Đánh giá sữa Healthy Care số 2 có tăng cân tốt không?

0
178

Việc nuôi dạy con trong quá trình chúng phát triển không bao giờ là điều dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Cùng với đó là những thách thức, vấn đề khó khăn khiến họ lo lắng không ngớt. Hôm nay, KidsPlaza sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích giúp các bậc phụ huynh nuôi dưỡng con cái một cách dễ dàng hơn thông qua đánh giá sữa Healthy Care số 2 có hỗ trợ bé tăng cân tốt không?

Đánh giá sữa Healthy Care số 2

danh-gia-sua-healthy-care-so-2-1
Đề kháng khỏe – Trẻ tăng cân

Sữa Healthy Care số 2 – Follow-On Formula là một sản phẩm được tạo ra bởi tập đoàn Healthy Care tại Úc, một trong những tập đoàn hàng đầu sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng trên toàn cầu. 

Sữa Healthy Care số 2 – Follow-On Formula được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng. Trong giai đoạn này, khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của trẻ được cải thiện đáng kể. 

Đồng thời, không chỉ là việc cải thiện chế độ dinh dưỡng, mà còn là việc cải thiện chất lượng giấc ngủ của bé. Để hỗ trợ cho việc tăng cường hệ miễn dịch của bé, sữa được bổ sung kẽm và một lượng lớn vitamin C. 

Ngoài ra, việc bổ sung thực phẩm ăn dặm bên ngoài cũng giúp cho trẻ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng khác. Sữa Healthy Care số 2 cũng chứa hàm lượng vitamin D và canxi, giúp cho hệ xương và răng của trẻ phát triển mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn. Đồng thời, những dưỡng chất tốt trong sữa giúp cho đường ruột của bé luôn khỏe mạnh, tránh được tình trạng táo bón thường gặp ở các sản phẩm sữa thông thường.

Tham khảo:

>>>[Giải đáp] Sữa bột Healthy Care có tốt không? Có nên…

>>>[Giải đáp] Tác dụng của sữa bột Healthy care cho bé

Sữa Healthy Care số 2 có hỗ trợ bé tăng cân tốt không?

danh-gia-sua-healthy-care-so-2-2
Đánh giá sữa Healthy Care số 2 có hỗ trợ tăng cân tốt không?

Qua đánh giá sữa Healthy Care số 2 có chứa “whey powder” là một nguồn cung cấp protein phong phú mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Không chỉ là vậy, sữa còn chứa đựng 9 axit amin kết hợp với 29 nguyên tố quan trọng như Vitamin A, B12, D, C, E và một số khoáng chất khác.

Trong sản phẩm sữa Healthy Care số 2, cũng sẽ tìm thấy một hỗn hợp chất đạm và chất béo có tác dụng thúc đẩy sự tăng cân và phát triển chiều cao nhanh chóng ở trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, các dưỡng chất như Prebiotics và protein alpha lactalbumin cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa và hoạt động của đường ruột ở trẻ nhỏ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có lợi và ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh.

Đặc biệt, sữa Healthy Care chứa FOS (Chất xơ hòa tan) có khả năng giúp giảm tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Các khoáng chất như sắt, kẽm, mangan cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hệ miễn dịch của bé và hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Thương hiệu Healthy Care đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực này. Tất cả các sản phẩm sữa của Healthy Care đều trải qua quy trình kiểm nghiệm và đánh giá một cách nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường. Sữa Healthy Care số 2 – Infant Formula của Úc tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới như TGA và CGMP. Các thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên và đã được kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Chính bởi vậy, từ thành phần sữa, ba mẹ đã thấy sữa Healthy Care số 2 đã hỗ trợ bé tăng cân tốt. Để mua sữa bột Healthy Care chính hãng, ba mẹ có thể tham khảo tại KidsPlaza trên toàn quốc.

Bài viết liên quan:

>>>Review sữa Healthy Care số 3 có hỗ trợ bé phát triển toàn diện

>>>[Hướng dẫn] Cách pha sữa Healthy Care chuẩn công thức

>>>Review sữa bột Healthy Care cho trẻ sơ sinh có tốt không?