Bình sữa comotomo giá bao nhiêu? Nên mua bình ở đâu?

0
2088

Bạn đang có kế hoạch mua bình sữa cho bé của hãng comotomo và bạn đang cần tìm hiểu thông tin cũng như muốn biết bình sữa Comotomo giá bao nhiêu để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn cho bé yêu một chiếc bình an toàn cho sức khỏe, hãy tham khảo bài này nhé. 

Báo giá bình sữa Comotomo

binh-sua-comotomo-gia-bao-nhieu
Dung tích của 2 mẫu bình sữa comotomo

Hiện nay trên thị trường bình sữa comotomo, chỉ có 2 loại duy nhất là bình 150ml cho bé dưới 3 tháng tuổi và bình 250ml cho bé trên 3 tháng. Bình sữa được cho là có mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng người ta nói đắt xắt ra miếng, những công dụng mà nó đem lại thì không một loại bình nào có thể theo kịp.

Khi tham khảo giá bình sữa Comotomo, các mẹ bỉm sữa sẽ đặt ra các câu hỏi như bình sữa Comotomo 150ml có giá bao nhiêu? Giá bình sữa Comotomo 250ml? Mua bình sữa Comotomo chính hãng ở đâu?

Các đơn vị phân phối, cung cấp bình sữa Comotomo sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên mẹ nên tìm mua bình sữa tại các địa chỉ uy tín, tin cậy để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Các lợi ích vượt trội khi cho bé sử dụng bình sữa comotomo

binh-sua-comotomo-gia-bao-nhieu
Bình sữa Comotomo mềm mại dễ cầm nắm

Bình có chất liệu là silicon cao cấp, siêu mềm và siêu bền đảm bảo độ an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Không những thế, bình mềm và cổ rộng nên quá trình ti má áp sát vào thân bình, giúp con có cảm giác như đang ti mẹ thật. Bình mềm thì bé dễ cầm nắm trong trường hợp mà bé không chịu ti, mẹ cũng dễ bóp vào thân bình cho sữa tự chảy để ép bé ăn dễ dàng hơn nhé.

Dễ dàng vệ sinh

Điều quan trọng là chiếc bình có 2 lỗ nhỏ ở nắp giúp đẩy hơi thừa ra ngoài nên khi bé ti, mẹ không sợ bé bị đầy hơi hoặc ợ chớ. Khác với bình bằng nhựa hoặc thủy tinh, bình sữa Comotomo có cổ bình rộng nên mẹ làm vệ sinh hoặc thực hiện tiệt trùng bình sữa đều dễ dàng hơn nhiều.

bình sữa comotomo

Bình tỳ vào má cho bé cảm giác như đang ti mẹ

Bình sữa là một trong những vật dụng cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các bé vì vậy bạn nên chọn cho mình một vài bình sữa comotomo để quá trình sử dụng tiện lợi hơn, bền bỉ hơn, giúp sức khỏe của bé được phát triển một cách khỏe mạnh. Trên đây là 2 mẫu bình tương ứng với 2 mức giá khác nhau, bạn hãy nhanh tay chọn một chiếc có dung lượng phù hợp với bé yêu nhà mình.

Bình sữa Comotomo chính hãng mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bình sữa Comotomo tuy nhiên mẹ cũng không thể tránh khỏi việc mua phải bình sửa hàng nhái, hàng kém chất lượng chính vì vậy lựa chọn địa chỉ mua uy tín là vô cùng quan trọng. Siêu thị mẹ bầu và em bé KidsPlaza là một trong những địa chỉ cung cấp bình sữa Tomotomo chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mẹ có thể tham khảo giá bình sữa Comotomo tại đây!

Bài viết liên quan

>>> Bình sữa Comotomo 250ml có dùng cho bé sơ sinh hay không?

>>> Hướng dẫn sử dụng bình sữa Comotomo lần đầu

>>> Bình sữa Comotomo của Hàn có những loại nào?