Góc so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo, chọn loại nào tốt?

0
1174

Đều là thương hiệu bình sữa đình đám đến từ Hàn Quốc, Upis và Comotomo khiến nhiều mẹ bỉm sữa băn khoăn không biết chọn loại nào. Do đó, để hỗ trợ các mẹ chọn mua bình sữa loại nào tốt, Kids Plaza đã đưa ra so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo trong bài viết dưới đây để các mẹ tham khảo và lựa chọn nhé.

So sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo

so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo

Thông thường, để chọn được loại bình sữa tốt và phù hợp với bé, chúng ta sẽ đi so sánh từng tiêu chí khác nhau của sản phẩm để biết được nên chọn sản phẩm nào. Vì thế, hãy theo dõi bảng so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo dưới đây:

Tiêu chí so sánh

Bình sữa Upis

Bình sữa Comotomo

Xuất xứ

Hàn Quốc 

Hàn Quốc 

Hình ảnh so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo
Chất liệu – Nhựa PPSU cao cấp đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh.

– Chất liệu nhẹ, bền và có khả năng chống xước tuyệt vời.

– Có thể khử trung bình UPIS PPSU bằng nước nóng hoặc tia UV, khả năng chịu được nhiệt cao lên đến 200 độ C

– Làm từ chất liệu Silicon sử dụng y tế.

– Silicon không vỡ, không nứt, không biến dạng, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt độ lên đến 300 độ C, đảm bảo không chứa chì, Phthalate, BPA nên cực kỳ an toàn cho trẻ

Thiết kế – Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn thuận tiện cho việc cầm nắm

– Trên thân bình sữa có những vạch chia sữa rõ ràng

– Bình sữa cổ rộng

– Có hệ thống chống sặc, thông khí, chống đầy hơi giúp bé không bị sặc sữa, đầy hơi khi ti, hoạt động vô cùng tốt nhờ trang bị hai lỗ nhỏ trên nắp bình.

– Bình sữa cổ rộng 

Dung tích Có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với độ tuổi của trẻ: 180ml, 200ml, 260ml, 300ml Có 2 dung tích chính: 150ml và 250ml phù hợp với từng độ tuổi của trẻ
Núm ty – Núm ti UPIS được thiết kế nhằm hạn chế dính vào miệng bé khi bé ngậm ti quá chặt và ít bị rách hơn.

– Số lỗ có trên núm ty được điều chỉnh tăng lên để phù hợp theo từng giai đoạn.

– Núm ti làm từ silicon cao cấp mềm mại được thiết kế như bầu ti mẹ tạo cảm giác chân thực nhất cho bé khi bú bình.

– Núm Comotomo có 3 size cho bạn lựa chọn:

+ Từ 3-6 tháng: núm 2 tia

+ Trên 6 tháng: núm 3 tia hoặc Y – cắt tùy theo lực hút của bé

Giá thành Dao động từ: 310.000đ – 355.000đ Dao động từ: 400.000đ – 420.000đ

Qua những phân tích rất chi tiết và so sánh trực quan giữa bình sữa Upis và Comotomo bên trên, chắc chắn mẹ đã tự tin lựa chọn bình sữa phù hợp cho bé yêu nhà mình rồi. 

Điểm qua một chút thì dòng bình sữa upis Hàn Quốc được làm từ nhựa PPSU tốt nhất trong các loại nhựa bình sữa hiện nay, núm ty được làm từ chất liệu silicon mềm dẻo, cộng thêm giá thành rẻ dễ dàng thích ứng được với mức thu nhập khác nhau của nhiều hộ gia đình.

Trong khi đó, bình sữa comotomo Hàn Quốc lại mô phỏng y hệ bầu ti mẹ, núm ty silicon chịu mức nhiệt cực cao, kết hợp thêm hệ thống van thông khí chống sặc, chống đầy hơi khiến bé cảm giác như đang bú mẹ vậy. Cả hai dòng bình sữa này đều tốt, mẹ lựa chọn loại nào cũng đều được nhé.

Địa chỉ mua bình sữa Upis, Comotomo chính hãng giá tốt

Giữa một thế giới bình sữa, loại nào cũng có từ đắt đến rẻ, hàng chính hãng đến không rõ nguồn gốc, hàng nhập khẩu, xách tay…Các mẹ bỉm sữa hiện nay có xu hướng lựa chọn bình sữa chất lượng cao, có thương hiệu rõ ràng, lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua bình sữa nhằm đảm bảo sức khỏe cho con.

so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo

Các mẹ cần hiểu rằng, không phải ngẫu nhiên gì mà một số loại bình sữa được bán ra thị trường lại có mức giá cao như vậy. Đa phần, chất liệu càng tốt, độ an toàn cao, chi phí sản xuất sẽ càng cao. Đắt xắt ra miếng, cao hơn một chút nhưng đổi lại được chất lượng, được sức khỏe thì mẹ đừng tiếc nhé.

Hiện nay, Kids Plaza là một trong những địa chỉ bán bình sữa Upis, Comotomo chính hãng sở hữu chuỗi cửa hàng rộng khắp toàn quốc. Đây là địa chỉ chuyên bán lẻ bình sữa uy tín nói riêng và những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé nói chung hoạt động nhiều năm trên thị trường. 

Khi mua bình sữa cho bé tại Kids Plaza, các mẹ yên tâm tránh được việc mua phải hàng giả, hàng nhái, được cam kết bảo hành và đổi trả theo đúng chính sách.

Ngoài việc mua trực tiếp tại cửa hàng, các mẹ hoàn toàn có thể đặt mua Online tại website kidsplaza.vn, rất thuận tiện với các mẹ bỉm sữa không có nhiều thời gian rảnh rỗi để sắm đồ cho con.

Những so sánh bình sữa Upis và bình sữa Comotomo trên đây cùng địa chỉ mua sản phẩm uy tín hy vọng hữu ích với các mẹ. Các mẹ hãy truy cập vào trang của Kids Plaza thường xuyên để cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất của bình sữa nhé.

>>> Tin liên quan: