Đánh giá bình sữa moyuum 170ml có tốt không

0
328

Bình sữa Moyuum 170ml là một trong những size bình được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bình Moyuum 170ml có tốt không? Để tìm câu trả lời, mẹ hãy cùng chúng tôi đánh giá công tâm về nguồn gốc, chất liệu, thiết kế,… của loại bình sữa này nhé!

Đánh giá nguồn gốc bình sữa Moyuum 170ml 

Bình sữa Moyuum mây xanh 170ml –  Nguồn gốc từ Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum là sản phẩm do công ty Petiellin Co., Ltd (Hàn Quốc). Bình sữa Moyuum chính hãng tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. 

Petiellin Co., Ltd là công ty nổi tiếng tại Hàn Quốc về các dòng sữa tắm, máy tiệt trùng, quần áo và bình sữa… Sản phẩm thuộc thương hiệu không chỉ được ưu chuộng trong nước mà lan rộng toàn cầu. Trong đó, bình sữa Moyuum là một ví dụ điển hình. 

Đánh giá chất liệu bình Moyuum 170ml

Bình Moyuum 170ml cũng giống với các loại bình sữa Moyuum khác được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, an toàn. Cụ thể:

Thân bình sữa

Làm từ nhựa PPSU – Đây là loại nhựa đạt các tiêu chuẩn về độ an toàn, độ bền, không chứa BPA và là loại nhựa chịu nhiệt cao (lên tới hơn 200 độ C). PPUS được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, được sử dụng nhiều trong việc chế tạo các thiết bị y tế, đồ gia dụng cao cấp.

>> Xem thêm: Bình sữa Moyuum 270ml basic được chọn mua nhiều

Núm ti

Núm bình sữa được làm từ chất liệu silicon cao cấp có độ bền cao. Đây là loại silicon được dùng trong y tế rất an toàn cho sức khỏe, kể cả trẻ nhỏ. Núm ti bình Moyuum 170ml mềm như ti mẹ, dễ vệ sinh.

Đánh giá thiết kế bình sữa Moyuum

Mẫu mã bình đẹp, màu sắc, họa tiết phù hợp cho mọi giới tính

Bên cạnh nguyên vật liệu cao cấp, an toàn, thiết kế của bình sữa Moyuum cũng được điểm cộng. Cụ thể:

  • Về mẫu mã: Có thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa, họa tiết đáng yêu phù hợp với mọi giới tính trẻ. Hiện nay Moyuum có rất nhiều mẫu họa tiết và màu khác nhau. Mẹ có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Họa tiết

Dung tích

Hình ảnh

Bình Moyuum Yellow Love 170ml
Bình Moyuum Red Love 170ml
Bình Moyuum màu xám in hình thỏ Rabbit 170ml
Bình Moyuum màu tím in hình hoa Clover 170ml
Bình Moyuum basic 170ml
Bình Moyuum in lạc đà 170ml
Bình Moyuum in mây xanh 170ml
  • Thân bình: Hình trụ tròn, có phần cổ rộng giúp mẹ dễ dàng pha sữa không bị đổ ra ngoài, đồng thời dễ dàng vệ sinh bình trước và sau khi sử dụng. Các vạch chia rõ ràng thể tích rõ ràng giúp mẹ dễ dàng hơn khi pha sữa.
  • Núm ti: Núm ti mềm, thiết kế giống ti mẹ rất quen thuộc với trẻ.
  • Van chống sặc: Đây là thiết kế đặc biệt, giúp thông khí. Khi trẻ bú bình có van chống sặc sẽ không bị đầy hơi, chướng bụng, sặc sữa hay nôn trớ.

Bài viết vừa đưa ra những đánh giá về nguồn gốc, chất liệu, thiết kế của bình sữa Moyuum 170ml. Thông qua những đánh giá trên, có thể khẳng định, bình Moyuum của Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp, tốt và an toàn cho sức khỏe. Loại bình này có núm mềm, thân thuộc với trẻ nhỏ, giúp con dễ chuyển từ bú mẹ qua bú bình và ngược lại. Mẹ nên mua cho trẻ sử dụng.

Xem thêm: