Chọn chặn giường tầng như thế nào cho an toàn?

0
2869

Giường tầng trẻ em là một trong những sản phẩm ưu việt nhất, có tính năng tiết kiệm diện tích phòng ngủ giúp con có không gian sinh hoạt thoải mái. Nhưng một trong những trăn trở của ba mẹ là các con ngủ trên khu vực tầng 2 có nguy cơ bị lăn xuống đất trong lúc ngủ say và chặn giường chính là vệ sĩ lính gác chung thành giúp bé có những giấc ngủ an toàn nhất. Vậy lựa chọn chặn giường tầng như thế nào cho hợp lý, cân đối và đẹp mắt? hãy tham khảo bài này nhé.

Cấu trúc của chặn giường chẳng qua là những tấm chắn bằng gỗ được thiết kế cao và khoảng cách các thanh dầy dặn có tác dụng biến giường tầng thành một chiếc cũi trong lúc cần thiết và bé có thể ngủ an toàn trong đó.

Tiêu chí giúp mẹ lựa chọn chặn giường tầng an toàn

Chọn chặn giường tầng
Chọn chặn giường tầng

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm chặn giường được bán khá đa dạng và phong phú với chất liệu là gỗ, nhựa hoặc lưới nhưng để lựa chọn được một cấu trúc bền bỉ, hợp phong cách các mẹ nên tham khảo một số điều cần thiết dưới đây:

Thứ nhất là về chất liệu: Chặn gỗ luôn luôn được nhiều người lựa chọn nhất, bởi nó vừa đồng nhất với chất liệu của giường 2 tầng vừa thân thiện và có độ bền cao vượt trội so với những loại bằng nhựa và bằng lưới thông thường, dễ dàng lắp ráp và tháo xuống những lúc không sử dụng.

Chặn giường tầng
Chặn giường tầng

Thứ 2 là về mẫu mã: Nên chọn chặn giường được thiết kế theo kiểu hàng rào thay vì những tấm gỗ kín mít bởi vì như vậy mẹ dễ dàng kiểm soát được tình hình sức khỏe cũng như những hoạt động của con trong lúc ngủ say (ví dụ như chiếc chăn bé đắp chưa đủ ấm, hay bé đổ quá nhiều mồ hôi). Và lưu ý là chọn mầu cùng với mầu gỗ của giường tầng để đảm bảo đúng với sự thống nhất về mầu sắc trong tổng thể căn phòng.

Chặn giường tầng
Chặn giường tầng

Thứ ba là về kích thước: Chọn mẫu không nên quá cao khiến ta có cảm giác chên vênh và không được cứng cáp, chiều dài thì tùy thuộc vào giường còn chiều cao khoảng 50cm là được, kết hợp với những đường cong uyển chuyển hoặc những họa tiết độc đáo để tăng cường độ thẩm mĩ và toát lên vẻ đẹp trong sáng của lứa tuổi trẻ nhỏ.

Để được tư vấn cũng như thỏa sức đặt mua những mẫu chặn giường tầng chất lượng an toàn, các mẹ hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608. Tại đó có vô vàn những mẫu chặn giường khác nhau, đảm bảo có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá hợp lý nhất.

Những mẫu giường tầng gỗ 2 trong 1 sử dụng đa chức năng

Một số mẫu giường tầng gỗ đa chức năng mang lại cho con một môi trường sinh hoạt hiện đại là linh hoạt đồng thời giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất.