Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa ChuChu đúng cách

0
4701

Bình sữa Chuchu Baby là một trong những thương hiệu bình sữa cho bé của Nhật uy tín được tin dùng rộng rãi trên thị trường. Thế nhưng cách sử dụng bình sữa Chuchu như thế nào đúng cách và an toàn cho bé thì không phải mẹ nào cũng biết. Mọi người hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây:

=>> Xem thêm: Review từ A-Z “Bình sữa Chuchu có tốt không?”

Hướng dẫn cách sử dụng bình sữa ChuChu

Trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều các sản phẩm bình sữa cho bé nhằm giúp các mẹ có nhiều sự lựa chọn cho con yêu của mình. ChuChu là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản về các sản phẩm dành cho bé. Bình sữa ChuChu được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản. Người Nhật luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vì vậy, ngay xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sản phẩm luôn đứng đầu trong các mặt hàng dành cho bé, được rất nhiều bà mẹ ưu tiên chọn lựa.

Bình sữa ChuChu được thiết kế Crosscut thông minh, độc đáo, núm ti silicon cao cấp, mềm mại, được thiết kế đặc biệt tạo cảm giác giống như bé được bú mẹ, mang lại cho mẹ sự yên tâm khi bé bú bình.

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng như bình sữa ChuChu cổ rộng hay bình sữa ChuChu cổ hẹp giúp các mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bé.

cách sử dụng bình sữa chuchu
Bình sữa Chuchu Baby Nhật Bản

>>> Tham khảo một số mẫu bình sữa cho bé tập bú dưới đây:


Quy trình cách dùng bình sữa Chuchu Baby:

  1. Khi sử dụng bình sữa lần đầu tiên cần phải khử trùng bằng cách rửa sạch bình sữa bằng xà phòng cọ thật sạch.
  2. Tiếp theo, cho bình sữa vào nước đun sôi khoảng 5 phút. Sau đó vớt bình ra để ráo nước. Đảm bảo rằng núm vú là bộ phận được tiệt trùng cẩn thận nhất trước khi cho bé sử dụng.
  3. Trước khi pha sữa bột cho bé cần rửa tay thật sạch để đảm bảo an toàn vệ sinh.
  4. Pha sữa theo đúng liều lượng khẩu độ ăn của bé, lắc nhẹ bình cho đến khi sữa tan hết.
  5. Kiểm tra độ nóng của sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa vào cổ tay trước khi cho bé bú.
  6. Khi bé bú bình xong, các mẹ cần phải rửa bình bằng đồ cọ rửa các ngóc ngách của bình bằng đồ cọ chuyên dụng giúp cho bình được sạch sẽ trong những lần bú tiếp theo.
bình sữa chuchu
Bình sữa ChuChu cổ rộng 240ml bằng nhựa cao cấp có độ bền cao

=>> Lưu ý: Không để bé tự cầm bú để tránh bị ngạt hay sặc sữa.

Cách sử dụng bình sữa ChuChu không có gì là quá khó so với các loại bình khác. Bình sữa ChuChu Nhật Bản luôn mang lại giá trị tuyệt vời cho các bé. Vì vậy, sản phẩm này không thể thiếu trong giỏ hàng dành cho trẻ sơ sinh.