Hướng dẫn đánh kem bơ bằng máy xay sinh tố

0
421661

Các bạn muốn đánh kem bơ bằng máy xay sinh tố. Muốn tự tay mình làm món kem bơ béo thơm đầy hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo cách làm dưới đây:

Những nguyên liệu thực phẩm bạn cần chuẩn bị:

  • 3-4 trái bơ sáp đã chín
  • 4-5 muỗng canh sữa chua
  • 150ml hỗn hợp kem tươi
  • 3 muỗng canh sữa có đường đặc

Cách đánh kem bơ bằng máy xay sinh tố

  1. Hỗn hợp bơ

Đầu tiên bạn nên rửa sạch cắt quả bơ làm đôi. Rồi dùng muỗng (mui) múc phần bơ cho vào cối xay thịt của máy xay cầm tay hoặc may xay sinh tố.

Bạn thêm sữa chua rồi thực hiện xay trong khoảng thời gian 5 tới 10 giây với tốc độ cao rồi ngắt máy giúp thực phẩm được xay nhuyễn dễ dàng.

  1. Hỗn hợp kem tươi

Sau đó thêm kem tươi vào một tô lớn và dùng dụng cụ đánh kem trứng đánh bông kem tươi trong tô cho đến khi các hỗn hợp tạo thành  chất đồng nhất.

  • Bạn không nên trộn quá lâu có thể dẫn tới hỗn hợp bị vữa – nước bị tách khỏi hỗn hợp
  • Để đánh kem bơ nhanh và dễ dàng hơn bạn nên để các nguyên liệu  trong tủ lạnh trước khi sơ chế khoảng 15 phút. Và nên sử dụng máy xay cầm tay đa năng có thiết bị chuyên biệt giúp bạn làm món ăn nhanh hơn, chất lượng hơn.
  • Nếu máy xay của bạn không có thiết bị đánh trứng chuyên biệt thì cho kem tươi đã làm lạnh xay cùng hỗn hợp bơ.
đánh kem bơ bằng máy xay sinh tố
Đánh kem bơ bằng máy xay sinh tố
  1. Trộn hỗn hợp bơ và sữa chua

đánh kem bơ bằng máy xay sinh tố

  • Bạn cho hỗn hợp kem tươi vửa tạo ở trên + 3 muỗng sữa đặc + sữa chua vào tô. Dùng máy xay sinh tố trộn đều theo hỗn hợp từ trên xuống dưới liên tục lặp lại cho đến khi hỗn hợp được tạo thành một dung dịch đồng nhất.
  • Hoặc dùng máy xay cầm tay Braun có tay xay cao cấp, bạn có thể chủ động điều chỉnh lưỡi dao đến bất kì khu vực nào của cối xay. Giúp hỗn hợp được xay đều xay nhuyễn nhanh chóng nhất.

[insert_product sku=”8050037″]

Sau đó bạn cho hỗn hợp vào trong tô hoặc hộp đựng, để trong tủ lạnh khoảng 2 giờ để có được một món kem bơ tuyệt hảo.

Bạn đang sử dụng máy xay sinh tố thông thường chưa có chức năng xay đánh kem trứng, kem bơ chuyên biệt. Hãy tham khảo máy xay cầm tay Braun giúp bạn tạo những món ăn ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách tối đa.

Mẹo chọn máy xay thức ăn cho bé -

Máy xay thức ăn cho bé được coi như một trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong nhà bếp. Nhưng để chọn được một loại máy xay hữu ích, đúng với nhu cầu và khả năng của mình thì không phải mẹ nào cũng biết. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại […]

Những lưu ý khi sử dụng máy xay cầm tay Braun MR500

Máy xay cầm tay Braun MR500 được nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn bới giá cả hơp lý. Công năng đủ đế bạn có thể sơ chất thức ăn theo các cách khách nhau

Các loại máy xay cầm tay Braun đơn năng và đa năng - KidsPlaza

Các loại máy xay cầm tay thường được chia theo 2 nhóm cơ bản trên thị trường là nhóm máy xay đa năng và đơn năng. Khi bạn xác định được nhu cầu và thời gian