Bình sữa comotomo được làm bằng chất liệu gì? có an toàn không?

0
7287

Một số những câu hỏi thường gặp khi mẹ chọn mua bình sữa comotomo cho bé đó chính là chất liệu và độ an toàn. Bài viết dưới đây Kids Plaza sẽ chia sẻ đến với các mẹ những thông tin về chất liệu cũng như đặc điểm của bình sữa thần thánh này. Mọi người cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

Tham khảo các loại bình sữa Comotomo cho bé dưới đây:

Bình sữa Comotomo được làm bằng chất liệu gì?

ve-sinh-binh-sua
Bình sữa Comotomo có 2 dung tích là 150ml và 250ml tương ứng với 2 mầu là hồng và xanh

Đây là loại bình sữa đầu tiên trên thế giới được cấu tạo 100% chất liệu silicone cao cấp được sử dụng trong y tế với công nghệ của Mĩ sản xuất tại Hàn Quốc. Loại Silicone này khá mềm mại, chân thực gần giống với làn da của mẹ giúp bé nhanh chóng thích nghi và tự cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi.

bình sữa comotomo
Chất liệu mềm mại khiến mẹ dễ sử dụng và dễ vệ sinh hơn

Với lợi thế là mềm mại và dẻo dai nên tuổi thọ của loại bình này cũng khá bền, khả năng chịu nhiệt và va chạm cao, đặc biệt là cổ bình rộng, không sắc nhọn nên mẹ vệ sinh bình cũng dễ dàng và sạch sẽ hơn những loại thông thường.

Còn phần núm ty cũng được làm bằng silicon siêu cấp, độ sát thực giống ty mẹ lên tới 99% nên kể cả những bé kén ty thì cũng khó mà nhận biết được, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé nhà mình.

Bình sữa Comotomo có an toàn không?

bình sữa comotomo

Cấu tạo loại bình sữa comotomo

Bình sữa chính hãng được làm bằng 100% silicone cao cấp chuyên sử dụng trong y tế với độ an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không chì, không PBA và không có các chất phụ gia khác nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các con.

Đồng thời chất liệu của bình đã được khử mùi hôi, nên sẽ giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng và mùi vị thơm ngon có trong sữa, giúp trẻ nhanh chóng thích nghi và ăn sữa ngon miệng hơn.

núm ti bình sữa comotomo

Ngoài ra, loại bình này có một ưu điểm mà không phải ai cũng biết đó là phần núm ty thiết kế 2 van khí, giúp ép bọt thừa và không khí trong bình đi ra ngoài cơ thể, vì vậy hạn chế được việc bé bị đầy hơi hoặc nôn trớ.

Mách mẹ mẹo tẩy tráng bình sữa Comotomo bị ố vàng

Mặc dù được làm từ chất liệu Silicon an toàn nhưng nhiều mẹ không biết cách vệ sinh và bảo quản nên bình sữa nhanh bị cũ đi và ố vàng, để khắc phục tình trạng này thì mọi người có thể làm theo những cách sau:

– Sử dụng dấm trắng: Các mẹ nên chọn loại dấm được làm từ gạo có độ kiềm vừa phải. Sau đó, ngâm ngập bình sữa Comotomo vào dung dịch gồm một phần giấm trắng và một phần nước uống để khoảng 60 phút rồi vớt ra rửa sạch lại bằng nước.

– Sử dụng nước rửa bình chuyên dụng: Mẹ nên chọn nước rửa bình Arau với thành phần chính là dầu cọ không chứa phụ gia tạo màu, tạo mùi hoặc chất bảo quản. Mẹ nên rửa bình sữa Comotomo thường xuyên và thậm chí ngâm bình trong nước Arau để làm giảm hiện tượng ố vàng trong một vài lần sẽ hết.

– Sử dụng chanh thái lát: Chanh là loại quá có chứ các axit tự nhiên có thể tẩy được các vết ố vàng trên bề mặt bình sữa. Mẹ có thể thái chanh thành từng lát mỏng rồi cọ sát lên phần ố vàng, làm như vậy 1-2 lần các vết ố vàng sẽ biến mất.

Tóm lại, nếu bạn đang có ý định chọn mua bình sữa cho bé thì comotomo là sự lựa chọn đúng đắn nhất giá cả rẻ, dễ sử dụng mà thân thiện an toàn tuyệt đối cho con. Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Tham khảo giá bán bình sữa Comotomo giá ưu đãi nhất tại Kidsplaza:

Bài viết liên quan