So sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle nên chọn loại nào cho bé?

0
517

Bột ăn dặm Ridielac và Nestle là 2 dòng sản phẩm có lượng tiêu thụ cao trên thị trường hiện nay, vậy nên lựa chọn loại nào cho bé thì tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung so sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle trong bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

So sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle có gì khác nhau?

Để đánh giá được giữ Ridielac và Nestle loại bột ăn dặm cho bé nào tốt hơn nên sử dụng cho bé hơn, các mẹ cần so sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, để từ đó có cơ sở đánh giá chính xác. Bột ăn dặm Ridielac và Nestle có những ưu và nhược điểm cụ thể như sau.

Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Ridielac

Ưu điểm của bột ăn dặm Ridielac

Là sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần sữa Vinamilk Việt Nam cùng với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Bột ăn dặm Ridielac được sản xuất bởi Vinamilk, một công ty uy tín của Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Châu Âu, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.
  • Bột ăn dặm Ridielac rất đa dạng và phong phú về hương vị, có cả vị ngọt và vị mặn cho mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị của bé như: bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa, sữa, lươn, heo, bột ăn dặm Ridielac gạo sữa, bột ăn dặm Ridielac cá hồi bông cải xanh, trái cây, rau củ…
  • Trong thành phần của sản phần có chứa các loại cá, tôm, cua, bò, heo, lươn, ếch,… nhóm tinh bột gồm gạo trắng, gạo lứt, yến mạch, … hoặc các loại rau củ quả phổ biến như: bông cải xanh, rau ngót,  cải bó xôi, cải thảo, đậu xanh, súp lơ, cà rốt,…Đây đều là các nguyên liệu quen thuộc và hợp với khẩu vị của trẻ.
  • Thành phần dinh dưỡng có trong bột ăn dặm Ridielac còn sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho bé như: Axit folic, i ốt, Sắt, Taurine, Axit linoleic và đặc biệt là DHA kết hợp với Lutein,… giúp bé thông minh và phát triển toàn diện.
  • Bên cạnh đó, các lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM, chất xơ hoà tan inulin có trong thành phần bột ăn dặm sẽ giúp bé có hệ tiêu hóa chắc khỏe, tránh các bệnh liên quan đến đường ruột.
  • Các nhóm vitamin và khoáng chất như Sắt, Canxi, vitamin D3, vitamin C, vitamin A, vitamin E,…sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh và phát triển.
  • Giá bán của bột ăn dặm Ridielac chỉ khoảng 45.000-90.000đ/sản phẩm tùy loại, phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam.
so-sanh-bot-an-dam-Ridielac-va-Nestle-1
                                            Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Ridielac

Nhược điểm của bột ăn dặm Ridielac

Bên cạnh ưu điểm bột ăn dặm Ridielac cũng có nhược điểm như sau:

  • Có một số phân loại của sản phẩm có chứa đạm lactose, không phù hợp với các bé không dung nạp lactose.
  • Sản phẩm không hỗ trợ tăng cân nhiều.

Tham khảo giá các sản phẩm bột ăn dặm Ridielac cho bé:

Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Nestle

Ưu điểm của bột ăn dặm Nestle

Bột ăn dặm cho bé Nestle có tên gọi đầy đủ là Nestle Cerelac, là dòng sản phẩm nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bà mẹ Việt, bột ăn dặm dinh Nestle có những ưu điểm sau đây:

  • Là sản phẩm thuộc thương hiệu Nestle nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm, các sản phẩm của Nestle luôn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho trẻ.
  • Trong thành phần bột ăn dặm Nestle có chứa: tinh bột, chất đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất, đây là những chất rất cần thiết cho sự phát triển trong giai đoạn ăn dặm của trẻ.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp lợi khuẩn Bifidus B, giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa.
  • Bột ăn dặm có chứa hàm lượng cao DHA , hỗ trợ phát triển trí tuệ, não bộ, tăng khả năng ghi nhớ và nhận biết của trẻ.
  • Bột ăn dặm Nestle được làm từ những nguyên liệu 100% tự nhiên, trải qua các kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt về độ an toàn đối với sức khỏe của trẻ em.
  • Cách pha chế cũng rất đơn giản và nhanh chóng, giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Cấu trúc bột mềm, mịn, bé dễ ăn hơn và tránh được tình trạng nôn trớ, không tiêu hóa được ở trẻ.
  • Bột Nestle ăn dặm cho bé đa dạng với các hương vị như: bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ; bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt; bột ăn dặm Nestle lúa mì sữa; bột ăn dặm Nestle cá và rau xanh; bột gạo lức Nestle.
  • Bột ăn dặm Nestle có giá bán phù hợp với tất cả mọi người, hiện nay trên thị trường giá bột ăn dặm Nestle chỉ khoảng 59.000 – 80.000 VNĐ/sản phẩm.
so-sanh-bot-an-dam-Ridielac-va-Nestle-2
                                            Ưu và nhược điểm của bột ăn dặm Nestle

Tham khảo giá TOP sản phẩm bột ăn dặm của Nestle:

Nhược điểm của bột ăn dặm Nestle

Ngoài những ưu điểm thì bột ăn dặm Nestle cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Một số sản phẩm bột ăn dặm Nestle có chứa thành phần đậu nành, sẽ không phù hợp với các bé ko hợp với đậu nành.
  • Hương vị không được đa dạng như một số loại bột ăn dặm khác trên thị trường hiện nay.

Bột ăn dặm Ridielac và Nestle nên chọn loại nào cho bé?

Quan phần so sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle về ưu, nhược điểm của sản phẩm, chắc hẳn các mẹ có thể thấy được rằng cả 2 sản phẩm đều là những sản phẩm chất lượng, mang trong mình những ưu điểm riêng biệt.

so-sanh-bot-an-dam-Ridielac-va-Nestle-3
                             So sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle nên chọn loại nào cho bé?

Chính vì vậy, không thể khẳng định sản phẩm nào tốt hơn hơn sản phẩm nào. Tuy nhiên nếu mẹ muốn lựa chọn một sản phẩm cho bé yêu sử dụng, thì mẹ nên lựa chọn bột ăn dặm phù hợp với con như: khẩu vị, giá trị dinh dưỡng mong muốn đem lại, giá cả,..

Ví dụ, nếu mẹ mong muốn con tăng cân vượt trội thì nên chọn bột ăn dặm Nestle vì ăn dặm Ridielac không hỗ trợ tăng cân nhiều, hoặc bé không hợp với đậu nành thì mẹ nên lựa chọn sang bột ăn dặm Ridielac.

Nếu mẹ đang muốn tìm mua 2 dòng sản phẩm này mẹ có thể mua tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé KidsPlaza để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như mua với mức giá phù hợp nhất.

Hy vọng rằng thông qua bài viết so sánh bột ăn dặm Ridielac và Nestle trên đây đã giúp mẹ có cơ sở để lựa chọn sản phẩm bột ăn dặm phù hợp nhất với bé yêu của mình. Đây là 2 dòng sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối, nên mẹ có thể an tâm sử dụng cho con nhé!

Đọc thêm: