Địa chỉ bán xe tập đi uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

0
410

Xe tập đi cho bé có những lợi ích gì với mẹ và bé? Địa chỉ nào bán xe tập đi cho bé uy tín, giá rẻ trên thị trường hiện nay? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Khi nào nên dùng xe tập đi cho bé?

Khi bạn thấu bé đã bắt đầu đứng vững thì mới nên khuyến khích trẻ đi, để bé vận động theo đúng khả năng và không nên ép trẻ tập đi sớm bằng xe tập vì khi hệ xương, cơ và dây chằng ở bé chưa được phát triển hoàn thiện thì theo phản xạ, bé sẽ đặt chân xuống sàn, có thể bé sẽ dựa vào miếng lót khung của xe để nâng trọng lượng cơ thể và sử dụng các ngón chân để đẩy xe.

Độ tuổi nào thích hợp dùng xe tập đi cho bé?

Chính những điều này làm xương chân, cơ, bàn chân không có khả năng chịu lực của cơ thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, cơ, làm chân bị biến dạng hình cong, vòng kiềng rất xấu.

Như vậy ta có thể thấy, việc sử dụng xe tập đi cho bé là không nên vì nó hoàn toàn không tốt cho sự phát triển cơ, xương của bé và nó cũng không có tác dụng làm bé sớm biết đi như nhiều bậc phụ huynh nhầm tưởng mà thay vào đó, chúng ta hãy để cho bé phát triển theo đúng khả năng, khi bé đã thật sự sẵn sàng để bước từng bước vững chắc trên chính đôi chân của mình.

Những lợi ích mà xe tập đi mang lại

Xe tập đi là vật dụng hữu ích để trẻ nhỏ biết đi nhanh hơn và tự tin hơn khi bước đi 1 mình.

Xe cho trẻ tập đi oto điện trẻ em tùy theo chất liệu bằng gỗ hoặc bằng nhựa mà có hình dáng dạng vòng tròn hay kiểu đứng khác nhau. Xe kiểu tròn thường sử dụng chất liệu nhựa, có các hình con thú ở trên và phím bấm nút nhạc ở trước giúp bé yêu vừa chơi vừa ngủ và có thể tập đi cùng với sản phẩm này. Xe tập đi làm bằng gỗ có dạng đứng, bé yêu muốn bước đi sẽ phải chủ động hơn trong việc bám vịn bền chắc và bước từng bước nhỏ về phía trước; với loại xe này không có vòng tròn bao quanh nên nhằm bảo đảm an toàn xe chỉ có thể tiến lên chứ không thể lùi lại như xe dạng tròn bằng nhựa.

Xe tập đi cho bé với nhiều lợi ích mà mẹ không ngờ được

2 loại xe tập đi cho bé giá rẻ có bán trên thị trường hiện tại là xe nhựa và xe làm từ gỗ. Để chọn lựa một chiếc xe thích hợp, tùy theo điều kiện gia đình (kinh tế và thời gian chăm lo bé con) mà bố mẹ lựa chọn xe gỗ nếu người lớn có thời gian để kiểm soát bé hoặc chọn xe nhựa nếu bố mẹ bận việc và muốn để bé tự mình chơi. Ngoài ra, ba mẹ cũng chú ý chọn lựa những chiếc xe có họa tiết đáng yêu, màu sắc nổi bật, có thể kết hợp thêm âm nhạc hoặc những âm thanh vui tai để trẻ nhỏ vui chơi, giải trí và không cảm thấy nhàm chán với việc tập đi.

Địa chỉ bán xe tập đi uy tín, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Bạn đang tìm địa chỉ bán xe tập đi uy tín, giá rẻ trên thị trường hiện nay? Kids Plaza là đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay cung cấp các sản phẩm cho mẹ bầu và em bé. Với 10 năm kinh nghiệm cùng 100 cửa hàng trên toàn quốc, Kids Plaza chính là sự lựa chọn đúng đắn cho các bà mẹ Việt.

Xem thêm: