Mẹ có thể điều chỉnh chế độ rung nhè nhẹ khi cho bé ngủ đến rung mạnh khi bé chơi. Đệm ghế bằng chất liệu vải Polyses thấm hút giúp bé ngồi êm ái mà vẫn thoáng mát, dễ chịu cũng như dễ giặt sấy khi ghế dính bẩn. Thiết kế đai an toàn ba vị trí giúp mẹ yên tâm khi để con chơi một mình trong một thời gian ngắn để chuẩn bị đồ ăn, tránh tình trạng bé bị té ngã khỏi ghế.

3 . Ghế rung Fisher Price T2518

Ghế rung Fisher Price với chế độ rung nhè nhẹ sẽ vỗ về bé để đưa bé vào giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Với chiếc ghế này mẹ có thể điều chỉnh độ nghiêng để biến từ 1 chiếc giường ngủ thành 1 chiếc ghế ngồi chơi hay ăn bột tiện lợi. Đặc biệt việc gấp ghế cũng đơn giản, thuận tiện mang theo bất cứ nơi đâu. Sản phẩm thích hợp dành cho các bé từ 0-18kg.

4 . Ghế rung Fisher Price W2811

Ghế rung Fisher Price W2811 có thể điều chỉnh chế độ nghiêng giúp bé sử dụng thuận tiện, phù hợp với từng giai đoạn lớn của bé. Được thiết kế độc đáo với màu sắc tươi sáng, đồ chơi thú vị cùng tiếng rung nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm bé vô cùng thích thú. Chế độ rung nhẹ nhàng của sản phẩm sẽ làm bé thư giãn, giúp bẽ dễ đi vào giấc ngủ và tiết kiệm được thời gian chăm sóc của các mẹ. Chỉ cần đung đưa nhẹ nhàng là dù bé có đang khóc thét thế nào thì cũng sẽ chìm vào giấc ngủ với bài ru ngọt ngào của mẹ thôi.

5 . Ghế rung Fisher Price P0107

Fisher Price P0107 là sản phẩm ghế đa chức năng, có thể sử dụng như ghế ăn, giường ngủ, ghế ngồi đọc sách, thích hợp sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến khi bé 4 tuổi. Khung ghế được làm từ nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bố mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh ghế từ chế độ nằm sang chế độ ngồi với vài thao tác đơn giản.Việc gấp gọn lại sau khi sử dụng cũng rất dễ dàng, bạn sẽ không phải lo lắng việc chiếc ghế rung chiếm quá nhiều không gian. Khoang nằm của bé được lót nệm dày êm, chất liệu vải bọc thoáng khí, dễ dàng thấm hút mồ hôi, đảm luôn ấm áp vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè để bé luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi được đặt lên ghế.

Ghế rung Fisher Price P0107 được gắn kèm theo thanh treo đồ chơi với các món đồ chơi vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu mà còn phát ra tiếng nhạc.