Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt có công dụng gì?

0
771

Bột Ridielac là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con, đặc biệt là bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt. Vậy bột ăn dặm Ridielac ngọt đem lại công dụng gì cho bé, các mẹ hãy cùng tìm hiểu ngày trong bài biết sau đây nhé!

Bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt dành cho bé mấy tuổi?

Khi nhắc đến bột ăn dặm Ridielac chắc hẳn các mẹ đã đều nghe qua về bột ăn dặm 4 gói vị ngọt. Đây là loại bột ăn dặm dành cho các bé trong độ tuổi từ 6-24 tháng tuổi được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con.

Bột Ridielac 4 gói được đóng gói dưới dạng hộp 200gr gồm có 3 vị ngọt như sau:

  • 2 gói vị gạo sữa.
  • 1 gói vị gạo trái cây.
  • 1 gói vị yến mạch sữa.

Đây là những hương vị quen thuộc, thơm ngon và dùng được cho cả các bé kén vị, vì vậy mẹ có thể yên tâm mua sản phẩm và cho bé sử dụng.

Bột ăn dặm Ridielac không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng cho các bé bắt đầu bước vào thời kỳ ăn dặm đầu tiên. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé ăn ngon và khỏe mạnh trong giai đoạn này.

bot-ăn-dam-ridielac-4-goi-vi-ngot-2.jpg
Bột ăn dặm 4 gói vị ngọt dành cho bé mấy tuổi?

Hiện nay bột Ridielac 4 gói vị ngọt được bán với mức giá khoảng 66.000đ/hộp 200gr. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý, các mẹ nên tìm mua sản phẩm tại các nơi uy tín như Kidsplaza với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Công dụng của bột Ridielac 4 gói vị ngọt

bot-ăn-dam-ridielac-4-goi-vi-ngot-1.jpg
Công dụng của bột ăn dặm 4 gói vị ngọt

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt đem lại cho các bé trong giai đoạn đầu đời những công dụng nổi bật như sau:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ

Trong sản phẩm có lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM, có công dụng giúp tăng lượng vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại trong hệ đường ruột của bé, kết hợp cùng chất xơ dễ hòa tan, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa được các bệnh liên quan đến đường ruột.

Bên cạnh đó, chất béo mạch trung bình MCT rất dễ hấp thụ và chuyển hóa nhanh thành năng lượng cho bé thoải mái vui chơi.

Tham khảo thêm một số sản phẩm bột ăn dặm Ridielac cho bé tại KidsPlaza

  • Giúp bé phát triển não bộ, thị lực, thông minh hơn và nhận thức tốt hơn

Axít folic, I ốt, Sắt, Taurin, Axít linoleic, đặc biệt DHA kết hợp với Lutein có trong bột ăn dặm Ridielac vị ngọt giúp não bộ và thị giác phát triển, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ ở trẻ.

  • Giúp bé ăn ngon, khỏe mạnh và cứng cáp hơn

Trong sản phẩm có chứa Lysin, vitamin nhóm B và Kẽm giúp bé ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó 21 vitamin và khoáng chất cần thiết như Sắt, Canxi, vitamin D3, C, A, E, … giúp bé phát triển hệ cơ xương, cơ thể cứng cáp hơn.

Qua nội dung bài viết trên đây, các mẹ chắc hẳn đã thấy rõ công dụng của bột ăn dặm Ridielac 4 gói vị ngọt, đây là sản phẩm rất tốt cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời, các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng nhé!

Xem thêm:

>>>[Giải đáp] Bé dùng bột ăn dặm Ridielac có tăng cân không?

>>>Mẹ nên chọn bột ăn dặm loại nào tốt nhất cho bé?