Các mẹ bầu truyền tai nhau bí kíp hay giúp “nặn” má lúm đồng tiền cho con

0
5891

Trẻ con có má lúm đồng tiền cười sẽ rất duyên và yêu nên bà mẹ nào cũng mong con mình sinh ra sẽ có. Các mẹ bầu cho rằng: tuy trong dòng họ nhà mình chưa có ai có má lúm đồng tiền nhưng hoàn toàn có thể tạo được má lúm đồng tiền cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ bằng những mẹo nhỏ dân gian sau.

Thực tế là việc áp dụng những bí kíp dân gian ấy chẳng mất gì cả, có khi còn tạo được má lúm đồng tiền theo đúng ý nguyện nên để “ăn chắc mặc bền”, các mẹ cũng cứ thử áp dụng những mẹo sau xem nhé!

Mẹo 1: Cưng nựng trẻ con có má lúm đồng tiền

Nếu gặp những em bé có lúm đồng tiền thì các mẹ hãy cưng nựng bé thật nhiều nhiều ha. Điều này nghĩa như là lén xin đồng tiền của bé đó ấy các mẹ ạ.

Rồi có thể canh lúc bé đó không để ý thì véo hai má lúm đồng tiền của bé đó (nhớ véo yêu bé đó thôi mẹ nha không lại đau má bé ^^ )  rồi xoay nhẹ tay lên bụng mình ngay lập tức. Con trai 7 cái, con gái xoay 9 cái các mẹ nhé.Bí kíp hay giúp mẹ bầu nặn má lúm đồng tiền cho con
Mẹo 2: Hỏi xin trực tiếp má lúm đồng tiền từ trẻ

Mẹo 1 trên là lén xin má lúm đồng tiền (cách gián tiếp) thì mẹo này là trực tiếp xin nhé các mẹ.

Các mẹ có thể hỏi thẳng bé với giọng yêu yêu là: “Con cho cô xin má lúm đồng tiền này của con nha!” Nếu bé đồng ý thì bé yêu trong bụng mẹ sẽ có được má núm đồng tiền, còn nếu bé đó không đồng ý thì… mẹ đành xin bé khác có má núm đồng tiền vào một dịp khác nha.

Mẹo 3: Hái trộm lựu nhà người khác

Mẹo này là nhiều mẹ bầu rỉ tai nhau lắm đây. Nếu để ý thấy vườn nhà ai đó có cây lựu thì mẹ hái trộm 1 trái mang về nhé. Hái trộm lựu cảnh cũng được nhé.Kinh nghiệm tạo má lúm đồng tiền cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ

Mách mẹ bầu 10 mẹo hay giúp phát triển trí não của thai nhi

Để thúc đẩy phát triển trí não, thể chất, tình cảm và cho bé tinh thần thoải mái ngay khi còn ở trong bụng mẹ, mẹ hãy áp dụng ngay 10 mẹo nhỏ sau nhé!

Mẹo 4: Âm thầm treo lựu trước nhà

Mẹo này có vẻ dễ hơn các mẹ ạ. Nếu muốn con sinh ra có 2 má lúm đồng tiền thì các mẹ treo 2 quả lựu ở 2 bên cửa nhà còn nếu muốn 1 thì mẹ treo lựu ở 1 ben cửa tương ứng nha. Nhưng mẹ nhớ là chỉ treo âm thầm, không được rỉ tai và đừng để ai trông thấy nhé.

Mẹo 5: Uống nước lựu hoặc ăn lựu hàng ngày

Cái mẹo này được nhiều mẹ bầu áp dụng lắm nhưng nhiều mẹ cũng thấy lo lắng vì lựu vườn, lựu tự trồng ít lắm, mua lựu ở ngoài ăn và uống thì lại không an tâm. Nên nếu nhà mẹ nào trồng lựu thì có thể ăn và ép uống nước ép lựu hàng ngày để có thể tạo má lúm đồng tiền cho con nha.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm hữu ích cho mẹ bầu:

Lưu ý: Những mẹo trên, những lời đồn thổi trên của các mẹ bầu tuy không có khoa học chứng minh nhưng nhiều mẹ bầu chia sẻ là nó khá hữu hiệu nếu như mẹ giấu tiệt không nói cho chồng biết và làm một cách âm thầm.

Theo WTT

Tổng hợp các mẹo dân gian cực hay cho bé nhanh biết đi

Bé nhà bạn chậm biết đi? bạn không muốn sử dụng xe tập đi? bạn muốn sử dụng mẹo dân gian? vậy hãy tham khảo bài viết này ngay nhé