Đánh giá sữa Glico Icreo sau 2 tháng trải nghiệm dùng sữa cho con của mẹ Bin

0
2832

Tính tới thời điểm này thì Bin nhà em đã dùng sữa Glico Icreo được 2 tháng rồi. Trước đây em cũng khổ sở khi chọn sữa cho con lắm, nào sữa nội, sữa ngoại. Trước sữa nội thì dùng thử Dielac Optimum của Vinamilk, sữa ngoại thì đã dùng qua S26, Gallia rồi mà con không chịu hợp tác mấy, bú chỉ mút mát vậy thôi rồi rất hay bỏ dở, không bú hết. Mà khổ cái sữa mẹ thì không đủ, em lại còn quay lại đi làm, ngày nào cũng chỉ cho con ăn dặm mà không bú sữa cũng không ổn. Thế là em lại bắt đầu công cuộc tìm kiếm, tham khảo các dòng sữa, nhiều loại quá cũng hoang mang chẳng biết nên chọn loại nào bây giờ.

Sau hồi tham khảo ý kiến đánh giá của bạn bè, đồng nghiệp, người thân, em chắt lọc và loại bỏ dần, cuối cùng thì em quyết định dùng thử sữa Glico Icreo cho con. Cũng tiện cái là sữa này có hộp giấy khoảng hơn 100g chia thành 10 gói nhỏ như thế mua dùng thử cũng tiện hơn, nếu con không chịu hợp tác thì dùng cũng nhanh hết mà cũng đỡ lãng phí.

đánh giá sữa glico

Sữa Glico số 0 cho bé 0-12 tháng tuổi và sữa Glico số 9 cho bé 9-36 tháng tuổi

Lần đầu mua sữa về, đun nước sôi rồi để nguội khoảng 70 độ, pha đúng theo hướng dẫn in trên bao bì rồi làm sữa nguội xuống chỉ còn âm ấm mới cho con bú thử xem phản ứng của con thế nào. Bình thường cũng pha 200ml sữa Dielac Optimum/S26/Gallia mà con uống chẳng hết, lúc thì còn thừa 1 nửa, lúc thì còn 1/3 nên lần này pha sữa em sợ sữa mới con không chịu nên chỉ pha có 1 gói được 100ml, con bú hết sạch rồi mà vẫn thấy miệng thòm thèm. Nhưng em cũng không pha thêm cho con bú tiếp nữa để xem phản ứng của con thế nào có dị ứng gì không. Trộm vía, bé nhà em chẳng thấy dấu hiệu gì là dị ứng cả.

Cữ sữa tiếp theo em pha liền 2 gói là được 200ml,  con uống vừa xinh không bỏ dở mà cũng không thấy miệng thòm thèm nữa. Đánh giá đầu tiên của em về dòng sữa Glico Icreo này là màu sữa vàng nhạt và vị sữa rất nhạt, thơm dịu nhẹ, tự nhiên, mùi thơm hấp dẫn hơn so với mấy loại sữa trước đây em mua cho con.

Đánh giá thứ 2 của em về dòng sữa Glico Nhật Bản này là sữa mát vì bé nhà em không thấy hiện tượng nóng trong hay táo bón gì cả, bé output đều đặn và đẹp hon so với các loại sữa trước dùng ấy.

đánh giá sữa glico

Bé Bin 7 tháng

Tính tới thời điểm này là Bin nhà em dùng sữa Glico Icreo đã được 2 tháng rồi, cân nặng thì cũng có phần nhích hơn chút so với những loại sữa cũ nhưng về cơ bản nhìn thì con không tăng cân nhiều, thấy con cũng dài người hơn. Được cái là người bé bé mà chắc với cứng cáp, khỏe mạnh, nhanh nhẹn. So cân nặng, chiều cao trước giờ của bé Bin, em thấy bé nhà em là đạt chuẩn, như vậy cũng đã mừng lắm rồi.

Nói chung chọn được loại sữa bột mà con ưng ý, hợp khẩu vị của con cũng đã khó rồi, lại còn phải chọn sữa nào để con lên cân phát triển tốt thì càng khó hơn. Nên là các mẹ đừng quá đề cao tới vấn đề cân nặng quá, chỉ cần chọn sữa nào mát, không làm con bị táo, con uống thấy phát triển khỏe mạnh là được rồi các mẹ à. Vì với trẻ nhỏ hệ tiêu hóa rất quan trọng, do hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh nên vấn đề chọn sữa nào hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa theo em là nên đặt lên hàng đầu vì con có hấp thu được dinh dưỡng thì mới phát triển tốt được. Và từ khi bé nhà em dùng sữa Icreo Glico em cũng không còn bận tâm nữa vì em thấy sữa này mát và cũng tốt cho con.

Các sản phẩm sữa Glico bán chạy nhất: 

>>> Tin liên quan: