Đánh giá sữa Glico có tốt không? Sữa Glico có mấy loại?

0
438

Mẹ đang có ý định tham khảo và lựa chọn dòng sữa Glico cho con và muốn biết sữa Glico có tốt không? Sữa Glico có mấy loại?… Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc kể trên cho các mẹ.

Khám phá sữa Glico có tốt không? 

sua-glico-co-tot-khong-1
Khám phá sữa Glico có tốt không?

Hiện nay, sữa Glico là sản phẩm sữa Nhật với chất lượng tốt, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt được các mẹ lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn sữa Glico Nhật có tốt không?

Cụ thể, để đánh giá sữa Glico có tốt không mẹ hãy tìm hiểu công dụng của sản phẩm này nhé:

Giúp tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng

Glico được bổ sung 5 loại nucleotides chỉ có trong sữa mẹ là: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosylic giúp. Dưỡng chất này có tác dụng tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp trẻ có đủ sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh.

Tốt cho hệ tiêu hóa 

Trong sữa Glico có các thành phần dinh dưỡng được đặc chế dễ tiêu, dễ hấp thu không gây tình trạng quá sức cho hệ tiêu hóa của trẻ. Bên cạnh đó, sữa còn được bổ sung Bifidobacteria, chuyển hóa lipid, củng cố hệ vi sinh đường ruột giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Giúp phát triển trí não

Nhìn chung, các dòng sữa Nhật thường ưu tiên về hoạt động trí não, trong đó có Glico. Sản phẩm được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho não bộ để phát triển tối ưu hệ thần kinh ở trẻ. Hơn nữa, sản phẩm sữa Glico còn được bổ sung tinh dầu tía tô chuyển gián tiếp thành DHA nguồn gốc tự nhiên, an toàn và dễ hấp thu. 

Bên cạnh đó, sữa còn được bổ sung thêm các thành phần khác tham gia bổ trợ phát triển não bộ và thị giác như: AA, Taurin, kẽm… Nhờ vậy bé thông minh hơn, trí nhớ tốt hơn.

sua-glico-co-tot-khong-3
Mẹ băn khoăn sữa Gilco Nhật có tốt không? Có giúp bé thông minh không?

Giúp phát triển chiều cao

Trong sữa Glico chứa hàm lượng Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý và các chất này đều ở dạng dễ hòa tan và hấp thụ tối đa. Chính vì vậy, nó nhanh chóng có tác dụng và giúp hệ xương của bé được tốt nhất cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.

Nếu mẹ còn đang băn khoăn sữa Glico số 0 có tốt không hay sữa glico số 1 có tốt không? (Sữa Glico số 9 có tốt không?) Thì có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm, thành phần trong sữa giúp bé phát triển toàn diện mỗi ngày.

Sữa Glico có mấy loại?

Qua phân tích trên, mẹ đã biết sữa Glico có tốt không rồi phải không? Tuy nhiên, tùy từng loại sữa Glico mà sẽ có sự bổ sung các nhóm chất khoáng và dinh dưỡng khác nhau. Sữa Glico có 2 loại là sữa Glico số 0 và số 1, đặc biệt có cả dạng thanh và sữa bột cho mẹ lựa chọn:

sua-glico-co-tot-khong-1
Sữa Glico số 0 và số 1 có cả dạng thanh và sữa bột tiện lợi cho bé

Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0 là loại sữa dành cho bé từ 0 – 9 tháng, là dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa. Hiện nay, sữa Glico số 0 là dòng sản phẩm được rất nhiều mẹ thông thái Nhật và Việt Nam tin dùng bởi đặc tính nổi trội giống với nguồn sữa mẹ.

Bên cạnh đó, hương vị sữa thơm ngon, tương tự với sữa mẹ nên bé không hề có cảm giác lạ miệng khi uống.

Sữa Glico số 1 (Sữa Glico số 9 cũ)

Sữa Glico số 1 dành cho bé từ 9 tháng đến 36 tháng tuổi, là dòng sữa được phát triển dựa trên nền tảng giúp trẻ hình thành hệ xương tốt nhất.

Dựa trên các nghiên cứu thực tế đều chỉ ra rằng ở giai đoạn này bé cần một hàm lượng canxi và vitamin D cực cao để giúp hình thành hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu nhất cho bé. Và sữa Glico số 1 là sản phẩm đáp ứng được yêu cầu đó.

Sữa Glico mua ở đâu giá tốt và chất lượng? 

Hiện nay, cả 2 dòng sữa Glico đều là những sản phẩm sữa công thức chất lượng và uy tín trên thị trường với chất lượng cao. Sữa Glico với hiệu quả mang lại đã và đang được khẳng định bởi sự yêu thích của hàng ngàn bà mẹ trên toàn thế giới.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán sữa Glico, tuy nhiên sẽ có sự chênh lệch nhau về mức giá. Những hàng kém chất lượng, hàng giả sẽ có giá thành rẻ hơn đánh vào tâm lý của người mua hàng. Vì vậy mẹ cần tỉnh táo khi mua sữa hay bất kỳ sản phẩm nào cho bé nhé.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và mua sắm cho bé được hàng chính hãng với giá tốt, mẹ có thể ghé KidsPlaza nhé. KidsPlaza cam kết sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và chu đáo nhất.

Để chọn mua cho bé yêu của mình sản phẩm sữa Glico với xuất xứ chính hãng, mẹ hãy đến ngay với KidsPlaza để được tư vấn và đặt hàng.

sua-glico-co-tot-khong-4
Sản phẩm sữa Glico chính hãng với giá tốt được bán tại KidsPlaza

Mong rằng với những chia sẻ, đánh giá chân thực về sữa Glico có tốt không ở bài viết này giúp mẹ có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn đúng đắn và tốt nhất cho bé. Sữa Glico là một sản phẩm tốt giàu dinh dưỡng cho bé nhưng mẹ cần tỉnh táo tìm địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng nhé!

Đọc thêm: