Những Dấu Hiệu Giúp Mẹ Dự Đoán Giới Tính Thai Nhi

0
7510

Việc xác định giới tính ngày nay rất đơn giản. Các bạn chỉ cần đến phòng khám siêu âm là có thể nhận viết trai hay gái. Tuy nhiên nhiều khi không cần siêu âm vẫn có thể biết được bạn đang mang bầu bé trai hay bé gái qua những dấu hiệu nhận biết. Đây là kinh nghiệm được đúc rút từ các cụ ngày xưa. Các bạn có thể tham khảo và dự đoán xem mình là con trai hay con gái nhé ( không chính xác tuyệt đối đâu ^^). Tuy nhiên chỉ là biết để thỏa mãn tính tò mò thôi chứ con trai hay con gái đều là con mình cả. Không nên phân biệt nhé!

meo-nho-giup-du-doan-gioi-tinh-thai-nhi-1

Những dấu hiệu nhận biết bạn mang bầu bé trai hay bé gái:

1. Bụng bầu cao hay thấp

Các bà mẹ mang thai chửa bụng dưới thường là con trai tuy nhiên đây cũng là trường hợp bạn mang bầu sinh đôi. Hiện nay điều này vẫn chưa được khoa học chứng minh vì chưa có bằng chứng giải thích mang bầu dưới là đẻ con trai.

2. Nước tiểu có màu vàng nhạt

Nếu bạn để ý 1 chút nước tiểu của mình bạn sẽ nhận thấy có sự khác biệt. Nếu nước tiểu của bạn có màu vàng sáng thì khả năng rất cao bạn đang mang cầu 1 thằng cu đó nghe. Ngược lại nếu nước tiểu của bạn màu đục thì có nghĩa là bạn đang mang bầu 1 nàng công chúa xinh đẹp. Tuy nhiên lưu ý nếu nước tiểu của bạn đậm màu thì có nghĩa là bạn đang bị thiếu nước và cần bổ xung nước ngay cứ không phải là dấu hiệu phát hiện mang thai con trai hay con gái.

meo-nho-giup-du-doan-gioi-tinh-thai-nhi-2
3. Thèm đồ chua và ngọt

Nếu mẹ nào thèm đồ chua thì có khả năng đang mang bầu bé trai. Còn thèm đồ ngọt thì đang mang bầu bé gái xinh đẹp. Dấu hiệu này cũng chưa được khoa học chứng minh đâu nhé. Chỉ là các cụ truyền lại vậy thôi

4. Kích thước bộ ngực

Nếu ngực phải của bạn phát triển to hơn ngực trái thì có nghĩa là bạn đang mang bầu thằng cu. Tuy nhiên thường thì hầu hết các bà mẹ mang bầu đều có bộ ngực lệch nhau và đa số ngực phải to hơn ngực trái nên dấu hiệu này không chính xác lắm chỉ nên tham khảo thôi nhé.

5. Nhịp tim

Nhịp tim của bạn > 140 / phút thì bạn mang thai con gái

Nhịp tim của bạn < 140 / phút thì bạn mang thai con trai

6. Chẵn và lẻ

Theo như kinh nghiệm của các cụ thì việc quyết định giới tính của thai nhi bằng cách xem độ tuổi của mẹ khi thụ thai và năm thụ thai. Nếu cả 2 đều chẵn hoặc đều lẻ thì là con gái. Còn 1 chẵn 1 lẻ thì là con trai

meo-nho-giup-du-doan-gioi-tinh-thai-nhi-4

7. Dùng nhẫn cưới xác định giới tính thai nhi

Lấy nhẫn cưới của bạn ra và dùng dây buộc vào nhẫn cưới treo lên sát bụng bà bầu. Nếu chiếc nhẫn cưới chuyển động theo hình tròn nhanh và mạnh thì bạn đang mang bầu bé gái. Còn nó chuyển động như quả lắc thì bạn đang mang bầu bé trai. Tuy nhiên cách này rất khó xác định. Vẫn còn rất nhiều cách để xác định giới tính của thai nhi. Tuy nhiên tất cả chỉ đều là dự đoán.