Top 3 bình rửa mũi cho trẻ tốt nhất hiện nay

0
26772

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình rửa mũi khác nhau. Khiến cho các mẹ khó khăn khi chọn mua bình rửa vì không biết loại nào tốt và an toàn nhất cho trẻ nhỏ. Dưới đây  là 3 thương hiệu bình rửa mũi đang được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất mời các mẹ tham khảo.

Các bài viết liên quan:

Top 3 bình rửa mũi được chọn mua nhiều nhất

1. Bình rửa mũi Nasopure của Mỹ

Dụng cụ rửa mũi Nasopure được sản xuất trên công nghệ của Mỹ. Đã được FDA liên bang Mỹ chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ. Bình được thiết kế giúp rửa sạch xoang mũi, phòng tránh và hỗ trợ điều trị xoang mũi, viêm mũi, ngạt mũi, sổ mũi một cách hiệu quả nhất. Bình được thiết kế với áp lực chuẩn, rửa 1 chiều giúp ngăn chặn được vi khuẩn quay ngược trở lại. Trên thân bình có đánh vạch chỉ mực nước rõ giàng, giúp người dùng dễ xác định được mực nước.

Đi kèm với bình là muối Nasopure, được làm từ nước muối biển sau giúp chống viêm, loại sạch vi khuẩn 1 cách tốt nhất. Các mẹ nên mua bình rửa mũi Nasopure cho trẻ để rửa hàng ngày cho bé để phòng bệnh về mũi một cách hiệu quả hơn

– Giá bán: 265.000đ

2. Bình rửa mũi NASAL RINSE của Mỹ

Cũng như bình rửa mũi Nasopure thì bình rửa mũi Nasal Rinse cũng được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến của Mỹ, với nhiệm vụ nhằm rửa mũi một cách hiệu quả và an toàn nhất. Thiết kế đầu bình khít với lỗ mũi giúp đảm bỏa lực rửa và lượng lưới muối đi ra tối đa nhất.

Khi rửa mũi bằng bình rửa mũi Nasal Rinse sẽ giúp làm sạch sâu trong xoang mũi, loại bỏ hết những nguyên nhân gây bệnh, đảm bảo cho mũi họng của trẻ luôn khỏe mạnh.

– Giá bán:  380.000 VND

3. Bình rửa mũi APari

Khác với 2 bình rửa mũi trên bình rửa mũi Apari được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức. Bình được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, sử dụng được cho cả trẻ em và người lớn. Thiết kế đơn giản gọn nhẹ dễ sử dụng.

Bình rửa mũi với áp lực phù hợp giúp ngăn chặn và hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan về mũi nhất là trong mùa lạnh, hanh khô cực kỳ hiệu quả.

– Giá bán: 280.000 ₫

=>> Tham khảo thêm dụng cụ hút và rửa mũi cho bé tại KidsPlaza: