Chế biến bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan đúng chuẩn

0
182

Bột ăn dặm Ridielac mang đến cho bé những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên, mẹ đã biết chế biến loại bột này để có một khẩu phần ăn dặm vừa vặn hay chưa? Hãy tham khảo ngay cách chế biến bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan đúng chuẩn mẹ nhé! 

Cách chế biến bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

Bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan là sản phẩm có chứa yến mạch, gà và đậu đỏ, với mục đích cung cấp dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng trở lên. Loại bột ăn dặm này có thể được chế biến thành các món ăn dặm đa dạng như bột, cháo. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, mẹ nên đọc kỹ tham khảo thông tin sau:

bot-an-dam-Ridielac-yen-mach-ga-dau-ha-lan.jpg
Bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

Giai đoạn

Số muỗng Số ml nước Số bữa ăn/ngày

Mới tập ăn

2 muỗng

60ml

1

Dưới 12 tháng 6 muỗng 150ml

2

Từ 12 – 24 tháng 6 muỗng 150ml

3

 

Để chế biến bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan đúng chuẩn, mẹ có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

Cách chế biến:

  • Cho bột ăn dặm vào trong bát.
  • Thêm dần nước sôi để nguội ở nhiệt độ 50 độ C và khuấy đều.
  • Khuấy đều đến khi được hỗn hợp bột mịn, không vón cục.
  • Để nguội một chút rồi khuấy trước khi cho bé ăn.
bot-an-dam-ridielac-yen-mach-dau-ha-lan1.jpg
Chế biến bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan nhanh, gọn, tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan

Bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan là một sản phẩm bột ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng, tiện lợi và an toàn cho bé từ 6 tháng trở lên. Với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Đa dạng dinh dưỡng: Sản phẩm chứa yến mạch, gà và đậu đỏ, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp bé phát triển tốt và hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
  • Giúp giảm cholesterol và điều hòa đường huyết: Yến mạch và đậu đỏ trong loại bột ăn dặm này có thể giúp giảm cholesterol và điều hòa đường huyết, giúp bé phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch và tiểu đường.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan có thể được chế biến thành nhiều món ăn dặm đa dạng trong thời gian ngắn giúp mẹ chẳng phải lo lắng khi con bước vào giai đoạn ăn dặm.
  • An toàn và đảm bảo chất lượng: Sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn được công nhận bởi UKAS Anh Quốc, tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng.
bot-an-dam-Ridielac-yen-mach-ga-dau-ha-lan-1.jpg
Bột Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan mang đến dinh dưỡng vượt trội

Có thể thấy rằng, nếu mẹ chế biến bột ăn dặm Ridielac yến mạch gà đậu Hà Lan đúng chuẩn sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho bé. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo mua bột ăn dặm tại Kids Plaza, tại đây các sản phẩm bột ăn dặm Ridielac vị mặn, ngọt đều có đầy đủ tem mác, bảo đảm hàng chính hãng với chất lượng vượt trội.

Xem thêm:

>>>Xây dựng thực đơn cho bé từ bột ăn dặm Ridielac Gold

>>>So sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle nên chọn loại nào cho bé