[Giải đáp] Bột ăn dặm Heinz của nước nào sản xuất?

0
631

Trên thị trường hiện nay bột ăn dặm Heinz được sản xuất ở nhiều nước trên thế giới. Do đó các ba mẹ vẫn còn phân vân xem mua bột ăn dặm Heinz loại nào. Hiểu được nỗi lo của các bà mẹ chúng tôi đã làm bài viết giải đáp bột ăn dặm Heinz của nước nào sản xuất? để mẹ lựa chọn cho phù hợp nhất. 

Nguồn gốc bột ăn dặm Heinz của nước nào sản xuất

Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm của thương hiệu Heinz có nguồn gốc và sản xuất tại Anh. Công ty Heinz đã có gần 100 năm hoạt động và phát triển trong các lĩnh vực về chế biến thực phẩm chức năng.

Mặc dù công ty mẹ của Heinz có trụ sở chính tại Anh quốc nhưng Heinz cũng đã mở rộng chi nhánh tới nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Đức, Mỹ, Úc… để phù hợp và đáp ứng được nhu cầu trên toàn thế giới.

Bot-an-dam-Heinz-cua-nuoc-nao-san-xuat
Bột ăn dặm Heinz có xuất xứ ở nước Anh

Một số loại bột ăn dặm Heinz trên thị trường hiện nay

Dưới đây là một vài loại bột ăn dặm Heinz đang bán chạy trên thị trường để ba mẹ tham khảo:

Bột ăn dặm Heinz của Anh

Bột ăn dặm cho trẻ loại này được sản xuất tại trụ sở chính ở nước Anh. Vì vậy công thức thành phần của sản phẩm này luôn được chú ý một cách tối ưu để luôn phù hợp với khẩu vị và thể trạng của trẻ em ở nước Anh.

Tham khảo một số sản phẩm dòng bột ăn dặm Heinz tại KidsPlaza

Bột ăn dặm Heinz sản xuất tại Anh nhiều phiên bản hương vị khác nhau. Từ bột ăn dặm Heinz cháo yến mạch, vị kem chuối đến các hương vị mạnh hơn như ngũ cốc carot phô mai cho các bé từ 6, 7 tháng trở lên. Do đó ba mẹ có thể lựa chọn để thay đổi thực đơn cho bé yêu mỗi ngày. Tuy nhiên bột ăn dặm Heinz được sản xuất ở Anh quốc được cho là có giá thành khá cao so với mặt bằng bột ăn dặm ở thị trường châu Âu.

Bot-an-dam-Heinz-cua-nuoc-nao-san-xuat (1).jpg
Bột ăn dặm Heinz được sản xuất tại trụ sở chính ở nước Anh

Bột ăn dặm Heinz của Nga

Đây là sản phẩm bột ăn dặm được sản xuất tại công ty Heinz có trụ sở nước Nga. Loại bột ăn dặm heinz của Nga có đặc điểm là giá thành hợp lý hơn và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình ngày nay.

Tuy nhiên, bột ăn dặm Heinz Nga cũng có hạn chế về mẫu mã chủng loại cũng như là hương vị. Nói chung thi về phương diện này vẫn kém hơn so với bột ăn dặm sản xuất tại nước Anh.

Bot-an-dam-Heinz-cua-nuoc-nao-san-xuat (2).jpg
Bột ăn dặm Heinz được sản xuất tại nước Nga

Bột ăn dặm Heinz Đức

Bột ăn dặm Heinz Đức là dòng bột ăn dặm ít phổ biến hơn so các dòng bột ăn dặm của Nga hay Anh. Tại Việt Nam cũng ít phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên thì bột ăn dặm Heinz Đức vẫn được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé ở độ tuổi ăn dặm. 

Bột ăn dặm Heinz Đức được sản xuất dựa vào việc áp dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, luôn đạt tiêu chuẩn Châu Âu và cũng luôn đảm bảo chắc chắn đối với sức khỏe của cộng đồng do đo ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Ngoài những dòng sản phẩm bột Heinz của Nga hay Anh trên thì một số mẹ có quan tâm tới bột ăn dặm Heinz Úc. Tuy nhiên thì hiện nay chưa có bột ăn dặm Heinz Úc mà chỉ có những dòng sản phẩm như hỗn hợp ăn dặm nghiền hoa quả Heinz của Úc mà thôi. Chính vì vậy nếu muốn mua bột ăn dặm Heinz cho bé mẹ có thể chọn mua các dòng bột Heinz của Nga, Anh hoặc Đức nhé. 

Như vậy ở bài viết trên chúng tôi đã giải đáp bột ăn dặm Heinz của nước nào sản xuất? Cho ba mẹ được biết. Từ đó ba mẹ hãy tham khảo và tìm hiểu thêm để lựa chọn cho con yêu của mình được loại bột ăn dặm Heinz phù hợp nhất. Để mua được bột Heinz chính hãng với giá bán tốt nhất ba mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza trên toàn quốc nha

Xem thêm:

>>> Cách Pha Bột Ăn Dặm Heinz Anh Thế Nào Mới Đúng Cách?

>>>Tổng hợp đánh giá về bột ăn dặm Heinz mới nhất