Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi có những vị nào?

0
13273

Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi có mấy loại? Gồm những vị gì?,… là điều mà rất nhiều các mẹ quan tâm để lựa chọn hương vị thích hợp nhất cho bé yêu nhà mình. Dưới đây là tên 8 loại sản phẩm cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên cho các mẹ tham khảo:

  1. Bột ăn dặm Heinz vị cháo yến mạch
  2. Bột Heinz vị súp lơ, bông cải và phomai
  3. Bột Heinz vị gạo xay nhuyễn
  4. Bột Heinz vị gạo và rau củ
  5. Bột Heinz vị chuối ngũ cốc yến mạch
  6. Bột ăn dặm Heinz vị yến mạch và táo
  7. Bột Heinz vị ngũ cốc và rau củ hỗn hợp
  8. Bột ăn dặm Heinz vị hoa quả sữa chua

Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi trở lên loại nào ngon?

Các dòng bột ăn dặm Heinz Anh 4m+ trên vị nào cũng ngon và dễ ăn lại giàu dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ của bé. Theo thống kê thì Heinz chính là thương hiệu bột ăn dặm trẻ em được các mẹ trên thế giới tin dùng nhiều nhất.

Với sự đa dạng về hương vị, thành phần kết hợp từ ít nhất 2 loại thực phẩm theo công thức khoa học tiên tiến và hiện đại giúp giữ trọn giá trị dinh dưỡng của các thành phần dưỡng chất như tinh bột, chất xơ, chất đạm, chất béo, vitamin,… Bột Heinz 4+ sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tạo hương liệu, không chất tạo màu nên mùi vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác của bé ngon miệng hơn.

Vì sao bột ăn dặm Heinz được các mẹ ưa chuộng cho bé ngay từ khi 4 tháng tuổi?

Bước vào giai đoạn tập ăn dặm, hệ tiêu hóa của bé còn rất non kém. Trong bảng thành phần dinh dưỡng của bột ăn dặm Heinz có chứa chất xơ hỗ trợ và bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé. Như vậy dùng Heinz mẹ sẽ không còn lo lắng việc bé ngấy ngán, chán ăn, bé táo bón hay chậm tăng cân nữa.

Quy trình sản xuất bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi được kiểm tra, kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt, nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao, sản phẩm có công thức bổ sung cho bé 1 hệ dinh dưỡng tối ưu nên không có gì khó hiểu khi các mẹ lại luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và tin dùng cho bé yêu đến vậy.

Tham khảo bài viết: