So sánh giá bình sữa Upis so với các mẫu bình khác

0
1317

Giá bình sữa Upis so với các mẫu bình khác được đánh giá là mức giá vừa túi tiền, phù hợp với tiêu chí lựa chọn của các mẹ. Bên cạnh đó mẫu sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với tất cả các bé từ 0 tháng tuổi trở lên. 

Đánh giá bình sữa Upis với Avent, Comotomo, Pigeon, Nuk

Bình sữa Upis

Bình sữa Upis có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, thu hút được sự quan tâm của nhiều bà mẹ bỉm sữa khi có hơn 90% các bé bú bình thành công trong lần sử dụng đầu tiên. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm trở thành đối thủ cạnh tranh của các mẫu bình sữa khác.

Upis có thiết kế hiện đại, sang trọng, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa chất BPA, vô cùng an toàn với sức khỏe của các bé. Núm ti có hệ thống ống van chống đầy hơi, giọt sữa ra đều, giúp bé không bị sặc sữa khi ti bình 1 mình. Bên cạnh đó bình có độ bám tốt, chống trơn trượt, đế bình cong, giúp vệ sinh bình được tiện lợi hơn.

Bình sữa Upis

Bình sữa Avent

Bình sữa Avent là thương hiệu hàng đầu của nước Anh, hiện nay cũng là sản phẩm được bán chạy trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Mẫu bình sữa này được thiết kế với nhiều thể tích khác nhau, dễ dàng sử dụng và hạn chế được các tác động, ảnh hưởng của không khí, nhiệt độ.

Miệng bình sữa Avent khá rộng nên mẹ cho sữa vào pha tiện lợi, dễ dàng mà không sợ rơi vãi ra ngoài gây lãng phí và mất vệ sinh.

>>> Tham khảo ngay giá Bình sữa Avent:

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là thương hiệu của Mỹ được phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Sản phẩm hơn hẳn các mẫu bình sữa khác ở chỗ có kiểu dáng vô cùng độc đáo, lạ mắt, dễ dàng sử dụng.

Đầu ti bình sữa Comotomo bền nhẹ, mềm mại như ti mẹ, giúp bé có thể làm quen với việc ti bình nhanh chóng. Đồng thời mẫu bình sữa này cũng có nhiều dung tích khác nhau nên mẹ có thể pha chuẩn lượng sữa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé.

Bình sữa Comotomo

>>> Tham khảo các loại bình sữa Comotomo bán chạy trên thị trường:

Bình sữa Pigeon

Bình sữa Pigeon chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản, được nhiều mẹ yên tâm lựa chọn nhờ chất liệu nhựa an toàn, không bị nóng chảy khi gặp nhiệt độ cao. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là có miệng bình rộng, tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh bình, núm bình sữa dai, bền, chống rách và chảy sữa ra ngoài.

>>> Tham khảo ngay các loại bình sữa Pigeon:

Bình sữa Nuk

Bình sữa Nuk có nguồn gốc xuất xứ từ Đức, nếu mẹ muốn cho bé nhanh chóng làm quen với việc bú bình thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Núm ti bình sữa mềm mại, được thiết kế đa tia, đặc điểm thiết kế được mô phỏng giống như bầu ngực mẹ, các bé vô cùng thích thú với đặc điểm thiết kế này của bình sữa.

Thân bình sữa Nuk được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, chống nhiệt, chống ẩm. Đặc điểm này giúp sản phẩm có giá trị sử dụng lâu bền.

Giá bình sữa Upis so với các mẫu bình khác

Qua so sánh, đánh giá ngắn gọn giữa các mẫu bình mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên có thể thấy rằng bình sữa Upis có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hết. Vậy giá bình sữa Upis có đắt không?

Tại Kids Plaza, giá bình sữa Upis dao động từ 100.000 đồng đến 390.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu và thể tích của sản phẩm khác. Với mức giá bình dân như thế này, bình sữa Upis phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ, giúp con được sử dụng bình sữa tốt nhất, an toàn với sức khỏe.

>>> Tham khảo ngay giá Bình sữa Upis:

Bình sữa Upis có nguồn gốc xuất xứ ở Hàn Quốc tuy nhiên nay cơ sở sản xuất được đặt ở nhiều quốc gia khác nhau, mức phí nhập khẩu thấp hơn do đó mức phí bán ra cũng phù hợp hơn với tiêu chí lựa chọn của các mẹ.

Để biết thêm giá của các mẫu bình sữa khác, mẹ có thể tham khảo thông tin các sản phẩm Pigeon, Comotomo, Nuk, Avent tại Kidsplaza nhé!

Xem thêm:

>>> Bình sữa Upis – Bình sữa số 1 tại Hàn Quốc

>>> Vì sao mẹ nên chọn bình sữa Upis cho trẻ? Núm bình sữa Upis có gì đặc biệt? 

>>> Bình sữa Upis 260ml – Giải pháp cho bé từ 3 tháng tập ti bình