Bình sữa Upis 300ml dành cho bé mấy tháng tuổi?

0
1139

Bình sữa Upis 300ml là sản phẩm có thể tích lớn nhất của thương hiệu bình sữa Upis Hàn Quốc được bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tiện lợi, giúp các bà mẹ bỉm sữa yên tâm hơn với việc chăm sóc con nhỏ. 

Review bình sữa Upis 300ml

Bình sữa Upis 300ml dành cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Thời điểm này nhu cầu uống sữa trong ngày của bé nhiều hơn, khi sử dụng bình sữa có thể tích lớn như thế này mẹ sẽ không cần phải pha sữa nhiều lần.

Tuy có thể tích lớn nhưng bình sữa Upis 300ml vẫn có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay ôm của bé. Từ 1 tuổi trở lên các bé đã có khả năng tự ti bình mà không cần mẹ hỗ trợ. Chất liệu nhựa cao cấp giúp cho bình có khả năng chống trơn tuột, mẹ yên tâm khi cho bé tự ti bình một mình.

Trên nắp bình có van thông khí giúp bé không bị sặc sữa, đầy hơi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé. Bên cạnh đó núm ti Upis mềm mại như ti mẹ, hầu hết các bé đều mê tít khi sử dụng bình sữa này. Thân bình được chia sẵn các vạch mức, giúp mẹ biết được mình đã pha bao nhiêu sữa cho con.

Bình sữa Upis 300ml.

Mẹ cần lưu ý điều gì khi chọn bình sữa Upis cho con?

Bình sữa Upis có thể tích đa dạng, phù hợp với các bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Chính vì vậy mỗi sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi riêng. Đối với các bé trên 12 tháng khi sử dụng bình sữa bé hơn 300ml sẽ không đáp ứng được nhu cầu uống của bé trong một lần, mẹ lại phải mất công pha sữa nhiều lần.

Đối với bất cứ mẫu bình sữa nào mẹ cũng cần chú ý đến thời gian sử dụng của sản phẩm. sau 6 tháng sử dụng mẹ nên thay bình sữa cho con và sau 3 tháng thì thay núm ti. Hầu hết các mẫu bình uống sữa cho bé hiện nay đều được làm từ chất liệu nhựa không chứa BPA. Tuy nhiên chất nhựa dễ bị oxi hóa, trầy xước, rò rỉ sữa,….chính vì vậy mẹ nên để ý thường xuyên để đảm bảo an toàn cho con trong khi ti sữa.

Bình sữa Upis so với các bình sữa khác có tốt hơn không?

Bình sữa Upis Hàn Quốc được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe của bé đồng thời chịu được va đập tốt, đảm bảo độ bền lâu dài.

So với các mẫu bình khác, bình sữa Upis có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của các mẹ. Tại Kids Plaza, sản phẩm được bán dao động từ 100.000 đồng đến 360.000 tùy vào chất liệu và thể tích sản phẩm.

Núm ti bình sữa Upis được nhiều chuyên gia đánh giá cao về an toàn đối với sức khỏe của bé. Núm ti mềm mại như ti mẹ, mềm dai, đảm bảo không bị rách và vô cùng tiện lợi khi vệ sinh, tiệt trùng bằng nước sôi.

Bình sữa Upis 300ml dành cho bé 12 tháng tuổi trở lên.

Địa chỉ mua bình sữa Upis 300ml uy tín

Bình sữa Upis được bán tại chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.

Với những chia sẻ ngắn gọn về bình sữa Upis 300ml ở trên của chúng tôi sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi lựa chọn bình sữa cho bé trên thị trường hiện nay.

Xem thêm:

>>> Cách sử dụng bình sữa Upis và bảo quản sản phẩm 

>>> Top 5+ các loại bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

>>> Cập nhật thông tin các loại bình sữa Upis Premium và giá bán mới nhất