So sánh Huggies Skincare và Huggies Dry khác nhau như thế nào?

0
259

Huggies là một trong những thương hiệu bỉm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên bỉm Huggies cũng có nhiều loại khác nhau. Vì vậy mà nhiều mẹ bỉm sữa thắc mắc bỉm Huggies Skincare và Huggies Dry khác nhau như thế nào. Cho nên ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên một cách chi tiết nhất.

So sánh bỉm Huggies Skincare và Huggies Dry

Huggies-Skincare-va-Huggies-Dry-khac-nhau-the-nao-5.jpg
Bỉm Huggies Dry và Skincare đều là 2 dòng bỉm tốt của Huggies

Bỉm Huggies Skincare và Huggies Dry đều là những sản phẩm bán rất chạy của thương hiệu Huggies. Huggies là một thương hiệu tã, quần lót và khăn lau dành cho trẻ em thuộc sở hữu của Kimberly-Clark Corporation. Huggies được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1978 và hiện là một trong những thương hiệu tã lót trẻ em hàng đầu thế giới. 

Điểm giống nhau

– Cả hai đều là sản phẩm của thương hiệu tã/bỉm Huggies nổi tiếng.

– Cùng sử dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm, giúp thấm hút nhanh và giữ bé khô thoáng.

– Có vạch báo đầy tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng theo dõi thời điểm thay tã cho bé.

– Đều có nhiều size phù hợp với từng độ tuổi và cân nặng của bé.

Trên bề mặt tã dán bổ sung tinh chất tràm trà tự nhiên giúp hạn chế, làm dịu da, ngừa vi khuẩn và nâng niu làn da nhạy cảm của bé trong từng giấc ngủ.

– Cùng áp dụng công nghệ bong bóng 3D có tác dụng ngăn thấm ngược giúp thấm hút tức thì, đồng thời khóa chặt các chất lỏng sâu bên trong và cũng như ngăn thấm ngược trở lại lên đến 99,9%.

Khả năng thoáng khí được chứng minh lâm sàng giúp NGỪA HĂM TÃ, nhờ công nghệ Màng đáy thoát ẩm 100% giúp không khí lưu thông dễ dàng, cho da bé luôn được khô thoáng dài lâu.

Điểm khác nhau

Tã bỉm Huggies Dry:

Huggies-Skincare-va-Huggies-Dry-khac-nhau-the-nao-2.png
Bỉm Huggies Dry dành riêng cho trẻ sơ sinh

– Dòng tã dán sơ sinh Huggies Dry Tràm trà được thiết kế đặc biệt cho các em bé mới lọt lòng, với kích thước phù hợp nhất để bảo vệ bé khỏi ẩm ướt và cảm giác không thoải mái. Có sẵn trong hai loại là Miếng lót sơ sinh Huggies Newborn 1,Newnorrn 2. Và dòng tã dán sơ sinh Huggies Dry Tràm Trà size: NB, S.

Tã dán Huggies Skincare :

– Đây là dòng bỉm mới của nhà Huggies 

Huggies-Skincare-va-Huggies-Dry-khac-nhau-the-nao-3.png
Dòng bỉm mới Huggies Skincare ngừa hăm tã, khóa ẩm tốt

– Thiết kế lớp đệm siêu mềm mại và êm ái được bổ sung tại các vị trí dễ khiến da bị tổn thương như hai bên đùi, lưng, bụng giúp bảo vệ da trẻ có thể vận động một cách thoải mái nhất

– Khả năng thoáng khí của bỉm Huggies Skincare được chứng minh lâm sàng có tác dụng ngừa hăm tã hiệu quản, khô thoáng dài lâu cho da bé. 

Dòng tã Huggies Skin Care Tràm trà tự nhiên được xem là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ và chăm sóc da nhạy cảm của bé. Với thành phần chất lượng từ tràm trà tự nhiên, sản phẩm này không chỉ giữ cho bé luôn khô ráo mà còn giúp bảo vệ da bé khỏi các vấn đề kích ứng và hăm tã. Huggies Skin Care Tràm trà tự nhiên là sự chọn lựa tốt nhất để đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho bé yêu. Đặc biệt, dòng bỉm Huggies Skincare có 2 loại:

  • Tã dán Huggies Tràm Trà Skincare làm dịu da có size: M, L, XL, XXL
  • Tã quần Huggies Tràm Trà Skincare siêu mỏng chỉ 2mm có size:  M, bỉm quần Huggies size L 68, XL, XXL, XXXL

Tham khảo TOP tã bỉm Huggies tại KidsPlaza:

Tham khảo: Review bỉm Huggies tràm trà có tốt không?

Mua bỉm Huggies Skincare và Huggies Dry ở đâu?

Qua phân tích trên, ba mẹ có thể thấy về công nghệ cũng nhưng công dụng cả 2 loại bỉm đều giống nhau (sở hữu công nghệ 3D ngăn thấm ngước và có chiết xuất tràm trà trên bề mặt bỉm). Điểm khác nhau duy nhất là đối tượng sử dụng.

Đối với dòng bỉm Huggies Dry là sản phẩm dành riêng cho bé lọt lòng. Với các bé lớn hơn có thể sử dụng dòng bỉm Huggies Skincare tràm trà. 

Hiện nay cả 2 dòng bỉm đã có mặt tại hệ thống siêu thị Mẹ bầu và Em bé KidsPlaza trên toàn quốc. Để mua các dòng bỉm Huggies chính hãng, ba mẹ có thể ghé qua hệ thống KidsPlaza trên toàn quốc hoặc tại website KidsPlaza.vn.

Qua những thông tin so sánh trên thì ba mẹ cũng có thể thấy dòng Huggies Skincare và Huggies Dry khác nhau như thế nào?. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt ba mẹ nên chọn mua bỉm tại những địa chỉ uy tín.

Bài viết liên quan:

>>>Review bỉm Huggies thin soft có tốt không? Cảm nhận từ…

>>>Review chi tiết bỉm Huggies mẫu mới nhất? Ưu điểm nổi…

>>>Review bỉm Huggies Nature Made có thực sự tốt? Có mấy…