Bỉm Huggies có mấy loại? loại nào tốt nhất?

0
993

Huggies là một thương hiệu bỉm tã phổ biến dành cho trẻ em từ sơ sinh, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu với mức giá phải chăng. Trên thị trường, có nhiều các loại bỉm Huggies khác nhau để phù hợp với nhu cầu và gia đình của mỗi người. Tuy nhiên, việc chọn loại bỉm Huggies tốt nhất cũng phụ thuộc vào yếu tố như cỡ bỉm, tính năng, và sở thích cá nhân của bé. Để hiểu rõ hơn, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thông tin chi tiết bỉm Huggies có mấy loại trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Huggies

bim-huggies-co-may-loai-5.jpg
Thương hiệu Huggies

Huggies là một thương hiệu tã giấy trẻ em của tập đoàn Kimberly-Clark (K-C), có trụ sở tại Hoa Kỳ. Kimberly-Clark là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, với lịch sử phát triển hơn 142 năm. Hiện nay, tập đoàn này đã mở nhà máy sản xuất tại 337 quốc gia và phục vụ nhu cầu của khoảng 1/4 dân số thế giới.

Bỉm Huggies là một trong những dòng sản phẩm bỉm tã trẻ em được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với thiết kế mềm mại, thông thoáng, bỉm Huggies mang lại cảm giác vừa vặn cho bé từ sơ sinh và có khả năng chống hăm cực kỳ tốt. Các sản phẩm của Huggies cũng được các bác sĩ chuyên khoa y tế chứng nhận và khuyên dùng cho bé, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc cho trẻ nhỏ.

Bỉm Huggies có mấy loại?

Ba mẹ có thể tham khảo các loại bỉm Huggies cho bé để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con như sau:

Dòng tã Huggies Skin Perfect 2 vùng thấm

bim-huggies-co-may-loai.jpg
Dòng tã Huggies Skin Perfect 2 vùng thấm đầu tiên

Tã dán Huggies Skin Perfect được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé, mang lại sự an tâm cho cha mẹ. Sản phẩm này có một thiết kế đặc biệt với công nghệ thấm hút kép Dual Zone hiện đại. Đặc điểm này bao gồm 2 vùng thấm hút riêng biệt: vùng thấm chuyên phân lỏng và vùng thấm nước tiểu, kết hợp với công nghệ khóa chặt chất lỏng. Đồng thời, tã dán giữ cho độ pH của da bé ổn định, giảm thiểu tình trạng kích ứng da. Sản phẩm còn được trang bị hộc chống tràn, ngăn chặn phân dính lên lưng bé và giảm đến 93% phân lỏng trên da bé. Với khả năng thấm hút vượt trội, tã Huggies Skin Perfect giữ cho làn da bé luôn khô thoáng và thoải mái.

Tã quần Huggies tràm trà xua tan nỗi lo hăm tã

bim-huggies-co-may-loai.jpg
Tã quần Huggies tràm trà xua tan nỗi lo hăm tã

Tã quần Huggies Skin Care Tràm Trà Tự Nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho bé yêu của bạn. Sản phẩm này được cải tiến từ dòng Huggies Dry Tràm trà tự nhiên, nhằm mang lại sự thoải mái và bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Một ưu điểm đáng chú ý là tinh chất tràm trà tự nhiên, được bổ sung vào sản phẩm, giúp làm dịu và chữa lành làn da của bé, đặc biệt là trong các tình huống tiếp xúc lâu dài với tã.

Dòng tã Huggies siêu cao cấp Platinum Naturemade size NB, S-XXL

bim-huggies-co-may-loai-7.jpg
Bỉm Huggies siêu cao cấp Platinum Naturemade

Dòng tã Huggies Platinum Nature Made là một lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu. Với việc sử dụng thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ nỗi lo hăm tã mà còn mang lại cho bé một cảm giác thoải mái và an toàn. Bé sẽ luôn cảm thấy ấm áp và được yêu thương nhờ vào những sản phẩm chất lượng như Huggies Platinum Nature Made. 

Một trong những điểm mạnh nổi bật của dòng tã này là bề mặt Naturesoft. Với nguồn gốc từ sợi thiên nhiên 100% nhập khẩu từ Châu Âu, lớp bề mặt này không chỉ mang lại cảm giác êm mềm mà còn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng bé yêu sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất khi sử dụng bỉm tã Huggies Platinum Nature Made hàng ngày.

Tã Hàn Huggies thin & soft siêu mỏng chỉ 2 mm

bim-huggies-co-may-loai.jpg
Tã Hàn Huggies thin & soft siêu mỏng chỉ 2 mm

Tã Huggies thin & soft của Hàn Quốc có độ mỏng chỉ 2 mm đã được kiểm định và xác nhận an toàn cho làn da nhạy cảm của bé thông qua quá trình thử nghiệm do các chuyên gia da liễu thực hiện. Đảm bảo rằng sản phẩm không chứa các thành phần có khả năng gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Với những ưu điểm vượt trội như thoáng khí nhờ vào lõi nén 2mm, không gây vón cục nhờ vào dung dịch được phân bổ đều và khả năng thấm hút suốt 12 giờ, sản phẩm cũng ngăn tràn hiệu quả.

TOP bỉm Huggies bán chạy tại KidsPlaza:

Đánh giá bỉm Huggies loại nào tốt nhất?

bim-huggies-co-may-loai.jpg
Bỉm Huggies loại nào tốt?

Từ khi ra mắt miếng tã lót sơ sinh đầu tiên, các loại bỉm Huggies đã không ngừng tiến hành sáng tạo và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Thương hiệu đã áp dụng thành công các công nghệ tiên tiến hiện đại, bao gồm công nghệ 1000 phễu siêu hút, thiết kế miếng tã siêu mỏng có khả năng thấm hút đến 7 ly chất lỏng, và khả năng thoát ẩm 100% ở màng đáy kết hợp với công nghệ Smart Lock giúp khoá ẩm thông minh vào các sản phẩm của mình. Tất cả những cải tiến này đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm, độ an toàn cho bé đến tính tiện dụng trong sử dụng hàng ngày.

Vậy là qua bài viết trên đây, các bậc phụ huynh đã có cơ hội tìm hiểu bỉm Huggies có mấy loạicác sản phẩm của Huggies, giúp giải quyết thắc mắc về việc chọn bỉm Huggies loại nào là tốt nhất cho bé. Hy vọng rằng ba mẹ sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của gia đình. 

Bài viết liên quan:

>>>So sánh Huggies Skincare và Huggies Dry khác nhau như thế nào?

>>>[Giải đáp] Bỉm Huggies Nature Made có hàng giả không? Địa chỉ mua uy tín

>>>Review chi tiết bỉm Huggies mẫu mới nhất? Ưu điểm nổi bật?