Top 5 miếng lót thấm sữa giặt được tốt nhất cho mẹ

0
5806

Sữa thừa bị rỉ trên bầu ngực gây ẩm ướt khó chịu, khiến vi khuẩn phát sinh, gây mất thẩm mỹ làm các mẹ ít nhiều lo lắng. Vậy mẹ có biết loại miếng lót thấm sữa nào có thể giúp mẹ xử lý vấn đề này không? Mẹ sử dụng miếng lót thấm sữa giặt được loại nào tốt nhất? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu nhé!

Tại sao mẹ nên sử dụng miếng lót thấm sữa?

Khi chưa có sự xuất hiện của miếng lót thấm sữa, khi mẹ bỉ rỉ sữa thường bị ướt áo rất khó chịu. Mẹ phải thường xuyên thay áo và giữ khăn gạc để không chảy ướt áo. Việc sử dụng như vậy thường không đảm bảo vệ sinh, tăng nguy cơ tác tuyến sữa hay bị viêm nhiễm, mẹ cũng sẽ mất đi sự tự tin của mình. Vì vậy, mẹ sử dụng miếng lót thấm sữa sẽ tiện lợi hơn, nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Mẹ nên sử dụng miếng lót thấm sữa sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn

Miếng lót thấm sữa có độ hút tốt, lượng sữa chảy ra nhanh chóng được thấm hút và giữ lại ở lớp lõi, đảm bảo mẹ lúc nào cũng cảm thấy khô thoáng, thoải mái và sạch sẽ.

Ngoài ra, miếng lót còn hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả, sau khi bé bú xong phần ngực của bé rất mềm. Khi áo cọ xát mẹ dễ bị đau và khó chịu, để tránh trường hợp đó mẹ có thể sử dụng miếng lót thấm sữa giống như 1 lớp đệm bảo vệ phần ngực cho mẹ.

Cách sử dụng miếng lót thấm sữa hiệu quả

Miếng lót thấm sữa rất dễ sử dụng, mẹ có thể quan sát hoặc đọc hướng dẫn sử dụng để có thể thực hiện được. Sau đây là cách sử dụng miếng lót thấm sữa đúng cách chỉ với 3 bước, mọi người cùng tham khảo thông tin sau:

Bước 1: Đặt miếng lót thấm sữa vào trong áo ngực rồi cố định vị trí để chúng có thể bao bọc được hết núm vú. Mẹ có thể sử dụng áo ngực chuyên dụng cho con bú sẽ có 1 lớp túi giữa cho mẹ để miếng lót thấm sữa, hoặc sử dụng áo ngực thường thì mẹ đặt trực tiếp miếng lót trên da.

Bước 2: Đặt miếng lót thấm sữa đúng vị trí vả dùng áo ngực đúng kích cỡ để đảm bảo miếng đệm không bị di chuyển. Mẹ có thể vạn động thử xem vị trí đặt đã phù hợp hay chưa và có bị lỏng hay chật không rồi điều chỉnh cho phù hợp.

Bước 3: Thay thế miếng lót mới khi những tấm cũ đã bị ướt hoàn toàn, nếu không sữa có thể sẽ bị tràn ra ngoài.

Top 5 miếng lót thấm sữa giặt được được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Miếng lót thấm sữa KuKu

KuKu – Thương hiệu uy tín hàng đầu về sản xuất các sản phẩm chăm sóc Mẹ&Bé của Đài Loan. Thành lập 9/2000 với gần 16 năm hoạt động, phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế thương hiệu KuKu khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và ủng hộ.

Về độ thấm hút của miếng lót thấm sữa Kuku khá nhanh do được làm từ chất liệu bông tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng da. Trong lớp bông có chứa bột tinh khiết thấm hút rất nhanh chóng và lượng sữa thấm hút được có thể lên đến 60ml để mẹ luôn cảm thấy khô thoáng.

Miếng lót thấm sữa Kuku

Lớp vải lót không thấm nước chống rò rỉ ra bên ngoài, khá mềm mại đảm bảo không khí vẫn lưu thông dễ dàng, thoải mái vận động.

Miếng lót thấm sữa Pigeon

Thiết kế cấu trúc tổ ong siêu thấm, thoáng khí nhanh chóng thấm hút lượng sữa thừa , không rò rỉ hay tràn ngược ra ngoài. Khả năng thấm hút của miếng lót thấm sữa Pigeon cao hơn gấp 20 lần so với trọng lượng của nó rất an toàn khi sử dụng.

Miếng lót thấm sữa Pigeon

Với thiết kế 3D mỏng, nhẹ ôm khít bầu ngực của mẹ tạo nên sự thoải mái mà vẫn mang tính thẩm mỹ với chất liệu bề mặt an toàn, dễ thở giữ cho ngực luôn khô ráo thoáng mát. Tuy nhiên mức giá của loại miếng lót thấm sữa giặt được này lại khá cao so với những loại khác.

Miếng lót thấm sữa Medela

Miếng lót nhẹ, mỏng và độ thấm hút tốt. Từ đó, mẹ có thể tránh được các bệnh viêm nhiễm, nứt đầu ngực thường thấy ở phụ nữ khi cho con bú. Chất liệu thoáng khi, không sử dụng hóa chất, không gây kích ứng nên an toàn cho cả mẹ và bé.

Miếng lót thấm sữa Mother K

Chất liệu chính là vải dệt an toàn cho làn da của mẹ, không gây kích ứng và khả năng kháng khuẩn cao, mềm mại và tuyệt đối an toàn với mẹ.

Với thiết kế thông minh tạo cảm giác khô thoáng vừa vặn, tăng cường sự cố định khi sử dụng. Ngoài ra, lớp bột hút thấm và lớp flim P.E chống thấm ngăn không cho sữa không thấm ngược lại da mẹ.

Miếng lót thấm sữa Chuchubaby

Miếng lót thấm sữa Chuchubaby là thương hiệu đến từ Nhật Bản có mặt lâu năm trên thị trường, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng chặt chẽ nên các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng.

Miếng lót thấm sữa giặt được mang thương hiệu Chuchubaby này với cải tiến mật độ hạt polymer lên 20%, tăng độ thấm hút nhanh chóng. Thiết kế mềm mại, siêu thoáng, không thấm ngược và an toàn cho mẹ. Bên cạnh đó thì thiết kế xếp ly độc đáo với 5 đường băng dính siêu chắc dễ điều chỉnh và tăng diện tích thấm hút.

Trên đây là những thông tin về miếng lót thấm sữa giặt được với những đặc điểm nổi bật của chúng để các mẹ có thể dễ dàng tìm hiểu. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

Mọt thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn

Hotline: 18006608

Xem chi tiết giá và thông tin các loại miếng lót thấm sữa cho mẹ tại đây: