Sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi có đa dạng không? Review chi tiết

0
61

Mẹ đang tìm sữa có nguồn gốc Hàn Quốc cho bé 2 tuổi? Tại Việt Nam, sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi có đa dạng không? Review chi tiết các dòng sữa Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay. Đây là các sản phẩm ngoại nhập chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẹ hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi có đa dạng không?

Thương hiệu sữa đến từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi ở thị trường Việt có đa dạng không? Theo kết quả nghiên cứu, sữa Hàn Quốc dành cho trẻ 2 tuổi ở thị trường Việt Nam tuy nhiều nhưng không đa dạng như sữa Nhật, sữa Úc hay sữa Mỹ

Nhưng, các dòng sữa Hàn Quốc tại Việt Nam có lượng tiêu thụ lớn và nhận được nhiều review tốt từ các mẹ bỉm đã mua cho bé sử dụng. Sở dĩ, sữa Hàn Quốc được đón nhận ở thị trường Việt là nhờ vào chế độ dinh dưỡng tốt. Ngoài ra, giá thành cũng không quá đắt, phù hợp với thu nhập đa số lao động ở trong nước.

Tham khảo:

Review chi tiết sữa Hàn Quốc cho bé hai tuổi được mua nhiều nhất hiện nay

Để mẹ có thể tham khảo và mua sản phẩm sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi phù hợp nhất, chúng tôi đã chắt lọc và review chi tiết một số sản phẩm có lượng được tiêu thụ nhiều ở Việt Nam.

Sữa Hikid 

sua-han-quoc-cho-be-2-tuoi-1.png
Sữa Hikid – thương hiệu Hàn Quốc

Hikid là thương hiệu sữa Hàn Quốc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các mẹ bỉm. Sữa Hikid chỉ có dòng sản phẩm dành cho bé từ 1 đến 9 tuổi.

Sữa Hikid bổ sung thêm các dưỡng chất cần cho giai đoạn tăng trưởng như axit amino. Ngoài ra, sữa còn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cần thiết theo WHO/FAO CODEX. Bao gồm: các loại vitamin, khoáng chất vô cơ, DHA, Sphingomyelin, các axit béo (axit β- linoleic, axit α- linoleic)… 

Hikid là dòng sữa tách béo nguyên nhất được làm từ nguyên liệu sữa của những chú bò được chăn thả 100% tự nhiên tại Úc. Cung cấp cho trẻ sữa Hikid (Hàn Quốc) giúp con:

  • Có đầy đủ dưỡng chất tham gia hoạt động và phát triển.
  • Phát triển tốt chiều cao.
  • Tăng miễn dịch.
  • Tiêu hoá tốt.
  • Trí não phát triển.

Sản phẩm được đóng gói dạng lon. Giá thành: Khoảng 520.000vnđ/ hộp 600g.

Sữa Non ILDONG – Sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi

sua-han-quoc-cho-be-2-tuoi-2.png
Sữa Non ILDONG – Sữa Hàn Quốc cho bé 1-9 tuổi

ILDONG là sản phẩm sữa non đến từ thương hiệu ILDONG FOODIS (Hàn Quốc). ILDONG có hai dòng sản phẩm chính:

  • ILDONG số 1: cho trẻ 0-12 tháng tuổi.
  • ILDONG số 2: cho trẻ 1-9 tuổi.

Là sản phẩm sữa non nên thành phần ILDONG là những dưỡng chất quý giá cần cho sức khỏe lâu dài của trẻ. Đặc biệt, sữa non ILDONG (Hàn Quốc) có chứa 02 kháng thể giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, trẻ phát triển toàn diện.

Các thành phần chính trong sữa non ILDONG gồm: Lactose, 25 % protein trong sữa non cô đặc, Glucose, Dextrin, bột hỗn hợp Bifidos, Chất bổ sung, Immuno A, Immuno G, dầu MCT, vitamin D3, DHA, Zinc Oxide, Sucrose,… Đặc biệt, trong sữa non ILDONG số 2 (cho trẻ 1-9 tuổi) được tăng cường IgG, gấp 3 DHA, bổ sung CBP (chất tăng trưởng đặc biệt), thêm chất xơ FOS/GOS, tăng cường kẽm. Tác dụng:

  • Giúp yếu tố miễn dịch thụ động của cơ thể trẻ được tăng cường.
  • Giúp trung hòa độc tố bên ngoài của vi khuẩn, chống vi khuẩn.
  • Giúp đôi mắt bé khỏe mạnh, tươi sáng hơn.
  • Đường ruột khỏe, tăng miễn dịch đường ruột, tăng hấp thu.
  • Xương chắc khỏe, tăng trưởng tốt. Phát triển chiều cao.

Giá thành tham khảo: khoảng 310.000vnđ/90g

Sữa XO – Namyang

Sữa XO - Namyang
Sữa XO số 5 cho bé từ 2 tuổi trở lên

Sữa XO, thương hiệu đình đám của Namyang, chuyên cung cấp những sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với thành phần chất lượng và quy trình đóng gói đặc biệt, sữa XO được xem là lựa chọn lý tưởng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa XO đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng bằng cách sử dụng bột sữa nguyên chất từ nông trại, bảo toàn hoàn toàn giá trị dinh dưỡng.

Sữa cung cấp DHA, ARA, Choline và Sphingomyelin để thúc đẩy phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ.

Sản phẩm cũng chứa 6 thành phần Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta-carotene và nucleotide nhằm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Đồng thời, việc bổ sung canxi, vitamin D, CPP giúp hệ xương chắc khỏe, thể chất phát triển mạnh mẽ.

Cuối cùng, công nghệ đạm sữa thủy phân giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa Grand Noble

sua-han-quoc-cho-be-2-tuoi-2.png
Sữa Grand Noble Step 2

Sự ra đời của sữa Grand Noble không chỉ đem đến cho các bà mẹ lựa chọn an toàn và chất lượng, mà còn là sự quan tâm toàn diện đối với sự phát triển của trẻ. Grand Noble, là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã chứng minh với các bà mẹ về sự đáng tin cậy và hiệu quả trong việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ. Với “7 tác động kép” độc đáo, Grand Noble không chỉ giúp trẻ phát triển về chiều cao và cân nặng mà còn tăng cường trí tuệ và sức khỏe tổng thể.

Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  1. Sữa Grand Noble được sản xuất trong một môi trường khép kín từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng, đảm bảo chất lượng an toàn cho trẻ.
  2. Sự kết hợp của Probiotic (FOS) và Prebiotic (GOS) trong Grand Noble giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch và ngăn ngừa tình trạng táo bón cho trẻ.
  3. Bổ sung Nucleotide giúp phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng chống viêm nhiễm.
  4. Công nghệ sấy khô MSD giúp duy trì các vi khuẩn có lợi và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  5. Chất đạm trong sữa Grand Noble dễ hấp thu, giàu dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cân mà không gây táo bón.
  6. Chứa DHA chiết xuất từ thực vật, hỗ trợ phát triển trí não một cách toàn diện và an toàn cho trẻ.
  7. Không chứa chất bảo quản, hương liệu nhân tạo, mang lại hương vị tự nhiên và an toàn cho trẻ.
  8. Tăng cường tiêu hóa: Công nghệ đạm sữa thủy phân hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.

Sữa I am Mother Kid

i-am-kid1.png
Sữa I am Mother Kid cho bé từ 2 tuổi

I Am Mother là một thương hiệu sữa của tập đoàn Namyang hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất với công thức sữa vượt trội, sử dụng bột sữa nguyên chất 100%, không qua quá trình lưu trữ, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sữa bột I Am Mother hỗ trợ phát triển toàn diện về cả trí não và thể chất cho bé, là lựa chọn đáng tin cậy của các bà mẹ trên toàn thế giới. Namyang cung cấp nhiều loại sản phẩm I Am Mother phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ.

Ưu điểm của sản phẩm:

  1. Sử dụng hoàn toàn bột sữa nguyên chất, làm từ sữa tươi nguyên chất tại nông trại, không qua quá trình lưu trữ, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  2. Đóng gói bằng phương pháp khí Nitơ để bảo quản độ nguyên vẹn của dinh dưỡng và hương vị tươi mới của sữa.
  3. Công nghệ sấy MSD tiên tiến tạo ra hạt sữa tơi xốp, hòa tan ngay vào nước, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng vượt trội.
  4. An toàn cho bé với 4 không: Không đường, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, không hương liệu nhân tạo.
  5. Đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ.
  6. Sữa I Am Mother cung cấp 67 thành phần dinh dưỡng như DHA, 10 loại vitamin, Cholesterol, Canxi, Choline giúp bé phát triển toàn diện về cả trí não và thể chất. Đặc biệt, sản phẩm chứa nguyên liệu tăng trưởng độc quyền từ sữa non GP-C (Protein tăng trưởng từ sữa non) mang lại 5 tác động tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh.

Sữa tươi Pororo cho bé trên 1 tuổi

sua-han-quoc-cho-be-2-tuoi-1.png
Sữa tươi Pororo cho bé trên 1 tuổi

Pororo là một loại sữa tươi nhập khẩu từ Hàn Quốc, được biết đến với việc cung cấp cho trẻ em một lượng lớn dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện như sắt, canxi, DHA… Đặc biệt, nó được khuyến khích sử dụng cho trẻ em có thói quen ăn ít hoặc gặp vấn đề về cân nặng và chiều cao. Với 1.5mg sắt trong mỗi hộp, Pororo có thể giúp giảm biểu hiện của vấn đề ăn uống kém hiện tại của trẻ, kích thích sự ham muốn ăn và làm cho việc ăn trở nên hấp dẫn hơn. Hơn nữa, thành phần của sữa này còn kết hợp sắt với 20mg DHA, tăng cường sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ, cung cấp cho trẻ một trí óc sắc bén và khả năng sáng tạo vượt trội.

Đặc điểm nổi bật nhất của loại sữa này là hàm lượng canxi: mỗi hộp Pororo chứa đến 250mg canxi – gấp đôi so với các loại sữa tươi thông thường như Vinamilk hay TH True Milk. Với lượng canxi này, sự phát triển chiều cao của trẻ sẽ được thúc đẩy nhanh chóng hơn so với các loại sữa khác. Nếu kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện thể chất như bơi lội, bóng rổ…, trẻ sẽ có cơ hội phát triển chiều cao trong tương lai nhiều hơn.

Hiện tại, Pororo có hai loại vị là chocolate và dâu. Theo đánh giá cá nhân của chúng tôi, cả hai vị đều có hương vị đậm đà, béo ngậy và khá ngọt. Vì vậy, Pororo sẽ phù hợp nhất với trẻ em thích hương vị sữa thơm ngậy, ngọt, và đang cần tăng cân và chiều cao mạnh mẽ.

Mẹ nên lưu ý rằng Pororo có hai dòng sản phẩm:

  • Dòng Pororo với hai vị là chocolate và dâu: có hương vị béo ngậy và ngọt hơn.
  • Dòng Pororo F&B với ba vị là chocolate, dâu và chuối: có hương vị thanh mát hơn, đặc biệt với hương vị chuối thơm ngon.

Mua sữa Hàn Quốc ở đâu chính hãng?

Hiện nay, các dòng sữa ngoại được bày bán khá rộng rãi, bên cạnh đó là xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái pha trộn. Vậy, mua sữa Hàn Quốc ở đâu chính hãng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bé? 

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại hệ thống siêu thị Kids plaza trên toàn quốc. Kids plaza chuyên về các mặt hàng nội – ngoại nhập cho mẹ bầu và em bé. Các sản phẩm tại Kids plaza đều được nhập khẩu chính ngạch, hoá đơn, chứng từ rõ ràng và được bảo hành khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

Mẹ mua hàng tại Kids plaza theo hai lựa chọn như sau:

  • Mua hàng trực tiếp: Kids plaza hiện có hơn 170 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng nhận tư vấn và lựa chọn sản phẩm.
  • Mua hàng trực tuyến: Kids plaza có xây dựng kênh bán hàng online theo website: kidsplaza.vn. Mua hàng tại đây mẹ cũng được nhân viên tư vấn, nhận và kiểm tra hàng trước khi trả tiền. Hàng hoá được bảo hành, có hoá đơn.

Trên đây là giải đáp: Sữa Hàn Quốc cho bé 2 tuổi có đang dạng không, đồng thời chúng tôi đã review một số sản phẩm sữa Hàn Quốc có lượng tiêu thụ lớn ở thị trường Việt. Các sản phẩm Hàn hiện đang là giải pháp giúp con có đầy đủ dinh dưỡng, cao lớn, khỏe mạnh, mẹ hãy tham khảo và chọn cho con sản phẩm phù hợp nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 sữa non Hàn Quốc bé khỏe, tăng cân nhanh

>>>Top 5 sữa Hàn Quốc tăng cân cho trẻ sơ sinh