Có nên dùng núm trợ ti cho bé hay không? Loại nào tốt?

0
37854

Núm trợ ti hỗ trợ cho con bú… là một dụng cụ giúp mẹ có thể cho con bú hiệu quả, rất thiết thực trong rất nhiều trường hợp mà mẹ hoặc con chưa thể bú được bình thường hiệu quả. Sử dụng trợ ti sẽ giúp em bé bú mẹ dễ dàng hơn, tiếp nhận được nguồn sữa trực tiếp từ ti mẹ.

Vì sao phải dùng núm trợ ti cho bé?

Trong cuộc sống hiện đại thì việc làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ ngay cả khi sinh con. Việc cho bé bú sẽ khiến cho đầu ti của mẹ thâm đen và dài, kém phần hấp dẫn. Do đó, mẹ có thể sử dụng núm vú trợ ti để khắc phục điều này.

Ngoài ra, nhiều mẹ khá bận rộn với công việc không thể ở bên con 24/24 được. Những lúc đó, núm trợ ti sẽ là giải pháp hữu hiệu để trẻ không quấy khóc.

Mẹ có nên sử dụng núm trợ ti cho bé?

Tuy nhiên, đối tượng cần dùng đến núm trợ ti là những người có đầu ti quá to, đầu ngực bị nứt khiến bé không bú được. Trong trường hợp này bắt buộc mẹ phải dùng núm trợ ti cho bé để bé có thể sử dụng sữa mẹ thay cho sữa bên ngoài.

Cách sử dụng núm trợ ti cho bé

Để sử dụng núm trợ ti cho bé, mẹ cần lựa chọn những thương hiệu uy tín. Núm trợ ti tốt là những sản phẩm được làm bằng nhựa không nhiễm độc, nồng độ trì thấp hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho bé. Trước khi sử dụng núm trợ ti mẹ cần lau sạch núm trước khi sử dụng.

Khi dùng, mẹ hãy massage vào lồng ngực nhẹ nhàng và lau ngực bằng khăn ẩm ướt cho bé bú. Tiếp đó, bạn bẻ ngược mép của núm trợ ti về hướng của núm vú sau đó đặt trợ ti lên núm vú của mình thật khít để đảm bảo sữa không bị rớt ra ngoài.

Lưu ý: Bạn cần phải giữ mép của trợ ti trong khi cho bé bú để đảm bảo sữa không bị rơi ra ngoài. Chỉ cần hở một chút là bé không thể lấy sữa từ ngực mẹ được. Một mẹo nhỏ của chị em là nên bôi nước vào lòng của núm trợ ti để tăng độ mút với da mẹ. Điều này đảm bảo không có bất kì lỗ hổng nào xảy ra, do đó bé có thể hút.

Top 5 núm trợ ti được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trợ ti Philips Avent

Trợ ti Philips Avent là giải pháp hữu hiệu cho các bà mẹ trong thời gian cho con bú sau sinh mà không gặp các vấn đề như: căng tức bầu ngực, tắc tia sữa, nứt đầu ti…Trợ ti Philips Avent giúp bé thoải mái mà ti mẹ vẫn không bị đau nhức nhờ thiết kế thông minh vừa ôm sát đầu ti mẹ theo chiều ngang bảo vệ chắc chắn, vừa tạo độ hở thích hợp để da bé vẫn thấy hơi mẹ.

Núm trợ ti Avent cho bé

Trợ ti Philips Avent được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn: được cấu tại từ chất liệu silicon cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên vô cùng đảm bảo vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế của máy trợ ti khá thông minh ôm vừa khít bầu ngực mẹ theo chiều ngang vừa giúp bảo vệ núm ti của mẹ bị đau một cách hiệu quả, hỗ trợ mẹ trong  các trường hợp căng tức bầu ngực, tắc tia sữa, nứt đầu ti…vừa tạo độ hở thích hợp để bé tiếp xúc với mẹ.

Trợ ti Pur cho mẹ

Hiện tượng nứt đầu ti, ti đau nhức hay núm ti tụt thường gặp nhiều ở các bà mẹ gây ra sự khó khăn khi cho bé bú thường ngày. Vì vậy, giải pháp an toàn , hoàn hảo cho mẹ chính là những miếng trợ ti silicon. Trợ ti Pur là miếng dán silicon cực mỏng không những áp sát hơn vào bầu ngực mẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho bé bú cũng tạo cảm giác bớt lạ lẫm khi cho bé bú.

Núm trợ ti Pur cho bé

Trợ ti Medela

Là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho các bà mẹ trong thời gin cho con bú sau sinh khi gặp các vấn đề như căng tức bầu ngực, tắc tia sữa, ngực chảy xệ…Trợ ti Medela là giải pháp hữu hiệu cho những chị em phụ nữ. Với thiết kế phần trên thích hợp, trợ ti Medela sẽ giúp bảo vệ ti mẹ không bị đau tức khi cho bé bú.

Núm trợ ti Medela cho bé

Trợ ti Medela được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên vô cùng đảm bảo vệ sinh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Chất liệu silicon mềm mỏng đem lại cảm giác êm ái, nhẹ nhàng với nướu lợi của bé khi ngậm núm ti.

Trợ ti Medela có cấu tạo đường cong ôm vừa khít bầu ngực giúp bảo vệ núm ti của mẹ một cách hiệu quả, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Thiết kế dạng hút chân không giúp giữ cho núm ty không bị rơi hay xô lệch khỏi đầu ty mẹ. Đặc biệt núm ty còn có một vùng hở phía trên giúp mũi của bé vẫn được tiếp xúc với da và ngửi được hơi mẹ, do đó, bé sẽ có được cảm giác an tâm, thoải mái và dễ chịu như khi được bú mẹ tự nhiên.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Xem thêm:  Tâm sự của mẹ trẻ khi bị con “cắn ti” và tuyệt chiêu để xử lý vấn đề

Hướng dẫn cách chọn ty ngậm cho bé chất lượng nhất