Bình sữa Avent – Anh Quốc sự lựa chọn hàng đầu cho bé

0
1179

Bình sữa Avent là một trong những thương hiệu bình sữa nổi tiếng với sự ra đời và phát triển lâu năm tạo điều kiện tốt nhất giúp bé yêu phát triển an toàn và khỏe mạnh. Thiết kế được dựa trên những tính năng thông minh và hiện đại giúp bé nhanh chóng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình một cách nhanh chóng và dễ dàng, dưới đây là những ưu điểm của dòng bình sữa Avent này.

Giới thiệu sự phát triển của bình sữa Avent

bình sữa avent

Thứ nhất là về mẫu mã thiết kế: Thân bình có in logo và vạch chia sữa khá rõ ràng, đồng thời thắt eo ở giữa và bề mặt có độ sần giúp cho việc cầm nắm dễ dàng hơn, mẹ cũng dễ pha được lượng sữa phù hợp với sức ăn của bé.

Thứ 2 là về chất liệu: Lý do thương hiệu bình sữa Avent này được nhiều người trên thế Giới biết tới và tin tưởng sử dụng là bởi chất liệu được làm bằng nhựa PP an toàn, không chứa BPA độc hại đồng thời các khâu từ sản xuất tới đóng gói đều phải trải qua nhiều quá trình kiểm định khắt khe để có thể làm ra một mẫu bình sữa cho bé sử dụng.

bình sữa avent

Thứ 3 là về Độ đa dạng: Loại bình sữa Avent này có cả cổ rộng và cổ hẹp, tất cả đều được thiết kế khá thông minh tạo điều kiện thuận lợi nhất để mẹ làm vệ sinh bình được dễ dàng. Về dung tích dao động từ 120ml tới 250ml, phụ hợp với mọi tháng tuổi của các con.

Thứ 4 là về khả năng chịu nhiệt: Bởi được làm bằng nhựa cao cấp nên mức độ chịu nhiệt cũng cao hơn, mẹ có thể áp dụng được mọi phương pháp tiệt trùng và hâm sữa ở mức nhiệt độ cao mà không sợ bình bị cong vênh co dúm

bình sữa avent

Thứ 5 là núm ty: Ngoài việc chất liệu silicone cao cấp, và thiết kế chuẩn với khẩu hình của trẻ sơ sinh thì trên núm có có thêm 2 van tách bọt sữa giúp tránh được tình trạng đầy hơi khó tiêu ở trẻ nhỏ. Tuy vậy thì theo như nhận xét thì núm có phần hơi cứng nên với những bé kén ty sẽ khó thích nghi luôn được.

Thương hiệu bình sữa Avent được chứng nhận an toàn của nhà sản xuất và bộ y tế đồng thời được hội người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng nên bình sữa Avent chính là sự lựa chọn số 1 và là người bạn thân thiết đồng hành cùng mẹ chăm sóc sức khỏe bé yêu.

Bình sữa pigeon đặc trị nôn trớ cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Lựa chọn bình sữa pigeon cho trẻ thường xuyên bị đầy bụng và nôn trớ là lý tưởng nhất, chất liệu an toàn cho bé và dễ dàng sử dụng giúp bé phát triển khỏe mạnh

 

Trên thị trường loại bình này hàng giả được bán trôi nổi khá nhiều, mẹ nên liên hệ tới những siêu thị lớn, có uy tín như Kids Plaza để được đảm bảo hành chính hãng đồng thời được hưởng những chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất.