Cập nhật thông tin các loại bình sữa Upis Premium và giá bán mới nhất

0
1649

Bình sữa UPIS PREMIUM – cái tên là lạ quen quen trong thời gian gần đây. Tất nhiên em nó có đủ điều kiện ngon nghẻ thì Kids Plaza mới mang về giới thiệu cho các mẹ. Đây chính là sản phẩm cao cấp nhất trong các loại bình sữa upis. Cùng Kids Plaza đi tìm hiểu sâu hơn về dòng bình sữa Upis này nhé.

Các loại bình sữa Upis Premium trên thị trường hiện nay

Có lẽ, khi mua bình sữa, bất cứ người mẹ nào cũng đều quan tâm đến chất liệu bình là gì. Với vô vàn các loại bình sữa khác nhau như hiện nay, để đưa ra một quyết định đúng đắn thực sự là điều rất khó. 

Đối với dòng bình sữa Upis Premium, sự khác biệt lớn nhất so với các loại bình sữa Upis thông thường khác đó chính là chất liệu nhựa PPSU xịn sò an toàn và đảm bảo kinh tế lâu dài.

bình sữa Upis Premium

Bình sữa được làm bằng nhựa thường có ưu điểm là an toàn, trọng lượng nhẹ và đa dạng về sản phẩm. Số lượng bình sữa được làm từ nhựa có mặt trên thị trường chiếm tỷ trọng đa số trong tất cả các dòng sản phẩm bình sữa.

Vậy trong chất liệu nhựa PPSU sản xuất ra bình sữa có điều gì đặc biệt hơn các loại nhựa khác mà ba mẹ cần đặc biệt chú ý khi chọn bình sữa cho con.

  • Bình sữa làm từ nhựa PES: so với dòng nhựa thông thường như PP, nhựa Pes được đánh giá cao hơn bởi độ cứng và tính an toàn. Bình sữa làm từ nhựa Pes có thể chịu được nhiệt độ lên tới 180 độ C nên tính bền bỉ thường cao hơn và đảm bảo không làm rò rỉ các chất độc hại. Nhược điểm của bình sữa làm từ nhựa Pes là khi tiếp xúc với nước nóng quá thường xuyên, chúng lại có độ bền kém. Để nhận biết được bình sữa làm từ nhựa Pes, hãy xem màu sắc, chúng sẽ có màu trắng mờ hay vàng mật ong. Tốt nhất nên thay mới khoảng 6 tháng/lần với bình sữa làm từ nhựa Pes.
  • Bình sữa làm từ nhựa PPSU: là loại nhựa dẻo có độ bền cao nhất và khả năng chịu nhiệt độ cao nhất so với nhựa PP và PES. Khả năng chịu nhiệt của nhựa PPSU phải nói là rất cao, có thể lên đến 208°C, trong thời gian dài liên tục, kháng lại các tác động hóa học đến từ bên ngoài và được sử dụng rộng rãi trong khi chế tạo các thiết bị y tế. Vì thế, mặc dù chúng cũng có giá thành khá đắt nhưng lại cực kỳ được người tiêu dùng đón nhận bởi em bé được an toàn trong khi sử dụng và thời gian thay bình khuyến cáo dài hơn (2 tháng). 
Các loại bình sữa Upis Premium Chất liệu

Hình ảnh

Giá thành
Bình sữa Upis Premium Pes 180ml (Hồng) Nhựa Pes bình sữa Upis Premium 315.000 VNĐ
Bình sữa Upis Premium PPSU 180ml (Trắng) Nhựa PPSU bình sữa Upis Premium 355.500 VNĐ
Bình sữa Upis Premium Pes 260ml (Trắng) Nhựa Pes bình sữa Upis Premium 346.500 VNĐ
Bình sữa Upis Premium Pes 260ml (Xám) Nhựa Pes bình sữa Upis Premium 346.500 VNĐ
Bình sữa Upis Premium PPSU 260ml (Xám) Nhựa PPSU bình sữa Upis Premium 391.500 VNĐ
Bình sữa Upis Premium PPSU 260ml (Hồng) Nhựa PPSU bình sữa Upis Premium 391.500 VNĐ

 

Giải đáp nguyên nhân bình sữa Upis Premium khi bé bú núm ty hay bị móp lại

Núm ty bình sữa Upis Premium là núm ty silicone siêu mềm : do núm ty quá mềm nên khi bé háu ăn, lực bú mạnh sẽ làm núm ty móp lại,  hay do các mẹ chọn size núm ty chưa phù hợp với độ tuổi của bé ( ví dụ: bé khoảng  12-15 tháng nhưng lại dùng núm ti size M)

Núm ty bình sữa Upis Premium

==> dẫn tới việc hơi thoát nhanh chưa kịp ổn định nên bị rít và dẹp núm . 

Cách xử lý:

Phần này chúng ta sẽ có clip hướng dẫn cách lắp núm ty ( van thoát khí và rãnh thoát khí trùng nhau): Các bạn xem và hướng dẫn khách hàng lắp 

Sau khi tư vấn nhưng khách hàng đã lắp đúng rồi mà vẫn không được thì sẽ thay đổi size núm ty

Các bạn lưu ý tư vấn cho khách hàng khi mua hàng. Nếu có thắc mắc có thể inbox hoặc liên cho CSKH để được hỗ trợ nhé

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bình sữa Upis Premium. Để mua bình sữa với giá tốt nhất, hãy tham khảo website của Kids Plaza: kidsplaza.vn để cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất. Thông tin về các loại bình sữa khác như Pigeon, Comotomo, Mamachi…sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật để các bạn nắm rõ. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị.

>>> Tin liên quan: