Bobby giảm nhiệt siêu thấm tặng đến 8 miếng!!!

0
345

Đôi với thời tiết mùa hè 2023, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia đã đưa ra một số nhận định về hiện tương nắng nóng có khả năng gia tăng vào tháng 5-6/2023 với nhiệt độ gay gắt hơn mùa hè năm 2022 cùng nhiều đợt nóng liên tiếp, kéo dài trên khắp cả nước.

Nhận biết nhu cầu dùng tã/bỉm mỏng ngày một nhiều của các Mẹ, tã/ bỉm Bobby “quốc dân” 3mm Gạo non đã và đang được hàng triệu mẹ bỉm tin dùng. 

Đặc biệt hơn, mùa hè này Bobby có ưu đãi tặng tới 8 miếng cùng loại, siêu tiết kiệm, giúp “giảm nhiệt” mông bé khỏi nắng nóng hầm bí để bé vui hè trọn vẹn!

Post 1_Bobby Summer 23_FA.png

Tã Quần Bobby 3mm Giảm Nhiệt sẽ là chiến hữu cực kì phù hợp cho thời tiết oi bức, nóng gắt với:

unnamed.png
3000 lỗ thấm siêu tốc, thấm hút gấp 6 lần bé tè

Công nghệ ép lõi cùng 3000 lỗ thấm giúp thấm hút siêu nhanh, siêu nhiều, không vón cục, không cộm, ngăn tràn tối ưu, không thấm ngược. Mẹ có thể yên tâm cho bé mặc suốt đêm mà không lo tràn.

unnamed (1).png
Tã mỏng 3mm Giảm Nhiệt X2 Thoáng Khí.

Công nghệ ép lõi đặc biệt cho miếng tã Bobby siêu mỏng nhẹ và thoáng khí gấp 2 lần nên giảm nhiệt độ bên trong tã, bé luôn khô thoáng, thoải mái.

Giúp bảo vệ da bé, dưỡng da, ngừa hăm cùng mùi hương nhẹ dịu dễ chịu có khả năng khử mùi hôi khi ba mẹ thay tã cho bé. 

unnamed (2).png
Bổ sung tinh chất gạo non trên bề mặt tã

Hãy đến ngay cửa hàng KidsPlaza gần mẹ nhất để được tư vấn hoặc mua sắm ngay tại Website: https://www.kidsplaza.vn/bobby

Xem thêm:

>>>Đánh giá bỉm Bobby cho trẻ 1 tháng tuổi. Hướng dẫn chọn size bỉm Bobby

>>>Tất tần tật chi tiết về các loại bỉm Bobby “hot” nhất hiện nay