Top 5 bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi tốt nhất cho bé

0
15831

Bỉm sơ sinh là một là một trong những món đồ rất quan trọng mà các bà mẹ cần phải lựa chọn thật tốt cho bé ngay khi con vừa mới chào đời. Bởi vậy việc các bà mẹ cần phải tìm hiểu thật kĩ về một loại bỉm phù hợp tốt nhất cho bé là điều rất cần thiết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá giúp người dùng nhận biết nên mua các loại bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất.

>>> Hướng dẫn mẹ cách chọn bỉm cho bé

>>> Những điều cơ bản bố mẹ phải biết khi dùng bỉm cho bé

>>> 5 dấu hiệu nhận biết đã đến lúc thay “Size” bỉm cho bé

Bỉm Nhật Bản luôn được đánh gia cao bởi chất lượng và khả năng chống hăm hoàn hảo. Có thể kế đến các loại bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất như Merries, Moony, Goon, Pamper, Genki. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm vượt trội tạo nên điểm khác biệt riêng và được nhiều mẹ Việt Nam tin dùng.

Cả 5 loại bỉm Nhật đều là các nhãn bỉm tốt cho bé. Với đặc tính mềm mại, khả năng thấm hút tốt, thông thoáng, chống tràn hoàn hảo, chống hăm hiệu quả. Chỉ những ưu điểm này thôi đã giúp cho các loại bỉm Nhật luôn chiếm lĩnh thị trường tã bỉm trên toàn thế giới.

Nếu các mẹ phân vân không biết dùng bỉm nào tốt cho bé thì chỉ cần biết tới 5 gợi ý dưới đây. Chắc chắn mẹ đã tìm được lời giải.

1. Bỉm Merries Nhật Bản

Bỉm Merries là mặt hàng nhập khẩu từ Nhật, một trong những nhãn hàng bỉm dành cho trẻ được đánh giá 5 sao về chất lượng. Bỉm Merries còn là một trong những thương hiệu bỉm cao cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường. Bỉm Merries có cả loại bỉm quần và bỉm dán với đầy đủ kích thước cho các bé từ sơ sinh đến những bé 25, 26 kg. Bỉm Merries được đánh giá là 1 trong 2 nhãn hiệu đứng đầu về doanh số tại thị trường Nhật Bản trong những năm qua. Đối với Merries, các bà, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Giá trung bình của bỉm Merries khoảng 400.000 vnđ.

Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

  1. Bỉm Pamper nội địa Nhật

Bỉm Pampers là loại bỉm bao gồm hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và hàng sản xuất từ Việt Nam. Bỉm được làm từ nguyên liệu mềm mại, thông thoáng, chuyển động nhịp nhàng theo từng cử động của bé khi bé chơi hay bé ngủ mỗi ngày. Nguyên liệu sản xuất tã Pampers được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn. Bỉm Pamper luôn mang lại cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Không hăm, nhẹ nhàng, thấm hút tốt luôn mang lại cảm giác thư giãn về đêm. Các loại bỉm Pamper: Bỉm quần, bỉm dán, tã quần, tã dán. Giá bán từ 80.000 vnđ – 300.000 vnđ, tùy loại và kích cỡ.

Bỉm Pampers

Bỉm Pampers

  1. Bỉm Goo.N nội địa Nhật Bản

Là một nhãn hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, là loại bỉm cho bé cao cấp được đánh giá 5 sao hiện nay trên toàn thế giới. Bỉm Goon có 3 loại khác nhau trên thị trường hiện nay: Bỉm Goon Thái Lan, bỉm Goon Nhật Bản và bỉm Goon nội địa. Đối với 3 loại này thì giá thành cũng khác nhau. Bỉm Goon sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản sẽ có giá rẻ hơn bỉm Goon được sản xuất tại Nhật Bản. Và bỉm Goon nội địa là hàng xách tay từ Nhật nên sẽ có giá cao hẳn. Các mẹ khi mua nhớ để ý nhé! Bỉm Goon cũng có bỉm dán, bỉm quần, tã dán,… Giá bán trung bình từ 90.000 vnđ – 300.000 vnđ tùy loại khác nhau.

Bỉm Goo.N

Bỉm Goo.N

  1. Bỉm Moony

Đây cũng là một cái tên khá quen thuộc phải không các mẹ bỉm sữa. Xét về thị phần tại thị trường Nhật hay thị trường Châu Á thì bỉm Moony cũng không hề thua kém 3 nhãn bỉm, tã phía trên. Với ưu điểm là giá cả hợp lý hơn, chất lượng sản phẩm rất tốt, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của trẻ. Bỉm Moony có khả năng thấm hút tốt, thông minh, nhanh chóng khóa chặt nước thải ở bên trong bỉm giúp bé luôn được khô thoáng, sạch sẽ cho bé vận động cả ngày hay ngủ ngon vào ban đêm.

Bỉm Moony cũng rất đa dạng về size bỉm quần và tã dàn. Giúp mẹ lựa chọn được loại bỉm, tã phù hợp với từng giai đoạn. Tối ưu chi phí sử dụng bỉm, tã của bé. Đây xứng đáng là một loại bỉm tốt cho trẻ nhỏ mẹ nên mua cho con.

Bỉm Moony

Bỉm Moony

  1. Bỉm Genki

Tại Việt Nam, bỉm Genki có thể không được phổ biến bằng 4 loại bỉm trên. Tuy nhiên, tại Nhật thì đây cũng là một sản phẩm bỉm tã rất tốt mà giá lại rất hợp lý với phần đông người tiêu dùng Việt. Bỉm Genki có khả năng thấm hút cao, mỏng hơn 25% so với các sản phẩm tã, bỉm thông thường.

Về giá thành sản phẩm. Có thể nói đây là loại bỉm có giá thấp nhất trong số 5 loại bỉm Nhật kể trên. Chất lượng sản phẩm cũng rất tốt mà các mẹ có thể tham khảo.

Bỉm Genki

Bỉm Genki

Trên đây đều là những những thương hiệu tã bỉm tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên dùng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp giải đáp những băn khoăn của mẹ để chọn được tã bỉm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt, thoáng khí, ít bị hăm và phù hợp nhất cho cả bé và bạn.