Các mẫu xe đẩy trẻ em 2 chiều được chọn mua nhiều nhất 2020

0
2172

Xe đẩy trẻ em 2 chiều là một trong những vật dụng thiết yếu giành cho những bé dưới 6 tháng tuổi, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bài viết này tôi xin liệt kê ra các mẫu xe đẩy cho trẻ 2 chiều được chọn mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

1.Xe đẩy cho bé Mamago Compact 319

Xe đẩy siêu nhẹ Mamago Compact 319 được thiết kế an toàn, tiện lợi và gọn nhẹ sẽ giúp bố mẹ bảo vệ bé an toàn dưới ánh nắng mặt trời hay khi nhiệt độ xuống thấp. Hơn nữa với thiết kế đẩy 2 chiều tiện loại bé có thể dễ dàng trò chuyện với bố mẹ.

Xe được thiết kế với chất liệu khung nhôm cao cấp với các khớp nối được cố định bằng ốc vít chắn chắn. Bên ngoài khung được sơn lớp sơn chống gỉ, không chì, không độc hại, không mùi, an toàn cho sức khỏe của bé.

Xe đẩy trẻ em 2 chiều Mamago Compact 319 với cấu tạo gồm 2 lớp, lớp đệm phía trên có thể tháo rời rất thuận tiện cho việc giặt giũ và vệ sinh còn lớp lưới phía dưới là vải lưới giúp không khí lưu thông tốt hơn mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho bé trong quá trình di chuyển.

Mái che được thiết kế thêm cửa sổ lưới phía sau vừa giúp mẹ dễ dàng quan sát bé vừa mang đến sự dễ chịu trong mùa hè nắng nóng. Hơn nữa, mái che có thể điều chỉnh được rất thuận tiện để giúp bé quan sát và khám phá thế giới xung quanh. Kids Plaza khuyến các mẹ vào khoảng thời gian trước 8h sáng nên mở mái che để bé sưởi nắng và hấp thụ vitamin D.

2.Xe đẩy trẻ em 2 chiều SeeBaby T04

Chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều Seebaby t04 hiện đang được Kids Plaza bán ra với giá 1.350.000 VNĐ là một trong những chiếc xe 2 chiều 3 tư thế được các mẹ có thu nhập thấp và trung bình lựa chọn khá nhiều trong năm 2020 này, khung của xe được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối rất nhẹ và bền, tay cầm được thiết kế theo phong cách hiện đại của Nhật Bản mẹ có thể xoay chiều một cách đơn giản và cực kỳ dễ, trong giai đoạn bé dưới 6 tháng tuổi mẹ có thể xoay chiều tay cầm hướng vào trò chuyện và vui đùa cùng bé, giai đoạn bé ngoài 6 tháng tuổi mẹ đổi lại chiều tay cầm để bé ngắm nhìn thế giới xung quanh bên ngoài rất tiện lợi nệm xe được thiết kế 2 lớp lớp bên trên là nệm lưới thông thoáng sử dụng trong những ngày hè oi bức, lớp nệm bên dưới được  làm từ chất liệu vải cotton cao rất mềm mại và ấm áp, với chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều seebaby t04 này mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trong cả 4 mùa.

 

Xe đẩy trẻ em 2 chiều SeeBaby T04

 

3. Xe đẩy Mamago Avon Premium V.818

Xe đẩy cho bé Mamago Avon Premium V.818 với ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe cùng phân khúc như: vải da kết hợp premium honeycomb siêu sang chảnh, kiểu dáng sang trọng, diện tích rộng rãi, đệm lưới dày dặn,…chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho cả mẹ và bé.

Khung xe đẩy em bé làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện trắng, an toàn, chắc chắn. Hơn nữa với mái che làm bằng chất liệu cao cấp này còn đem đến đến sự thoải mái, thoáng mát, chống UV50+. Hai bánh phía trước của xe đẩy cho bé có thể xoay 360o sẽ thuận tiện hơn trong việc điều khiển xe. Xe thiết kế 3 tư thế ngồi, nghiêng, nằm, cha mẹ điều chỉnh sao cho phù hợp với bé nhất. Xe tích hợp hệ thống đai an toàn 5 nút điểm, chắc chắn, dễ thao tác đóng mở. Bánh xe phía sau được tích hợp hệ thống phanh đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đưa bé ra ngoài.

4.Xe đẩy trẻ em Xe đẩy 2 chiều Gluck C68

Chiếc xe này được sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng của Đức đây là chiếc xe cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của các mẹ, tay cầm có thể đổi chiều linh hoạt bánh của chiếc xe được thiết kế thông minh với 8 bánh xe có thể giảm sóc một cách tối ưu nhất, trọng lượng của chiếc xe này là 11,4kg khá nặng so với những chiếc xe đẩy thông thường

Xe đẩy 2 chiều Gluck C68

5.Xe đẩy trẻ em Combi Mechacal First

Đây là một chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều cao cấp rất được yêu thích tại Nhật Bản và các nước có nền kinh tế phát triển chiếc xe này có mặt tại Việt Nam phục vụ cho những tập khách hàng có thu nhập khá trở lên, tay cầm không chỉ đổi chiều linh hoạt mà khi cần thiết nó có thể trở thàng một chiếc nôi xách rất tiện lợi cho gia đình mỗi khi đi du lịch hãy dã ngoại trên oto nó có thể trở thành chiếc nôi khi ra ngoài nó trở thành chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều tiện lợi, chiếc xe này có trọng lượng là 4,1kg rất nhẹ mẹ có thể linh hoạt gấp và mở với những thao tác đơn giản và nhẹ nhàng chỉ bằng 1 tay đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những hộ gia đình thích sử dụng những dòng sản phẩm sang trọng đẳng cấp và mang lại nhiều đặc tính ưu việt nổi trội.

 

Xe đẩy trẻ em Combi Mechacal First