Cập nhật giá bình sữa Moyuum mây 170ml/270ml mới nhất

0
453

Bình sữa Moyuum mây đang được các bậc phụ huynh quan mua về cho con yêu sử dụng. Bởi các họa tiết mây giúp con thích thú hơn khi uống sữa. Nhưng một số mẹ bỉm còn đang băn khoăn về giá cả của bình Moyuum mây. Vì thế chúng sẽ làm bài viết để cập nhật giá bình sữa Moyuum mây 170ml/270ml mới nhất cho ba mẹ.

Đôi nét bình sữa Moyuum họa tiết mây

Bình sữa Moyuum họa tiết mây được thiết kế với tông màu xanh pastel mới lạ và kết hợp với những họa tiết ngẫu nhiên tạo nên vẻ mới lạ, độc đáo và bắt mắt cho con được bán chạy nhất trong các bình của hãng MOYUUM Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của bình họa tiết bình Moyuum mây: 

– Bình có núm ti mềm mại được mô phỏng như ti mẹ, từ đó sẽ hỗ trợ tạo cho trẻ có cảm giác thoải mái và thân thuộc khi ti bình.

– Ngoài ra núm ti của bình sữa Moyuum mây được thiết kế sáng tạo với van lưu thông khí để ngăn ngừa không khí bên ngoài tràn vào bình sữa nên sẽ giúp cho con yêu không bị đau bụng và ảnh hưởng hệ tiêu hóa, hơn nữa còn tránh tình trạng ọc và tràn sữa khi uống. Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn núm ti – Bé lập tức bú bình

Bình sữa Moyuum mây có các họa tiết độc đáo, mới lạ giúp con hứng thú hơn khi ti bình

Bình sữa Moyuum họa tiết mây được thiết kế tránh trơn trượt khi cầm. Với thân cổ rộng giúp dễ dàng vệ sinh, núm ti bằng silicon được thiết kế có van bọt khí chống sặc và đầy hơi.

– Binh Moyuum mây còn tối đa các góc tù, góc rộng để dễ chùi rửa và cầm nắm.

– Bình Moyuum mây còn có vạch chia tỷ lệ trên thân bình sữa được in một cách rất chi tiết, rõ ràng và chia vạch chi tiết đến 40ml. Giúp cho bố mẹ thuận lợi trong việc cân đo lượng sữa uống phù hợp với con.

Giá của bình sữa Moyuum mây mới nhất

Giá của bình moyuum mấy sẽ tùy thuộc vào từng cửa hàng và đại lý bán sản phẩm trên toàn quốc mà giá sẽ chênh lệch nhau một ít. Dưới đây là giá được cập nhật mới nhất tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza nơi phân phối chính hãng sản phẩm này: 

– Giá của bình Moyuum mây 170ml sẽ dao động ở khoảng: 410.000 đồng

– Giá của bình Moyuum mây 270ml sẽ dao động ở khoảng: 460.000 đồng

Một số lưu ý khi sử dụng bình Moyuum mây

–  Cho con sử dụng bình Moyuum mây dưới sự giám sát của người lớn và luôn kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé bú

– Khử trùng bình bằng nước sôi trong vòng 1 phút trước khi sử dụng.

– Không nên cho cả bộ bình sữa Moyuum mây vào lò vi sóng, nếu bố mẹ muốn hâm nóng trong lò vi sóng thì chỉ nên đặt bình vào lò vi sóng

– Nếu có sự thay đổi về sản phẩm như biến dạng, màu thay đổi, hư hỏng, ba mẹ vui lòng đổi sản phẩm mới

– Sử dụng bình Moyuum mây lâu ngày có thể làm giảm độ bền do vậy bố mẹ nên kiểm tra để thay mới kịp thời và để đảm bảo an toàn, vệ sinh ba mẹ nên thay thế định kỳ

Một số lưu ý khi sử dụng bình Moyuum mây

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ về sản phẩm bình sữa Moyuum họa tiết mây mây cũng như cập nhật giá bình sữa Moyuum mây 170ml/270ml mới nhất để ba mẹ có thể lựa chọn và mua cho con được bình sữa phù hợp nhất. Để mua bình sữa Moyuum chính hãng ba mẹ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Ngoài dòng sản phẩm trên ba mẹ có thể tham khảo thêm dòng bình Moyuum silicon cực kỳ chất lượng và an toàn.

Xem thêm: