Các mẫu xe đẩy seebaby sử dụng được cho trẻ từ 1-36 tháng tuổi

0
4359

Bạn đang có dự định mua xe đẩy cho bé? Bạn dự định là mình sẽ mua dòng xe đẩy seebaby hongkong, bởi hiện nay trên thị trường xe đẩy thì dòng xe đẩy seebaby là dòng có giá thành khá là rẻ, kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên dòng xe seebaby có nhiều loại, có những mẫu xe chỉ sử dụng được cho những bé từ 6 tháng tuổi trở lên, tuy nhiên cũng có những mẫu xe sử dụng được cho trẻ từ 1 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi, bài viết này Kids Plaza sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu sử dụng được cho bé từ 1 – 36 tháng tuổi.

 >> Xem thêm : 5 sai lầm của mẹ khi sử dụng xe đẩy cho bé 0-6 tháng tuổi

Một số mẫu xe đẩy seebaby dùng cho bé từ 1-36 tháng tuổi được chọn mua nhiều

1. Xe đẩy seebaby qq3

Mẫu xe đẩy qq3 seebaby là một trong những dòng xe giá rẻ có thể sử dụng được cho bé từ 1-36 tháng tuổi, hiện tại chiếc xe này đang được bán ra tại kids plaza với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 699,000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được chiếc xe này rồi đấy, lưng tựa của chiếc xe điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi tuy nhiên trẻ 1 tháng tuổi thì bố mẹ nên hạn chế cho bé ngồi xe đẩy.

Hình ảnh mẫu xe đẩy seebaby qq3

xe-day-seebaby-qq3

2. Xe đẩy seebaby T11a

Mẫu xe đẩy seebaby T11a hiện đang có mức giá bán trên thị trường là 1.220.000 VNĐ kiểu dáng của chiếc xe này được thiết kế khá là đẹp bắt mắt, lưng tựa điều chỉnh được 3 tư thế và tay cầm đảo chiều linh hoạt rất tiện lợi, trong gian đoạn sơ sinh từ 1 đến 4 tháng tuổi khi cho bé ngồi xe đẩy ra ngoài mẹ nên đảo chiều tay cầm để 2 mẹ con có thể nhìn thấy nhau vì trong độ tuổi này bé rất cần được nhìn thấy mẹ để có cảm giác an tâm hơn, khi trẻ trên 6 tháng mẹ có thể đảo chiều tay cầm của chiếc xe hướng mặt bé ra ngoài để bé yêu có thể ngắm nhìn thế giới xung quanh.

Hình ảnh mẫu xe đẩy seebaby T11a

xe-day-seebaby-t11a

3. Mẫu xe đẩy seebaby S02-1

Chiếc xe này lưng tựa cũng điều chỉnh được 3 tư thế nằm ngả ngồi, chức năng của chiếc xe này tương tự giống như chiếc xe đẩy qq3 seebaby điểm khác biệt duy nhất chính là tay cầm của xe seebaby s02-1, tay cầm được thiết kế kiểu tách rời hiện đại.

Hình ảnh mẫu xe đẩy cho bé seebaby S02-1

xe-day-seebaby-s02-1

4. Xe đẩy đôi seebaby T22

Xe đẩy đôi seebaby T22 là một trong những vật dụng cần thiết cho những gia đình sinh đôi. Khung xe làm từ ống hợp kim nhôm siêu bền, siêu nhẹ tiện lợi và an toàn cho Mẹ & Bé khi di chuyển rất thích hợp cho bé từ 1-36 tháng tuổi. Đai cản phía trước an toàn & chắc chắn giúp bạn có thể tháo lắp một cách tự do. Phanh và hệ thống treo an toàn, có dây đai bảo vệ giúp bạn yên tâm hơn khi mỗi lần đưa bé đi chơi. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn liên minh châu Âu EN1888.

Xe đẩy đôi Seebaby T22 cho bé

5. Các mẫu xe đẩy seebaby T08, seebaby T05, T18A

Đây đều là những dòng xe có thể sử dụng được cho bé có độ tuổi từ 1 tháng đến 36 tháng tuổi tuy nhiên giá thành của nó cũng hơi cao các mẹ có thể tham khảo.

Trên đây là toàn bộ những mẫu xe đẩy seebaby có thể sử dụng được cho trẻ từ 1 đến 36 tháng tuổi hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu xe ưng ý nhất.

>>> Tham khảo các sản phẩm xe đẩy cho bé an toàn, giá tốt: