Công nghệ sơn tĩnh điện giúp giường tầng gỗ kéo dài được tuổi thọ

0
2611

Gỗ tự nhiên là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong nội thất nhà ở mỗi gia đình, từ bàn ghế, cầu thang, sàn nhà, cột kèo tới tủ quần áo trong đó giường tầng trẻ em đặc biệt được nhiều người quan tâm. Để đảm bảo tăng cường độ thẩm mỹ và nâng cao được tuổi thọ cho các vật dụng nói chung và giường tầng gỗ nói riêng, các nhà thiết kế đã tìm tới công nghệ sơn tĩnh điện mới có ưu điểm vượt trội so với sơn dầu thông thường.

Tại sao sơn tĩnh điện giúp giường tầng gỗ bền lâu?

Giường tầng gỗ
Giường tầng gỗ

Công nghệ sơn đồ gỗ trở nên đơn giản và nhanh chóng

Đây là công nghệ sơn tiên tiến nhất hiện nay giúp giường tầng gỗ bám dính tốt, không bị bong tróc và trầy xước, có khả năng chịu được mọi sự thay đổi khắc nghiệt mưa nắng của thời tiết. Quá trình thực hiện lại vô cùng đơn giản, rút ngắn được thời gian làm việc.

Hơn nữa, xét về kinh tế thì loại sơn này có khả năng sử dụng được triệt để, quy trình sơn giường khép kín và không cần sơn lót, dễ dàng làm vệ sinh giúp tiết kiệm được chi phí tối đa.

giường tầng trẻ em

Bề mặt gỗ có độ bóng mịn vượt trội

Tuổi thọ của mầu sơn luôn đồng hành cùng tuổi thọ của giường tầng gỗ bởi khi sử dụng sơn thông thường, theo thời gian bề mặt gỗ thường bị xước xát và bong tróc nham nhở làm chiếc giường bị cũ kỹ và xuống cấp trầm trọng, kể cả có sử dụng biện pháp sơn lại thì giường 2 tầng trẻ em cũng không thể nào sáng bóng như lúc đầu mua được. Nhưng khi sơn giường bằng công nghệ phun sơn điện tử lại khác, bề mặt gỗ luôn đảm bảo bóng mịn và sáng bóng, không bị xước giúp mẹ dễ làm vệ sinh giúp cho giường luôn mịn màng như lúc mới mua và góp phần cải thiện nâng cao được giá trị sử dụng lâu dài.

Tham khảo mẫu giường tầng gỗ đã sử dụng sơn công nghệ điện tử

giường tầng trẻ em

Giường tầng sau khi đã được sơn công nghệ tĩnh điện

Một ưu điểm lớn nữa có thể bạn chưa biết đó là công nghệ sơn tĩnh điện không cần phải sử dụng đến các dung môi, quá trình thực hiện đã xử lý được toàn bộ những tác nhân có mùi độc hại cho môi trường và gây hại cho sức khỏe con người nên công nghệ này ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Trong ứng dụng sơn đồ gỗ nói chung thì công nghệ sơn tĩnh điện luôn được đánh giá cao và đưa vào sử dụng phổ biến, nó không chỉ tiết kiệm, dễ làm mà còn góp phần nâng cao tuổi thọ và độ thẩm mĩ  cho sản phẩm.

Nếu mẹ đang có ý định chọn mua giường tầng gỗ cho con sử dụng thì trước tiên nên tìm hiểu kỹ về công nghệ sơn của nó trước để có thể tìm được những mẫu có chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Tại sao không nên mua bình sữa có nhiều họa tiết và hoa văn?

Bình sữa có nhiều họa tiết hoa văn thường hàm chứa nhiều chất tạo mầu có khả năng gây độc hại cho bé yêu, mẹ nên chọn mua những thương hiệu uy tín tại cơ sở lớn