Cách sử dụng bình sữa Upis và bảo quản sản phẩm

0
3412

“Cách sử dụng bình sữa Upis có khó không? Cần làm gì để vệ sinh bình sữa an toàn?…” Đây là những câu hỏi mà được nhiều mẹ quan tâm khi lần đầu sử dụng bình Upis hoặc chuyển sử dụng một bình sữa khác sang bình sữa Upis. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này có hình thức gì đặc biệt nhé!

Đánh giá về bình sữa Upis

Những năm gần đây, bình sữa Upis thu hút được sự quan tâm của nhiều mẹ bầu nhờ kiểu dáng sang trọng, nổi bật cùng nhiều tiện lợi cho mẹ và bé trong quá trình sử dụng.

Chất liệu nhựa an toàn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp (Pes, PP, PC), chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, không chứa BPA. Với đặc điểm này các mẹ có thể yên tâm rằng bình sữa chống chịu được các va đập tốt, đảm bảo giá trị sử dụng lâu bền, không bị chảy nhựa khi khử trùng, pha sữa.

Núm ti thiết kế đặc biệt

Đầu núm ti được làm từ chất liệu silicone y tế, mềm mại như ti mẹ. Hầu hết các bé đều có thói quen cắn đầu ti khi bú sữa do thói quen hoặc do bị ngứa hàm khi mọc răng. Núm ti siêu dai, siêu mềm đảm bảo không bị rách khi bé sử dụng và cảm nhận được sự mềm mại như khi bú ti mẹ.

Núm ti bình sữa Upis được thiết kế đặc biệt.

Bên cạnh đó núm ti bình sữa được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, giúp nướu, hàm của bé phát triển và hoạt động tốt hơn. Theo nghiên cứu, khi các bé tập làm quen với việc ti bình từ sớm thì sau này khả năng ăn dặm cũng phát triển sớm và tốt hơn.

Đặc biệt ở 2 bên nắp ti bình có van thông khí hạn chế tình trạng bé bị đầy hơi, sặc nữa. Nắp bình được thiết kế dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, phù hợp với các mẹ có cổ tay yếu sau khi sinh.

Kiểu dáng bình sang trọng, hiện đại

Bình sữa Upis có kiểu dáng nhỏ gọn, nhỏ dần về phía đáy, đáy bình cong, rất dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có nhiều dung tích khác nhau (120ml, 180ml, 200ml,260ml, 300ml), phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé sơ sinh đến 2 tuổi.

Ngoài ra, nhờ chất liệu nhựa sản phẩm cao cấp nên bình sữa có khả năng chống trơn tuột, mẹ có thể yên tâm khi cho bé tự ti bình 1 mình.

Trên thân bình sữa có các vạch chia rõ ràng giúp mẹ pha được lượng sữa cần thết theo nhu cầu sử dụng của con mỗi lần uống, tránh lãng phí hoặc không đủ khi pha thừa, pha thiếu. Cổ bình sữa rộng rãi giúp cho sữa không bị rơi vãi ra ngoài, mẹ cũng dễ dàng vệ sinh bình thường xuyên.

Nắp đậy bình sữa có kiểu dáng như chiếc cốc nhỏ, vừa vặn với đáy bình, mẹ không lo bị thất lạc nắp khi pha sữa cho con. Chúng ta cũng có thể dùng nắp để làm cốc uống nước cho bé trên bàn ăn.
Bình sữa Upis có kiểu dáng sang trọng

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bình sữa Upis

Đối với các bé từ 0 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi, mẹ có thể chọn bình sữa với dung tích 80ml đến 120ml, cho bé uống sữa 6-7 lần/ngày. Khi bé nhiều tháng tuổi hơn, mẹ có thể cho bé sử dụng bình với dung tích lớn hơn từ 120ml đến 150ml. Bé từ một tháng tuổi trở lên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé dùng bình với thể tích trên 180ml vì lúc này nhu cầu sử dụng sữa trong ngày của bé đã nhiều hơn.

Chúng ta nên thường xuyên khử trùng bình sữa bằng nước sôi để đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe của bé. Mẹ nhớ kiểm tra kỹ các mép nắp bình vì ở đây sữa dễ sót lại, nếu để lâu sẽ có mùi chua, không những ảnh hưởng đến mùi vị sữa mà còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.

>>> Có thể mẹ quan tâm các mẫu bỉnh sữa Upis chính hãng bán chạy nhất tại Kids Plaza:

6 tháng mẹ nên thay bình sữa cho con 1 lần và thay núm ti sau 3 tháng sử dụng. Bình sữa Upis được bán tại Kids Plaza có kèm theo ống hút và núm ti kích thước lớn hơn để tiện lợi cho việc thay đổi theo nhu cầu sử dụng của bé.

Bình sữa Upis mang đến rất nhiều tiện lợi cho mẹ và bé khi sử dụng chính vì vậy mẹ đừng bỏ qua sản phẩm này khi muốn giúp bé ti sữa bình thành công nhé. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp mẹ yên tâm hơn khi lựa chọn bình sữa Upis Hàn Quốc.

Xem thêm:

>>> So sánh giá bình sữa Upis so với các mẫu bình khác

>>> Review bình sữa Upis cho bé có tốt không? Mua ở đâu?