Đồ chơi thông minh cho trẻ 4 tuổi phát triển trí tuệ tốt nhất hiện nay

0
3078

Việc lựa chọn mua đồ chơi thông minh trí tuệ và có tính giáo dục cao cho trẻ 4 tuổi là rất quan trọng, tuy nhiên, ba mẹ cũng cần lưu ý chọn đồ chơi phù hợp với sở thích của trẻ. Đối với bé trai, thông thường bé trai nên tính cách mạnh mẽ, mẹ hãy lựa chọn những món đồ chơi phù hợp với tính cách và sở thích của bé như ô tô, siêu nhân, xe điều khiển, xếp hình… Đối với bé gái: đồ chơi mà các bé gái thích là gấu bông, búp bê..

Sau đây là top 10+ món đồ chơi cho trẻ 4 tuổi được nhiều ba mẹ lựa chọn để dành tặng cho bé yêu nhà mình nhất hiện nay, chúng ta hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bộ đồ chơi bóng gỗ

Bộ đồ chơi bóng gỗ cho bé trai 4 tuổi giúp bé vận động cơ thể giúp phát triển cơ tay, chân và toàn bộ cơ thể. Qua đó rèn luyện cho bé sự khéo léo và giúp bé khỏe hơn. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc và hình ảnh sống động thu hút sự chú ý của bé. Có thể đặt ở trong nhà hay ngoài trời đều được.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Được làm từ chất liệu nhựa PP và ABS cao cấp không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Giá thành: 55.000- 120.000

  1. Bộ mô hình ghép thành phố bằng gỗ

Bộ mô hình gồm nhiều hình khối nhiều màu sắc hấp dẫn đối với bé giúp bé sáng tạo và phát triển tư duy một cách toàn diện. Các chi tiết trên hình ảnh giúp bé phát triển trí nhớ, nâng cao khả năng quan sát và học hỏi về thế giới xung quanh. Bộ đồ chơi này sẽ là người bạn đồng hành cùng bé giúp bé học hỏi được nhiều thứ, thông minh và phát triển từng ngày.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Đây là bộ đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 4 tuổi gồm nhiều hình khối cơ bản được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên an toàn cho bé.

Giá bán: 159.000 đồng

Bộ mô hình ghép thành phố bằng gỗ
Bộ mô hình ghép thành phố bằng gỗ
  1. Lều bóng lâu đài cho công chúa

Sản phẩm có nhiều chứng năng giúp bé kích thích trí tưởng tượng cực tốt. Chất liệu vải siêu bền, khung nhựa mềm dẻo, an toàn cho bé. Lều cho công chúa có hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt nên bé sẽ thích thú chơi cả ngày không chán. Xung quanh lều còn có lưới thoáng mát, ba mẹ có thể quan sát bé dễ dàng. Chắc chắn đây là đồ chơi cho bé gái 4 tuổi rất phù hợp.

Giá: 150k/ chiếc

  1. Đồ chơi ô tô biến hình thành siêu nhân

Đồ chơi ô tô biến hình thành siêu nhân có thể di chuyển như xe ô tô và có thể biến hóa thành siêu nhân. Sản phẩm này giúp bé rèn luyện được kĩ năng khéo léo để điều khiển xe và linh hoạt để biến ô tô thành robot. Ô tô có thể biến hình thành robot với kích thước siêu nhỏ, gọn nhẹ, thích hợp với mọi không gian, có thể chơi ở mọi nơi. Thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt, sống động, bé sẽ vô cùng thích thú.

Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, với thiết kế đẹp mắt, được làm từ nhựa cao cấp an toàn cho trẻ khi sử dụng. Sản phẩm với thiết kế công nghệ tiên tiến dùng pin và sạc bằng cục sạc điện thoại, có thể điều khiển từ xa.

Giá bán: 100.000

  1. Bảng ghép chữ cái và số 2 mặt

Bảng chữ cái 2 mặt đa năng tiện dụng giúp bé vận động đôi tay, giúp bé học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, phát triển khả năng toán học, ngôn ngữ, tư duy và tính sáng tạo.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm:Được sản xuất tại Việt Nam, bảng chữ cái được làm bằng gỗ tự nhiên, màu sắc đẹp mắt gây hứng thú cho bé. Phần chữ và số in trên bảng bằng sơn nước nên không chứa chất độc hại.

Giá bán: 180.000

Bảng ghép chữ cái và số 2 mặt
Bảng ghép chữ cái và số 2 mặt
  1. Máy tập viết chữ LeapFrog cho trẻ

Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vắn với lòng bàn tay của bé. Bé có thể mang đi bất cứ đâu mình muốn nhé! Nếu mẹ phân vân chưa biết nên chọn đồ chơi cho bé 3 4 tuổi như thế nào thì nên tham khảo sản phẩm này!

Leapfrog là thương hiệu hàng đầu tại USA trong lĩnh vực giáo dục giải trí. Với sản phẩm này bé có thể vui chơi và học tập: viết chữ thường, viết chữ hoa, vẽ và chơi game.

Giá: 1.195.000đ

  1. Laptop trẻ em Leapfrog

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn của USA và Eu, an toàn khi sử dụng. Laptop với 24 chữ cái là 24 cách thể hiện âm nhạc khác nhau, giúp bé nhận dạng mặt chữ đồng thời phân biệt âm thanh, giai điệu khác nhau.

Giá thành: 250k

  1. Máy tính bảng – Đồ chơi cho trẻ 4 tuổi

Chiếc máy tính gồm các chữ cái, dưới bảng chữ là các phím piano với những nốt nhạc cơ bản. Sản phẩm có các nút chức năng tương ứng là những trò chơi cực kỳ hấp dẫn như: học chữ, học số, ghi nhớ thứ tự các chữ, học đếm, ghép hình, giải đố, cách phát âm…

Đây là đồ chơi cho trẻ 4 tuổi có tính giáo dục cao, bé sẽ không bị nhàm chán. Đặc biệt, bé có thể tương tác qua lại với người bạn gấu của mình để chọn những hoạt động đặc biệt trên thanh trượt như: chơi nhạc để gấu khiêu vũ, chụp ảnh giả vờ, trả lời những câu hỏi vui nhộn dưới hình thức trò chuyện, lịch thứ ngày tháng…

Giá: 760k

Máy tính bảng Vtech Little Apps Tablet
Máy tính bảng Vtech Little Apps Tablet
  1. Bộ đồ chơi ngôi nhà búp bê

Bộ đồ chơi ngôi nhà búp bê giúp bé phát triển trí não, tăng khả năng tư duy học hỏi, sự tỉ mỉ và khéo léo qua việc thiết kế nên ngôi nhà theo ý thích của bản thân. Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho các bé gái.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Sản xuất tại Trung Quốc, được làm từ nguyên liệu chính là gỗ an toàn cho trẻ.

  1. Bộ đồ chơi dụng cụ nhà bếp

Bộ đồ chơi dụng cụ nhà bếp là bộ đồ chơi giúp kích thích khả năng sáng tạo của bé thông qua việc sắp xếp những dụng cụ và tính năng nhà bếp. Sản phẩm cũng mang tính giáo dục cao vì giúp bé hình dung được công việc nấu ăn là như thế nào và có thể tự giác phụ giúp mẹ.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Sản xuất tại Việt Nam, chất liệu nhựa an toàn không chứa chất độc hại.

Giá bán: 100.000Đ

  1. Bộ màu vẽ đa năng

Bộ màu vẽ đa năng đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em. Đây sẽ là đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 4 tuổi, giúp bé thỏa sức sáng tạo, phát huy năng lực nghệ thuật và rèn luyện tính gọn gàng, ngăn nắp.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Được làm từ nhựa cao cấp cho màu sắc thật, tự nhiên.

Giá bán: khoảng 100.000đ/ bộ

Bộ màu vẽ đa năng
Bộ màu vẽ đa năng
  1. Đồ chơi ghép hình logic

Đồ chơi ghép hình logic sẽ khuyến khích bé tìm cách để lắp ráp các mảnh ghép tạo thành bức tranh đúng. Qua đó giúp bé phát triển khả năng tư duy, cẩn thận, tỉ mỉ.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Bộ sản phẩm ghép hình logic được sản xuất từ Việt Nam với những mảnh ghép làm từ chất liệu ván ép cao cấp.

  1. Máy làm kem đồ chơi cho bé

Bộ đồ chơi có màu sắc nổi bật, tươi sáng chắc chắn bé sẽ rất thích. Chất liệu đát sét tự nhiên nên an toàn với các bé, không ảnh hưởng đến sức khỏe, cha mẹ có thể yên tâm. Với máy làm kem, bé có thể rèn luyện cơ tay cũng như tính linh hoạt, sáng tạo của mình. Điều này rất tốt cho sự phát triển toàn diện của bé.

  1. Thùng gạch xếp hình LEGO 484 miếng

Thùng gạch xếp hình LEGO 484 miếng gồm 484 miếng ghép với nhiều màu sắc khác nhau giúp bé phát triển trí não và nhiều kĩ năng cần thiết. Thông qua các miếng ghép, trẻ có thể dễ dàng lắp ghép thành nhiều sản phẩm khác nhau như ô tô, tàu lửa…từ đó bé sẽ được phát huy tính sáng tạo, kiên nhẫn, khéo léo. Bộ Lego này sẽ là món quà yêu thích của các bé trai.

Xuất xứ, chất liệu sản phẩm: Bộ xếp hình LEGO này có xuất xứ Đan Mạch với chất liệu làm từ nhựa cao cấp nên an toàn cho trẻ khi chơi.

Giá thành: Khoảng 1.200.000đ

Bước vào giai đoạn 4 tuổi, bé cần cải thiện nhiều kĩ năng, chính vì vậy, việc cho bé chơi đồ chơi thông minh cũng là một cách phát triển tốt. Hy vọng, với các loại đồ chơi phát triển trí tuệ cho bé 4 tuổi trên đây sẽ giúp các phụ huynh chọn được đồ chơi tốt nhất cho con.

>>>>Có thể mẹ quan tâm