Giải đáp thắc mắc bình sữa Upis có tốt không? Review của khách hàng

0
1724

Đối với trẻ sơ sinh, việc chọn cho bé một chiếc bình sữa phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Giữa hàng ngàn loại bình sữa khác nhau trên thị trường khiến việc lựa chọn bình sữa của mẹ cần chú ý tới nhiều tiêu chí và nhất là thương hiệu.

Thời gian gần đây, các mẹ thi nhau truyền tai thương hiệu bình sữa upis hàn quốc với 90% trẻ sử dụng thích ứng ngay từ lần bú đầu tiên. Vậy bình sữa Upis có tốt không? Có đáng mua không? Cùng Kids Plaza đi tìm hiểu nhé.

Bình sữa Upis là của nước nào sản xuất?

bình sữa Upis có tốt không
Bình sữa UPis có xuất xứ tại Hàn Quốc

UPIS là một thương hiệu thuộc công ty Boryung Hàn Quốc, được công nhận là một trong những công ty hàng đầu về các sản phẩm dành cho mẹ và bé yêu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, các sản phẩm bình sữa Upis được công ty sản xuất đều đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu và được cấp đầy đủ các chứng nhận của các cơ quan quốc tế trong việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé yêu.

Luôn giữ đúng phương châm mang đến cho người sử dụng sản phẩm tốt và an toàn nhất nên bình sữa Upis được các mẹ bỉm sữa cực kỳ ưa chuộng.

Bình sữa Upis có những loại nào?

Hiện nay, sản phẩm bình sữa Upis có mặt trên thị trường với 8 loại bình sữa có chất liệu, kích thước khác nhau. Các loại bình sữa upis bao gồm:

  • Bình sữa PES UPIS 200ml.
  • Bình sữa PES UPIS 300ml.
  • Bình sữa UPIS Premium PES 180ml.
  • Bình sữa UPIS Premium PES 260ml.
  • Bình sữa PPSU UPIS 200ml.
  • Bình sữa PPSU UPIS 300ml.
  • Bình sữa PP 200ml UPIS.
  • Bình sữa PP 300ml UPIS.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mẹ hãy chọn loại bình sữa phù hợp cho bé. Lưu ý là chọn loại bình có dung tích phù hợp với nhu cầu của trẻ.

Bình sữa Upis có tốt không?

Sản phẩm bình sữa Upis ra mắt thị trường vào cuối năm 2018. Do không lâu đời như các sản phẩm bình sữa pigeon, Comotomo…nên những thắc mắc xoay quanh “bình sữa Upis có tốt không?” là điều dễ hiểu.

Bình sữa Upis có tốt không?
bình sữa Upis có tốt không

Để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhìn vào nguyên liệu, quy trình sản xuất của bình sữa Upis  như thế nào nhé.

Xét về nguyên liệu: Bình sữa Upis được sản xuất ra bằng những chất liệu an toàn, trải qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng tại Hàn Quốc:

  • Sử dụng chất liệu nhựa an toàn cho bé từ nhựa cao cấp đến bình dân như PE, PS, PPSU có độ bền cao, khả năng chống xước tốt, chịu nhiệt tốt.
  • Núm ty bình sữa Upis được làm hoàn toàn từ silicon y tế với độ mềm dẻo, chịu nhiệt tốt, khác hẳn so với các loại silicon thông thường.
  • Sản phẩm trang bị hệ thống van chống sặc, đảm bảo .bé không bị sặc trong khi bú hoặc sữa bị rỉ ra ngoài khi bé không chịu ti

Về chất lượng: các sản phẩm bình sữa UPIS đều được các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc kiểm tra kỹ lưỡng về chất độc hại với môi trường. Bên cạnh đó, bình sữa còn có chứng nhận SGS, CE khi đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ. Vượt qua các bài test quốc tế để đạt chứng nhận: Giấy chứng nhận FDA của Hoa Kỳ, Chứng nhận sản phẩm dành cho trẻ em của Hoa Kỳ, Tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu…v..v..

Chỉ bấy nhiêu thôi các mẹ cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bình sữa Upis trong giai đoạn trẻ ti bình rồi đúng không nào.

Một số review của các mẹ bỉm sữa sau khi sử dụng bình sữa Upis

Cho tới thời điểm này, đã có rất nhiều mẹ sử dụng và đạt thành công ngoài mong đợi khi các bé yêu chịu hợp tác ngay lần đầu với bình Upis.

bình sữa Upis có tốt không
Thành công ngoài mong đợi khi bé sử dụng bình sữa Upis

Trên đây là những chia sẻ của Kids Plaza về “bình sữa Upis có tốt không?”, hy vọng có thể phần nào giúp đỡ các mẹ để chọn cho bé nhà mình loại bình sữa tốt nhất trong giai đoạn cho con bú. Hơn hết, hãy để lại cảm nhận của các mẹ sau khi dùng sản phẩm bên dưới để chia sẻ đến nhiều mẹ bỉm sữa khác nhé.

>>> Tin liên quan: