Bột ăn dặm Heinz 5 tháng có những loại nào ngon?

0
1157

Bột ăn dặm Heinz là một loại thực phẩm cho trẻ em được sản xuất bởi công ty Heinz và có nhiều cơ sở sản xuất trên Thế giới. Là một trong những sản phẩm ăn dặm được các mẹ tin tưởng và chọn lựa chọn. Tuy nhiên, mẹ đã biết bột ăn dặm Heinz 5 tháng có những loại nào ngon? Hãy tìm hiểu thông tin dưới đây để chọn lựa cho bé yêu trong giai đoạn quan trọng mẹ nhé!

Các loại bột ăn dặm Heinz cho bé 5 tháng tuổi

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, mẹ nên cho bé bước vào quá trình ăn dặm từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, bé có thể bắt đầu sớm hơn khi con háu ăn, dinh dưỡng từ sữa mẹ không đủ. Lúc này, mẹ cần chọn loại bột ăn dặm phù hợp với hệ thống hấp thu của bé. 

bot-an-dam-Heinz-5-thang.jpg
Các loại bột ăn dặm Heinz 5 tháng (phiên bản cũ)

Dưới đây là các loại bột ăn dặm Heinz cho bé trên 5 tháng tuổi:

  • Bột ngũ cốc Heinz vị rau củ hỗn hợp: Được chế biến từ yến mạch, lúa mì, lúa mạch, lúa non và khoai mì, kết hợp với rau củ tươi như cà rốt, cần tây và cải xoăn để tạo nên hương vị tuyệt vời.
  • Bột Heinz Nga vị bột gạo xay nhuyễn: Chọn lựa từ các loại gạo chất lượng cao, đảm bảo giá trị dinh dưỡng tối đa.
  • Bột ăn dặm vị ngũ cốc và chuối: Chứa nhiều chất xơ, protein và vitamin để giúp duy trì sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch của bé.
  • Bột Heinz Anh vị gà: Chọn lựa nguyên liệu chất lượng cao như thịt gà tươi ngon, các loại rau củ tươi và các gia vị tự nhiên. 
  • Bột Heinz cháo kem yến mạch: Chứa nhiều chất xơ và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, đồng thời cũng có hàm lượng chất béo thấp giúp duy trì cân nặng và sức khỏe tốt.
  • Bột Heinz vị bột gạo và vị rau củ xay nhuyễn: Hàm lượng tinh bột giúp cung cấp năng lượng, chất xơ giúp tiêu hóa tốt.
  • Bột ăn dặm Heinz vị yến mạch và táo: Giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp cải thiện sức khỏe đường ruột của bé.
  • Bột Heinz vị ngũ cốc súp lơ bông cải phô mai: Cung cấp canxi và chất đạm, giúp tăng cường sự phát triển của xương và răng cho bé.
  • Bột ăn dặm Heinz vị sữa chua trái cây: Cung cấp canxi và các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. 
bot-an-dam-Heinz-5-thang-8.jpg
Tìm hiểu thông tin về bột ăn dặm Heinz 5 tháng

Mẹ nên chọn mua bột ăn dặm Heinz ở đâu?

Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn bởi sự tiện lợi, đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon và được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh. Nếu mẹ đang tìm kiếm địa chỉ mua bột ăn dặm Heinz uy tín và chất lượng, mẹ có thể tham khảo

Tham khảo thêm các sản phẩm bột ăn dặm Heinz cho bé trên 5 tháng tuổi

Ba mẹ có thể mua bột ăn dặm Heinz cho bé từ 6, 7 tháng tuổi trở lên tại các cửa hàng mẹ và bé chuyên dụng như KidsPlaza. Khi mua hàng tại KidsPlaza mẹ sẽ được tư vấn và hỗ trợ mua hàng từ những chuyên viên  chăm sóc khách hàng. 

bot-an-dam-Heinz-5-thang.jpg
Ba mẹ có thể mua bột ăn dặm Heinz tại KidsPlaza

Với hương vị tuyệt vời của bột ăn dặm Heinz 5 tháng, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu trong giai đoạn ăn dặm, giúp bé phát triển một cách toàn diện với các dinh dưỡng cần thiết. Mẹ có thể dễ dàng tạo ra các món ăn dặm ngon miệng và bổ dưỡng cho bé mà không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Xem thêm:

>>>Pha Bột Ăn Dặm Heinz Anh Thế Nào Mới Đúng Cách?

>>>[Giải đáp] Bột ăn dặm Heinz của nước nào sản xuất?