Review bỉm Huggies thin soft có tốt không? Cảm nhận từ hội mẹ bỉm

0
154

Trên các diễn đàn mẹ và bé hiện nay, sản phẩm bỉm Huggies thin soft đang được các mẹ bỉm bàn luận rất sôi nổi. Bỉm Huggies thin soft có những ưu điểm gì? Có nên sử dụng loại bỉm này cho bé không? KidsPlaza sẽ review bỉm Huggies thin soft để giúp ba mẹ có được lựa chọn thích hợp nhé.

Review bỉm Huggies thin soft có thực sự tốt không?

Review-Huggies-thun-soft-1.png
Tã Huggies thun soft siêu mềm mỏng

Huggies là một trong những thương hiệu bỉm an toàn và uy tín hiện nay. Bên cạnh những dòng tã, bỉm truyền thống, dòng tã cao cấp Huggies thin soft đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì? Sản phẩm có thực sự bảo vệ được làn da non nớt của bé trong cả ngày dài?

Thiết kế siêu mỏng

Review-Huggies-thun-soft-2.png
Tã Huggies thin soft được gọi với cái tên “tã tàng hình”

Tã Huggies thin soft được gọi với cái tên “tã tàng hình” bởi sản phẩm được thiết kế với độ dày chỉ 0.2cm. Độ dày này được đánh gia slaf mỏng nhất trong các dòng tã em bé trên thị trường hiện nay. Với độ dày này sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động và không có cảm giác hăm bí, khó chịu khi mặc tã.

Mềm mịn, nâng niu làn da bé

Huggies thin soft được làm từ chất liệu cotton cao cấp mềm mại kết hợp với lõi nén cấu tạo chắc chắn. Mỗi một điểm tiếp xúc với làn da mỏng manh của bé đều mang đến cảm giác êm ái, thoải mái. Ngay cả khi trẻ vận động nhiều cũng không gây ra tình trạng hằn đỏ.

Thấm hút tối ưu

Review-Huggies-thun-soft-2.jpg
Tã Huggies thun soft thấm hút tối ưu và chống tràn ngược tuyệt đối

Huggies thin soft có khả năng thấm hút và chống tràn ngược tối ưu. Huggies thin soft với công nghệ thấm hút 4 tầng giúp thấm hút hoàn toàn chất thải của bé, kết hợp với kích thuớ siêu mỏng, tàng hình đã giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng hăm bí khiến bé cảm thấy không thoải mái, hạn chế tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Không vón cục

Với bề mặt lõi nén Slimline sẽ thấm hút toàn bộ chất thải của bé trên bề mặt tã cho nên khi sử dụng tã Huggies thin soft mẹ không phải lo tình trạng vón cục. Bé luôn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái và dễ vận động khi mặc tã.

Kích thước vừa vặn

Lõi của Huggies thin soft mỏng nhưng lại có khả năng chịu được 1000 chuyển động mà không bị xô lệch, vón cục. Bé yêu của bạn luôn thoải mái vận động và làm những gì mình thích mà không bị tràn bỉm.

Đa dạng kích thước

Sản phẩm Huggies thin soft hiện nay gồm nhiều size, thích hợp với các bé từ 9-17kg. Ba mẹ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với cân nặng của bé.

Review bỉm Huggies thin soft từ các mẹ bỉm sữa

Mẹ Nguyễn Thị Hân (Hà Nội): “Thật là tiếc khi không biết đến Bỉm quần này sớm hơn. Bỉm mặc rất là thích, chống tràn tuyệt đối lại không bị hăm. Bỉm mỏng nhưng khả năng thấm hút tốt.”

Mẹ Hoàng Quỳnh Vân (Nghệ An): “Mình mới mua cho bé tã quần Huggies thin soft thấy thấm hút tốt, không bị hăm không bị kích ứng da bé mặc rất thoải mái, giá cả hợp lý.”

Mẹ Vũ Thúy Quỳnh (Hà Nam): “Thấy các mẹ review bỉm Huggies thin soft này quá nên mình mua về cho bé dùng thử. Bỉm rất mềm, cảm giác như sờ vào làn da em bé vậy. Khả năng thấm hút rất tốt. Đặc biệt, da bé luôn khô thoáng, không bị hăm.”

Bài viết trên đã giúp ba mẹ hiểu hơn về dòng sản phẩm tã Huggies thun soft này. Hy vọng ba mẹ sẽ chọn được cho con sản phẩm tã bỉm phù hợp, an toàn nhất với làn da bé. Ba mẹ có thể tham khảo nhiều dòng tã bỉm khác của Huggies ở KidsPlaza nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Review chi tiết bỉm Huggies mẫu mới nhất? Ưu điểm nổi bật

>>>So sánh bỉm Huggies và bỉm Moony chi tiết nhất

>>>Review bỉm Huggies tràm trà có tốt không?