So sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac, loại nào tốt hơn cho trẻ ăn dặm?

0
1003

Hiện nay, việc lựa chọn bột ăn dặm cho con yêu vô cùng quan trọng bởi trên thị trường có nhiều loại bột cho bé ăn dặm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho mẹ 2 loại bột ăn dặm được yêu thích nhất là Hipp và Ridielac. Nếu mẹ còn phân vân không biết loại nào tốt hơn hãy cùng so sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac ngay nhé. 

So sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac chi tiết nhất

Việc so sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac sẽ giúp mẹ có theme thông tin để có lựa chọn phù hợp nhất cho con yêu:

so-sanh-bot-an-dam-hipp-va-Ridielac-8
                                         So sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac chi tiết nhất

Về bột ăn dặm Hipp

Ưu điểm

Bột ăn dặm Hipp là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn sử dụng cho bé yêu với những ưu điểm như:

  • Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Hipp – một thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Cam kết sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại, đồng thời trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo về chất lượng.
  • Sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, đáp ứng nhu cầu về sự phát triển của bé trong giai đoạn tập ăn dặm. 
  • Bên cạnh đó, bột ăn dặm có các nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ nên rất an toàn và có lợi cho bé.
  • Trong sản phẩm có chứa sữa và không chứa sữa với tất cả 16 vị khác nhau (bột ăn dặm Hipp khởi đầu, bột ăn dặm Hipp vị chuối đào, bột ăn dặm Hipp hoa quả sữa chua, bột ăn dặm Hipp cà rốt, bột ăn dặm Hipp vị rau củ bí đỏ, bột gạo Hipp nhũ nhi, bột ăn dặm Hipp ngũ cốc, bột ăn dặm Hipp ngũ cốc bắp non…), nhờ vậy giúp mẹ dễ dàng lựa chọn bột ăn dặm cho bé theo tháng tuổi cũng như dễ dàng và đổi vị cho bé yêu.
  • Thành phần bột ăn dặm Hipp chứa từ 32 – 45% bột tăng trưởng với đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Sử dụng bột ăn dặm không chứa sữa như Hipp, mẹ có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau để tao chế biến thành nhiều món ăn dặm bổ dưỡng, đa dạng cho bé. 
  • Bên cạnh các chất dinh dưỡng thì bột ăn dặm Hipp được bổ sung Probiotics giúp tăng cường lợi khuẩn, ức chế sự hình thành và hoạt động của vi khuẩn có hại. Đồng thời giúp tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy…
  • Mặt khác, bột ăn dặm Hipp không chứa Gluten, một chất thường được dùng để sản xuất bột cho trẻ em, có tác dụng giúp bột sau khi pha được kết dính, sánh và mềm dẻo hơn, bảo quản được lâu hơn. Chính vì không chứa Gluten nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé dùng bột ăn dặm Hipp.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, phù hợp cho các mẹ bận rộn không có nhiều thời gian để tự nấu bột cho bé. 
so-sanh-bot-an-dam-hipp-va-Ridielac-4
                       Bột ăn dặm Hipp có đa dạng các vị cho mẹ lựa chọn cho bé tùy theo khẩu vị

Hạn chế

  • Sản phẩm có giá thành bán cao hơn so với các loại bột ăn dặm nội địa.
  • Bột ăn dặm Hipp có nhiều loại, trong đó có một số hương vị còn xa lạ với trẻ em Việt Nam

Tham khảo ngay TOP sản phẩm bột ăn dặm Hipp giá tốt:

Về bột ăn dặm Ridielac

Ưu điểm:

Bên cạnh bột ăn dặm Hipp thì bột ăn dặm Ridielac là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với những ưu điểm như:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần sữa Vinamilk– một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam hiện nay, vì vậy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín thương hiệu đảm bảo.
  • Cam kết sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn Châu Âu, sản phẩm được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.
  • Sản phẩm có nhiều vị cho mẹ lựa chọn như: bột ăn dặm Ridielac vị mặn, bột ăn dặm ridielac yến mạch sữa, ngọt, bột ăn dặm ridielac gạo sữa, bông cải, trái cây, rau củ… chính vì vậy mẹ dễ dàng chọn cho con yêu.
  • Trong thành phần của Ridielac có các loại cá, tôm, cua, bò, heo, lươn, ếch, gạo trắng, gạo lứt, yến mạch, các loại rau xanh…  đảm bảo sạch và phù hợp, quen thuộc với trẻ em Việt Nam.
  • Bột ăn dặm Ridielac bổ sung thêm các dinh dưỡng chất thiết yếu cho bé như:  Axit folic, i ốt, Sắt… và đặc biệt là DHA kết hợp với Lutein cùng các lợi khuẩn tốt cho đường ruột của bé như Bifidobacterium, BB-12TM, nhóm các loại vitamin và khoáng chất để bé phát triển toàn diện hơn.
  • Sản phẩm có giá bán phù hợp với nhiều người, nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng với giá tốt mẹ nên tới địa chỉ uy tín như KidsPlaza nhé.
so-sanh-bot-an-dam-hipp-va-Ridielac-1
          Sản phẩm bột ăn dặm Ridielac có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bé

Nhược điểm:

  • Trong bột ăn dặm Ridielac có thành phần một số loại có chứa đạm lactose, không tốt cho những bé không dung nạp lactose. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Ridielac không hỗ trợ tăng cân nhiều cho bé.

Tham khảo ngay giá bán các loại bột ăn dặm Ridielac:

Vậy loại nào tốt hơn cho trẻ ăn dặm?

Qua so sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac, có thể thấy đây đều là những sản phẩm tới từ các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt. Mẹ tùy vào khẩu vị và điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho bé yêu sản phẩm hợp lý nhé

Trường hợp các mẹ muốn chọn cho bé yêu loại bột ăn dặm nội địa chất lượng, với các hương vị đa dạng mà giá thành bình dân thì nên chọn Ridielac. 

Còn nếu mẹ có điều kiện kinh tế, muốn lựa chọn bột ăn dặm hữu cơ đến từ thương hiệu uy tín nước ngoài thì bột ăn dặm Hipp là lựa chọn số 1 với hương vị thơm ngon, đa dạng khẩu vị.

Trên đây là bài viết so sánh bột ăn dặm Hipp và Ridielac chi tiết nhất để giúp mẹ biết loại nào tốt hơn cho bé. Cả 2 sản phẩm đều hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của bé. Nếu mẹ đang tìm hiểu các loại bột ăn dặm cho bé chất lượng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng thì không nên bỏ qua 2 sản phẩm này nhé.

Đọc thêm: