Đánh giá chân thật: sữa bầu Colosbaby có tốt không?

0
1818

Review sữa bầu Colosbaby có tốt không? Sữa Colosbaby cho bà bầu có những loại nào? Sản phẩm này hiện đang được nhiều mẹ bỉm tìm hiểu và sử dụng. Hãy cùng khám phá loại sữa bầu này qua bài viết dưới đây!

Đánh giá chân thật: sữa bầu Colosbaby có tốt không?

Tăng cường sức đề kháng

Đây là loại sữa có nguồn sữa non duy nhất được nhập khẩu từ Mỹ có chứa hàm lượng kháng thể cao IgG lên đến 700mg. Vì vậy hàm lượng kháng thể này khi được kết hợp thêm với các nhóm Vitamin A,B,C và các khoáng chất giúp bảo vệ mẹ trước các loại virus, vi khuẩn từ môi trường độc hại bên ngoài.

Giúp xương chắc khỏe

Sữa bầu Colosbaby có các khoáng chất như Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D sẽ giúp cho cấu trúc xương của bé phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng. Ngoài ra, về cuối thai kỳ, khi thai nhi càng lớn việc di chuyển hay hoạt động của mẹ đều rất khó khăn. Chính vì thế, lượng canxi sẽ giúp phần xương của mẹ trở nên dẻo dai hơn.

Giúp phát triển trí não

Sữa Colosbaby cho bà bầu chứa hàm lượng DHA, Choline giúp trẻ phát triển bộ não ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Chứa Vitamin A sẽ kích thích giác mạc, tăng khả năng hoạt động của giác quan giúp trẻ có thêm được khả năng quan sát, ghi nhớ.

Giúp kiểm soát cân nặng

Khi uống sữa bầu nhiều mẹ lo lắng về vấn đề tăng cân khó kiểm soát. Mẹ yên tâm sữa bầu Colosbaby sẽ giúp mẹ giải quyết vấn đề này. Sữa đã được tính toán kỹ lưỡng khi tăng đạm, giảm chất béo. Liều lượng dinh dưỡng này giúp mẹ lên cân chậm mà vẫn đảm bảo được sức khỏe thai nhi.

Giúp hạn chế dị tật

Sữa Colosbaby có thành phần Acid Folic, Vitamin B12, Sắt sẽ cung cấp được lượng máu cần thiết cho thai nhi phát triển. Trong đó Acid Folic sẽ giúp ngăn ngừa dị tật cho trẻ.

sua-bau-colosbaby-co-tot-khong-2
Đánh giá chân thật: Sữa bầu Colosbaby có tốt không?

Qua đây mẹ chắc hẳn đã có đáp án cho câu hỏi sữa bầu Colosbaby có tốt không? Đây là một sản phẩm giàu dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ xứng đáng lựa chọn hàng đầu cho mẹ bỉm.  

>>> Có thể mẹ quan tâm: Top 5 sữa bầu Nhật tốt cho bà bầu trong giai đoạn tam cá nguyệt thứ nhất

Có loại sữa Colosbaby cho mẹ bầu nào?

Các loại sữa Colosbaby cho mẹ bầu đều là các loại sữa bầu dễ uống, mẹ có thể tham khảo một số loại sau:

Sữa Colosbaby Gold for Mum

Sản phẩm này bổ sung các chất dinh dưỡng bà bầu cần thiết, Acid Folic ngăn ngừa dị tật ống thần kinh cho trẻ. Đồng thời chứa DHA và choline giúp phát triển trí não cho thai nhi.

sua-bau-colosbaby-co-tot-khong-4
Sữa Colosbaby Gold for Mum

Sữa Colosbaby Vitamama 

Đây là sản phẩm có hàm lượng canxi cao, ngăn ngừa loãng xương ở mẹ bầu. Giúp giảm tình trạng thiếu máu, tăng cường sức đề kháng, thị giác và thần kinh cho cả bà bầu và thai nhi. 

Sữa Colosbaby Oggi Mum 

Sản phẩm này hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch cho bà bầu, hỗ trợ phát triển não bộ cho bé.

Bài viết trên đã giúp mẹ trả lời cho câu hỏi sữa bầu Colosbaby có tốt không? Để tham khảo thêm các sản phẩm sữa bầu khác rất tốt cho mẹ, mẹ đến ngay các cửa hàng của KidsPlaza nhé. Mẹ đến còn chần chờ gì mà không mua các sản phẩm này để cung cấp dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh trong cả thai kỳ.

Tham khảo TOP những dòng sữa bầu đang bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa bầu Meiji và Morinaga? Sữa nào được ưa chuộng hơn

>>> Sữa bầu cho người tiểu đường nên dùng loại nào tốt nhất?