Dụng cụ hút mũi cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

0
3726

Dụng cụ hút mũi cho bé loại nào tốt  luôn nằm trong top những đồ dùng không thể thiếu dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để chọn dụng cụ hút mũi thích hợp cho bé yêu, mẹ đừng quên tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn dụng cụ hút mũi cho trẻ sơ sinh

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại dụng cụ hút mũi cho trẻ sơ sinh để bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng, kiếu dáng riêng cũng như mức giá khác nhau. Cơ bản có 3 loại dụng cụ hút mũi sau:

Dụng cụ hút mũi cho bé loại nào tốt
Dụng cụ hút mũi cho bé loại nào tốt
  • Dụng cụ hút mũi thủ công: có dạng hình ống, bầu ở bên dưới đáy sử dụng chất liệu cao su, bạn chỉ việc dùng tay để tạo ra lực hút.
  • Dụng cụ có dạng chữ U: một dụng cụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn đưa 1 đầu ống vào mũi trẻ còn lại 1 đầu bạn dùng miệng của mình để hút ra.
  • Dụng cụ hút mũi có thiết kế hiện đại và mức giá cáo cấp hơn rất nhiều đó là dụng cụ hút mũi sử dụng chạy bằng pin.

Nên sử dụng cụ hút mũi cho bé loại nào tốt nhất

Dụng cụ hút mũi bằng điện Bebe Confort

Máy hút mũi Bebe Confort có xuất xứ từ nước Pháp, sản phẩm khá phù hợp với các trẻ có độ tuổi từ 0 – 4 tháng.

Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và nhỏ gọn giúp bạn có thể mang bên mình mọi lúc mọi nơi. Sử dụng chất liệu nhựa, không chứa BPA nên rất an toàn khi dùng cho trẻ.

Không những thế đầu hút được làm bằng chất liệu Silicon khá mềm mại và ôm khít vừa vặn với mũi bé, lực hút mạnh nhờ đó hút sạch các chất nhầy nhanh chóng và dễ dàng nhưng không gây ảnh hưởng nhiều đến trẻ.

Giá bán dụng cụ hút mũi BebeConfort:

Máy hút mũi cho trẻ em Hannox

Máy hút mũi cho trẻ em Hannox có xuất xứ từ Đài Loan, được thiết kế rất đơn giản với duy nhất 1 nút bấm, sở hữu sản phẩm này sẽ hút mũi của bé được nhanh chóng.

Với thiết kế chỉ 1 đầu hút nên rất vệ sinh cho cả mẹ và bé. Thân máy sử dụng chất liệu nhựa cùng với đầu hút được làm bằng silicon cao cấp và siêu bền.

Hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn đem đến cảm giác dễ chịu cho mẹ và bé. Trong lượng nhẹ cùng kích thước máy nhỏ gọn giúp mẹ có thể mang theo bên mình để vệ sinh cho bé khi cần thiết.

Dụng cụ hút mũi NoseFrida

Đây là sản phẩm đến từ Thụy Điển đứng trong top 10 sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất, rất được ưa chuộng tại Mỹ, các nước phương Tây. Máy hút mũi NoseFrida được thiết kế dạng ống thẳng với bộ lọc bên trong cùng chất liệu nhựa BPA free không chứa thành phần dị ứng và rất an toàn. Sản phẩm đã được chứng nhận CE và FDA bởi Mỹ.

Sử dụng đơn giản, an toàn với miếng lọc ngăn khuẩn được thiết kế dành cho mục đích ngăn ngừa vi khuẩn truyền từ trẻ sang mẹ. Ngoài ra vệ sinh cũng không quá khó.

Các dụng cụ hút mũi tốt nhất hiện nay mẹ nên sử dụng cho bé
Dụng cụ hút mũi quả bóp Ifarm Baby

Dụng cụ hút mũi ifam dùng bơm giác hút bằng cách dùng tay bóp vào theo cơ chế van đóng mở, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng, không bị lây nhiễm bệnh từ miệng của mẹ sang bé.

Phù hợp với trẻ từ 0-3 tháng tuổi. Thân máy sử dụng nhựa PP có khả năng chịu được mức nhiệt độ lớn 120 độ C, qua đó các mẹ cứ thoải mái vệ sinh, lau chùi bằng nước sôi mà không sợ máy bị hỏng hay bị teo tóp.

Cũng như đa phần các máy hút mũi khác thì máy này cũng sử dụng chất liệu Silicon cao cấp và mềm mại, tạo sự thân thiện với da em bé nhiều hơn nhiều so với chất liệu PP.

Ngoài những sản phẩm trên mẹ có thể tham khảo các dòng hút mũi đang được bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm: