So sánh bột ăn dặm HiPP và Heinz, đâu là lựa chọn của mẹ?

0
6693

Nắm bắt được tâm lý mẹ bỉm sữa đang nuôi con đến độ tuổi ăn dặm, hiện nay có rất nhiều loại bột ăn dặm nội, ngoại nhập khác nhau với giá thành và hương vị đa dạng. Tuy nhiên, Bột ăn dặm HiPP và Heinz vẫn luôn được đánh giá cao nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Kids Plaza sẽ giúp mẹ so sánh bột ăn dặm HiPP và Heinz để lựa chọn được loại bột nào phù hợp nhất cho bé yêu.

So sánh bột ăn dặm HiPP và Heinz loại nào tốt hơn?

Cả bột ăn dặm Heinz hay HiPP đều là những loại bột ăn dặm ngoại được nhiều mẹ Việt tin dùng bởi chất lượng và mức độ an toàn cho bé. Chúng đều được kiểm nghiệm và đánh giá đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé. Kẽm, canxi, chất béo, chất đạm, các vitamin và vi sinh vật có lợi cho cơ thể trẻ. Điều này giúp cơ thể bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Vì vậy mà để so sánh xem loại bột nào tốt hơn là điều rất khó. Những thông tin và đặc điểm của các loại bột

1. Bột ăn dặm Heinz Anh

Bột Ăn Dặm Heinz (125g) là sản phẩm được ưu chuộng nhất với hương vị thơm ngon tự nhiên và thành phần hỗn hợp rau củ quả cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho các bé bước đầu giai đoạn tập ăn dặm.

Bột ăn dặm HiPP và Heinz đâu là lựa chọn của mẹ?

Xuất xứ: Anh.

Công dụng: Cung cấp các loại Vitamin các khoáng chất để thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng của bé. Bổ sung chất sơ hòa tan hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ phát triển khỏe mạnh. An toàn cho sức khỏe, không màu nhân tạo, hương vị hay chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng: Cho bột vào nước ấm đun sôi với tỷ lệ cứ 3 muỗng nước ấm thì pha vào 1 muỗng bột. Lưu ý kiểm tra kỹ nhiệt độ trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Bé từ trên 4 đến 15 tháng tuổi.

Đánh giá:

– Bé sơ sinh dù ăn còn yếu nhưng vẫn tiêu hóa khá tốt loại bột ăn dặm này.

– Bột có vị nhạt, mùi thơm dễ chịu phù hợp với hầu hết trẻ sơ sinh từ khoảng 6 tháng tuổi trở đi.

– Tiết kiệm thời gian nấu nướng, không cần đi đâu xa, dễ sử dụng.

– Với những bé kén mùi, mẹ có thể cho bé yêu thay đổi các loại bột ăn dặm hương vị khác của Heinz như rau củ, phô mai, hoa quả, lúa mạch,… để cung cấp đa dạng dưỡng chất hơn cho con.

Giá bán: 84.000 – 88.000 VND

Thông tin thương hiệu Heinz: Heinz là nhãn hiệu thực phẩm Anh đảm bảo về chất lượng, an toàn sức khỏe và vẫn có được hương vị thơm ngon đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

2. Bột ăn dặm HiPP Đức

Là sản phẩm được sản xuất với công nghệ organic chuẩn châu Âu, Bột ăn dặm HiPP tự hào được các mẹ Việt tin dùng nhất với độ đảm bảo an toàn cho bé yêu cùng các công dụng đặc biệt đã được chứng nhận.

Bột ăn dặm HiPP và Heinz đâu là lựa chọn của mẹ?

Xuất xứ: Đức.

Công dụng: Bổ sung công thức hỗn hợp khoáng chất cho bé dễ hấp thụ nhất, đảm bảo sự phát triển về trí tuệ lẫn thể chất. Giảm nguy cơ tiêu chảy, kháng khuẩn, giảm khả năng rối loạn đường ruột, giảm thiểu hiện tượng dị ứng. Công nghệ sản xuất hiện đại, không đường tinh luyện, phẩm màu, chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng: Cho bột vào nước ấm đun sôi với tỷ lệ cứ 3 muỗng nước ấm thì pha vào 1 muỗng bột. Lưu ý kiểm tra kỹ nhiệt độ trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 6 tháng tuổi trở đi.

Đánh giá:

– Tiết kiệm thời gian pha chế, dễ sử dụng, dễ bảo quản.

– Hạn chế vi khuẩn đường tiêu hóa cho bé rất tốt.

– Vị bột thơm ngon, ngòn ngọt, bé rất thích.

– Hầu như các bé ăn vào đều không bị dị ứng với các thành phần của bột.

– Cung cấp nhiều dưỡng chất, chất xơ, tinh bột,…nên bé no lâu.

– Giá hơi cao so với các thương hiệu khác vì được sản xuất với công nghệ chuẩn organic của châu Âu.

Giá bán:  110.000 – 120.000VND

Thông tin thương hiệu HiPP: HiPP là thương hiệu đến từ Đức – đơn vị tiên phong trong ngành nông nghiệp siêu sạch và hoàn toàn hữu cơ mang chất lượng chuẩn châu Âu. Tiêu chuẩn Organic áp dụng cho sản phẩm HiPP còn nghiêm ngặt hơn tiêu chuẩn Organic của Liên minh Châu Âu đưa ra.

Như vậy, khi so sánh bột ăn dặm HiPP và Heinz các mẹ có thể thấy rằng cả 2 loại bột ăn dặm này đều được các bà mẹ tin tưởng và đánh giá cao, bột có hương vị đa dạng phù hợp với khẩu vị của trẻ. Giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian pha chế, dễ bảo quản và dễ sử dụng. Sản phẩm an toàn nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mỗi ngày.

=>> Tham khảo các sản phẩm bột ăn dặm bán chạy dưới đây:

=>> Có thể bạn quan tâm: