Cập nhật giá máy hút sữa Medela Swing mới nhất 2023

0
1652

Trong bài viết này chúng tôi sẽ review cho các mẹ về máy hút sữa medela nói chung và máy hút sữa Medela Swing nói riêng cũng như giá thành của máy hút sữa Medela swing để các mẹ có thêm thông tin hữu ích nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu máy hút sữa Medela

Medela là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút sữa, phụ kiện phục vụ việc nuôi dạy con bằng sữa mẹ với chất lượng và công nghệ tiên tiến nhất trên toàn thế giới. Các sản phẩm chính của Medela đều đạt tiêu chuẩn và chứng chỉ CE của Ủy ban Châu Âu – EU và chứng chỉ FDA của Mỹ. Sản phẩm máy hút sữa Medela đã trở thành lựa chọn số 1 của các chuyên gia y tế và các cơ sở y tế trên toàn thế giới.

Máy hút sữa Medela gồm những loại nào?

Máy hút sữa Medela bằng điện

Là loại máy hút sữa sử dụng điện để hoạt động với cơ chế tự động hoàn toàn, bạn chỉ cần bật nguồn điện là máy sẽ tự vắt mà không phải dùng tay. Nếu mẹ sắm thêm bộ đeo ngực nữa thì trong quá trình hút sữa mẹ có thể nghỉ ngơi, xem phim…

Máy hút sữa Meddela có nhiều loại

Máy hút sữa Medela bằng tay

Là loại máy mà người mẹ sử dụng lực hút thủ công bằng tay để hút sữa. Mẹ chỉ việc bóp nhẹ vào phần thiết kế tay cầm trên máy là sữa sẽ chảy ra. Do đó loại máy hút sữa tay này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và giá thành cũng khá hợp lí.

Máy hút sữa Medela đôi

Máy hút sữa Medela đôi có thiết kế gồm hai phễu hút sữa ở 2 bên, máy hoạt động bằng điện và hút cùng lúc 2 bên. Nhờ vậy mà mẹ tiết kiệm được khá nhiều thời gian hơn so với sử dụng loại máy hút sữa đơn. Loại máy này đặc biệt phù hợp với các mẹ bận rộn hay có nhu cầu hút sữa nhiều.

Máy hút sữa Medela đơn

Loại máy này chỉ có một phễu hút sữa, có loại hút bằng tay và có loại hút bằng điện. Nếu như mẹ không quá bận rộn, nhu cầu hút sữa ít hoặc điều kiện tài chính không dồi dào thì máy hút sữa đơn là sự lựa chọn phù hợp.

các dòng máy hút sữa Medela tại KidsPlaza

Máy hút sữa Medela Swing có tốt không?

Dòng máy hút sữa Medela điện đơn, hút sữa ít như cho bé bú song song với hút sữa thì dòng máy này sẽ phù hợp. Ưu điểm của máy là chạy khá êm, không gây ra tiếng ồn lớn, có chế độ mát – xa và hút sữa theo công nghệ 2 pha giúp mẹ hút được nhiều sữa mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái. Giá thành khá phù hợp với hầu hết các mẹ.

Máy hút sữa Medela Swing điện đôi

Dòng máy hút sữa Medela Swing Maxi là dòng cải tiến từ máy hút sữa medela swing động cơ mạnh hơn, nhưng nó chỉ tương đương với máy vắt sữa Medela Swing về lực, không quá mạnh, động cơ kêu cũng khá ồn, nếu dùng lâu 1 chút chạy máy kêu to, rung và lực hút giảm khá nhiều do màng tạo lực của máy mỏng nhưng phải hoạt động với công suất lớn nên bị dão nhanh. Máy không quá ấn tượng khi thiết kế đơn giản không có màn hình hiển thị thông số, chỉ bấm nút như máy Medela Swing.

Giá máy hút sữa Medela Swing là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy hút sữa Medela Swing có giá thành dao động từ 4.000.000VND – 6.000.000VND. Giá máy hút sữa Medela Swing khá cao so với những mẹ có thu nhập bình thường. Tuy nhiên, những công dụng, hiệu quả mà nó mang lại không hề ít, phục vụ rất nhiều cho công việc của mẹ.

Xem thêm :