Bình sữa comotomo có tốt không?

0
1419

Chị Thu mang thai tuần thứ 32 đang lên kế hoạch chọn và mua sắm cho con những vật dụng cần thiết để chuẩn bị đón bé yêu chào đời. Trong đó, vật dụng liên quan tới đồ ăn thức uống của bé như bình sữa, thìa, cốc… đặc biệt được chị quan tâm. Chị có biết một hãng sản xuất bình sữa nổi tiếng sản xuất tại Hàn Quốc là comotomo, vì vậy chị băn khoăn không biết có nên cho con sử dụng loại bình sữa này không? Muốn giải đáp được điều đó chị cần phải biết những Ưu điểm và nhược điểm của bình sữa comotomo

Ưu điểm của bình sữa comotomo

Comotomo là một trong những thương hiệu sản xuất bình sữa nổi tiếng với công nghệ Mĩ được sản xuất tại Hàn Quốc. Nhờ vậy, sản phẩm đã trải qua nhiều công đoạn kiểm định khắt khe, chất lượng được đảm bảo an toàn tuyệt đối và đang nhận được sự ưu ái của tất cả mọi người.

bình sữa comotomo

Hãng bình sữa nổi tiếng được nhiều người tin dùng

  • Về chất liệu: Bình sữa comotomo được làm từ silicon an toàn sử dụng trong y tế, không nhựa cao su, không BPA và tuyệt đối không chứa Phthalate độc hại. Với chất liệu này thì bình khá mềm mại và dẻo dai khác hẳn với bình bằng nhựa và thủy tinh, đặc biệt khả năng chịu nhiệt cao nên mẹ thoải mái sử dụng các biện pháp tiệt trùng mà không sợ bình bị co dúm.

bình sữa comotomo

Bé có cảm giác như đang ti mẹ vậy

  • Núm ti: Loại bình sữa được thiết kế cổ rộng không chỉ giúp mẹ vệ sinh dễ dàng mà còn được mô phỏng to như ti của mẹ, má và miệng tì vào cổ bình cho bé cảm giác thật như đang ti mẹ nhé. Ngoài ra, núm ti được sản xuất bằng chất liệu là silicon cao cấp nhất hiện nay nên đảm bảo 100% an toàn cho bé.

núm ti bình sữa comotomo

Núm ty cổ rộng thông minh

  • Có hệ thống chống đầy hơi: Đây là một trong những ưu điểm vượt trội được nhiều mẹ quan tâm đó là bình sữa comotomo được tích hợp thêm hệ thống chống đầy hơi, chống sặc ở trên nắp bởi 2 lỗ nhỏ giúp không khí thoát ra ngoài mà không thể vào cơ thể bé được, con sẽ không bị sặc hoặc nôn trớ.

Nhược điểm của bình sữa comotomo

bình sữa comotomo

Bình siêu mềm và dẻo dai

  • Bình sữa có chất liệu là silicon nên khi đổ nước nóng vào, khả năng tỏa nhiệt mạnh làm mẹ sẽ khó cầm nắm.
  • Chất liệu silicon làm sữa nhanh nguội, khi pha khoảng 30p là mẹ phải hâm lại rồi.
  • Chiếc bình mềm nên việc pha sữa đầy bình sẽ gặp khó khăn nếu cầm bằng tay, vì vậy mẹ lưu ý đặt bình trên bàn để pha tránh việc sữa bị trào ra ngoài.

Nói chung, xét về góc độ chất lượng tốt thì các mẹ nên sử dụng loại bình sữa này, mặc dù giá thành có hơi cao một chút nhưng công dụng mà nó đem lại là đảm bảo sức khỏe cho các con.

Hướng dẫn tiệt trùng bình sữa cho bé bằng lò vi sóng đúng cách

Phương pháp tiệt trùng bình sữa cho bé bằng lò vi sóng đơn giản mà hiệu quả cao giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí và có thời gian để làm những công việc khác