Vì sao Morinaga được gọi là “sữa mát”?

0
1808

Sữa bột là một trong những thức ăn bổ sung quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trong hàng trăm nhãn hiệu sữa công thức trên thị trường, sữa morinaga luôn được nhiều mẹ tin dùng cho bé và yêu mến gọi bằng tên “sữa mát” (hay còn gọi là “sữa rau” cho bé).

Vì sao lại như vậy? Hôm nay, Kids Plaza sẽ cùng mẹ lý giải tại sao nhé!

Sữa Morinaga có mát không? Sở dĩ Morinaga được gọi là “sữa mát” là do sản phẩm chứa các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Trong thành phần dinh dưỡng của Morinaga không chứa quá nhiều đường và chất béo, hương vị nhạt mát giống sữa mẹ nên giúp con phát triển đồng đều cả thể chất và trí não chứ không tập trung tăng về cân nặng như một số loại sữa bột cho bé khác.
sữa morinaga có mát khôngTính mát của Morinaga có được là do được bổ sung các yếu tố Bifidus là Lactulose và Raffinose, giúp tăng cường vi khuẩn có lợi và giảm lượng vi khuẩn có hại cho đường ruột, cải thiện hệ vi sinh đường ruột. Các đặc tính của yếu tố Bifidus là:

+ Cải thiện hệ vi sinh đường ruột

+ Thúc đẩy sự tăng trưởng của các vi khuẩn có lợi Bifidobacteria

+ Không bị kết hợp bởi các vi khuẩn gây bệnh

+ Có khả năng di chuyển tới phần ruột già mà không bị hấp thu và tiêu hóa trong dạ dày cũng như ruột non.

Lactulose và Raffinose giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, làm cho phân của bé tơi xốp, gần giống như khi bú mẹ. Đặc biệt, nhờ tính chất “mát”, sữa Morinaga Nhật giúp ngừa táo bón, tăng cường khả năng tiêu hóa và nâng cao hệ miễn dịch của trẻ trong những năm đầu đời.

sữa morinaga có mát không

Đó chính là lý do vì sao mà Morinaga được gọi là “sữa mát” hay “sữa rau” và được nhiều mẹ tin tưởng chọn lựa cho bé. Ngoài ưu điểm nhạt mát giống sữa mẹ, sữa Morinaga còn có ưu điểm nổi bật:

– Bổ sung Lactoferrin (thành phần có nhiều nhất trong sữa non của mẹ) giúp tăng cường khả năng miễn dịch và đề kháng ở trẻ.

– Tăng cường DHA giúp trẻ phát triển trí não thông minh vượt trội.

– Bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotide giúp thúc đẩy chức năng của ruột và sự phát triển thể chất, cân bằng các loại dưỡng chất giúp bé tăng tưởng cả chiều cao và cân nặng.

Morinaga là sản phẩm của tập đoàn Morinaga Milk – một trong 10 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Sản phẩm được đóng hộp và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản và được bày bán trên tất cả các hệ thống cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc.

>>> Tin liên quan: